Sau thành công của Show 2 với chiến thắng thuộc về đội Long Chun và thí sinh Trang Đoàn thuộc đội Lương Bích Hữu, “Ngôi sao 30s” - Show 3 chính thức khởi động với những thay đổi bất ngờ. Theo đó, ca sĩ Hồ Quang Hiếu sẽ ngồi ghế mentor Vocal thay vị trí của Kim Sa Ngư - Lương Bích Hữu và rapper Yuno Bigboi sẽ ngồi ghế mentor Rap thay vị trí của rapper Blacka. Hành trình chinh phục giải thưởng 100 triệu của Show 3 này sẽ càng gay cấn khi các “mentor tập sự” lại phải chinh chiến với quán quân của 2 show trước - Tùng Maru và Long Chun.

Mặc dù mới nhưng không hề dễ “bắt nạt”, chủ nhân hit “Con bướm xuân” còn được biết đến là một “danh hài mới nổi”, “thánh hài TikTok” với khả năng sáng tạo hàng loạt video giải trí ngắn cực mặn mòi. Được biết, Hồ Quang Hiếu hiện sở hữu kênh TikTok với 4,2 triệu lượt theo dõi, hơn 90 triệu lượt thích và rất nhiều video triệu lượt xem dẫn đầu xu hướng. Với những thành tích ấn tượng trong giới sáng tạo nội dung giải trí ngắn, cùng 15 năm hoạt động nghệ thuật, Hồ Quang Hiếu hứa hẹn mang đến luồng gió mới và sẽ là đối thủ đáng gờm.

Hồ Quang Hiếu, Yuno Bigboi ngồi ghế mentor chương trình ‘Ngôi sao 30s’ - Show 3
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu chính thức trở thành mentor Vocal

Trong khi đó, Yuno Bigboi không hề kém cạnh sau thành công ghi dấu ấn cá nhân từ cuộc thi rap, với phong cách biểu diễn cá tính và tràn đầy năng lượng. Là rapper “lão làng” với hơn 10 năm “chơi chữ và lướt beat”, cái tên Yuno Bigboi càng được yêu thích khi thể hiện sự hoạt ngôn, tính cách chịu chơi ở các show truyền hình giải trí. “Ngôi sao 30s” sẽ là một thử thách lớn đối với nam rapper “Hổng dám đâu”, nhưng chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong lần đần tiên ngồi ghế mentor của anh.

Hồ Quang Hiếu, Yuno Bigboi ngồi ghế mentor chương trình ‘Ngôi sao 30s’ - Show 3
Rapper Yuno Bigboi đảm nhiệm vai trò mentor Rap

Tiếp tục mục tiêu tìm kiếm những nhà sáng tạo nội dung giải trí ngắn và mang đến những bất ngờ tại Show 3, ngay từ vòng casting trực tiếp diễn ra tại MCV Complex, nhiều nhân tố mới xuất hiện với đa dạng màu sắc và phong cách. Cùng với đó, các thí sinh mang đến “Ngôi sao 30s” câu chuyện về hành trình theo đuổi đam mê đầy cảm hứng.

Bên cạnh việc đến “Ngôi sao 30s” để khẳng định đam mê và tài năng, chàng dancer Đình Hào gây bất ngờ khi thổ lộ điều thầm kín: “Tôi mong muốn được diễn những sân khấu lớn, được vào các vũ đoàn. Tôi đã làm hết sức mình và tôi tự hào vì đã vượt qua giới hạn bản thân. Tôi muốn mượn chương trình để nói lên một điều trước ống kính, để ba mẹ thấy con trai mình cũng như bao người khác, được mọi người ủng hộ chứ không miệt thị”.

Hồ Quang Hiếu, Yuno Bigboi ngồi ghế mentor chương trình ‘Ngôi sao 30s’ - Show 3
Dancer Đình Hào

Đặc biệt, sự xuất hiện của Hot TikTok Hương Lý với hơn 1,5 triệu lượt theo dõi, hơn 55,5 triệu lượt thích đã khuấy động sân khấu với phần dự thi diễn xuất cực duyên dáng. Cô nàng bạo dạn chọn dự thi tài năng diễn xuất dù không phải sở trường. Hương Lý chia sẻ: “Tôi chưa học qua trường lớp diễn nào cả nhưng tôi rất thích, muốn thử sức và nuôi ước mơ làm diễn viên chuyên nghiệp. Cơ duyên tôi đến với sáng tạo nội dung cũng rất tình cờ. Lúc đó dung lượng đầy bộ nhớ, tôi nghĩ lấy video đăng lên mạng để sau này coi lại hay ai thích thì coi. Không ngờ mọi người đã đón nhận và sáng tạo nội dung trở thành công việc của tôi. Từ cô sinh viên đi làm chỉ 12 ngàn đồng/ tiếng, thu nhập của tôi bây giờ có thể nuôi được bản thân, lo cho gia đình đi du lịch nhiều nơi”.

Hồ Quang Hiếu, Yuno Bigboi ngồi ghế mentor chương trình ‘Ngôi sao 30s’ - Show 3
Hot TikTok Hương Lý

Cùng với đó, Hot TikTok Cao Trường Thịnh cũng gây ấn tượng khi xuất hiện với phong cách “liêu trai chí dị” ma mị khiến ban cố vấn đứng ngồi không yên. Anh chàng hiện sở hữu kênh TikTok thu hút người xem với những clip hóa trang phong cách cổ trang thể hiện các ca khúc nhạc Hoa lời Việt do chính mình tự viết lời. Tham gia “Ngôi sao 30s” ở cả tài năng diễn xuất và hát, Cao Trường Thịnh quyết tâm: “Có một câu tôi rất thích ở chương trình đó là: thà toả sáng 30 giây còn hơn sống cả đời trong bóng tối hoàng hôn. Nếu không có mentor nào chọn mình thì chắc chắn 'Ngôi sao 30s' sẽ mất đi một ngôi sao tỏa sáng”.

Hồ Quang Hiếu, Yuno Bigboi ngồi ghế mentor chương trình ‘Ngôi sao 30s’ - Show 3
Hot TikTok Cao Trường Thịnh

“Ngôi sao 30s” - Show 3 sẽ phát sóng tập Audition vào 21h00 thứ Năm 27/10 và phát trực tiếp Liveshow công bố kết quả vào 21h Chủ Nhật 30/10 trên hệ thống FPT Play.

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng. Chương trình do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network.

Đăng ký tham gia “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay!

Link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn