Tập 1 của “Biệt đội cao lớn" - chương trình truyền hình thực tế dành cho các bé với những trải nghiệm thú vị vừa lên sóng HTV9 đã “đốn tim” khán giả với loạt biểu cảm đáng yêu của 4 nhóc tì: Bối Bối - Tuệ Lâm (3,5 tuổi), Leo - Trương Leonardo Phúc (4 tuổi), Mimi - Khánh My (4,5 tuổi) và Tom - Thiên Lộc (5,5 tuổi).

‘Hot kid’ Bối Bối Tuệ Lâm giận ra mặt khi bị bỏ rơi tại ‘Biệt đội cao lớn’
“Biệt đội cao lớn" đã chính thức lên sóng

Trong tập này, 4 visual cực đáng yêu đã được kết nạp vào “Biệt đội cao lớn”, mỗi nhóc tì có một màu sắc tính cách hoàn toàn khác nhau nên cũng mang đến nhiều cung bậc cảm xúc thú vị cho khán giả.

Đồng hành cùng các bé là cô Ngân Nga - nhân vật biến hóa khôn lường từ cô đầu bếp đến cô nông dân,... Không chỉ đưa ra loạt thử thách khó nhằn, cô Ngân Nga còn hóa thân thành “vị cứu tinh” để gắn kết và giúp các bé hoàn thành thử thách, đạt được những huy hiệu của chương trình.

‘Hot kid’ Bối Bối Tuệ Lâm giận ra mặt khi bị bỏ rơi tại ‘Biệt đội cao lớn’
4 bạn nhỏ Leo, Mimi, Bối Bối, Tom sẽ lần lượt tham gia các thử thách của "Biệt đội cao lớn"

Chỉ mới mở đầu hành trình, 4 bạn nhỏ Leo, Mimi, Bối Bối, Tom đã có màn làm quen và chia đội hết sức “bất ổn”. Cụ thể, “anh cả” Tom được xếp chung đội với “soái muội” Mimi vì cả hai vô tình ngồi trùng màu ghế, điều này khiến cậu bé Tom có phần lo lắng và “hoài nghi" về người đồng đội của mình. Không giấu được cảm xúc, Tom khiến cả ekip “cười ngất” trước phát ngôn rất “trendy”: “Trời ơi! Tui mệt mỏi, tui gục ngã”. Không chịu thua, “soái muội” Mimi cũng có màn đáp trả “cực gắt”: “Tui đau đớn, tui gục ngã”. Tưởng chừng đây sẽ là một đội “bất ổn”, nhưng sau đó, cả hai lại nhập cuộc và trải qua thử thách khá ăn ý.

Ở thử thách mang tên “Ai là Biệt đội cao lớn?” - mỗi đội cử ra một bạn cao nhất để đứng ra đo chiều cao. Xung phong đại diện ra ứng thí, “anh cả” Tom không ngại khẳng định: “Con là người cao lớn nhất”; trong khi đó đối thủ tự tin “so kè” với Tom lại khiến khán giả “há hốc” ngạc nhiên - em út Bối Bối. Và kết quả cũng không mấy bất ngờ khi Tom dành được chiến thắng đầy thuyết phục.

‘Hot kid’ Bối Bối Tuệ Lâm giận ra mặt khi bị bỏ rơi tại ‘Biệt đội cao lớn’
Các anh chàng cũng đầy "suy tư" tìm cách vượt qua thử thách

Nhanh chóng nhập cuộc chơi, các bé tự tin đến với thử thách ăn giỏi và uống sữa nhanh, tại đây Hot kid’ Bối Bối “đốn tim” người xem với những biểu cảm siêu đáng yêu, em út của gia đình “Biệt đội cao lớn” dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ trước sự cổ vũ nhiệt tình của chị Mimi. Điều không ngờ nhất là hai chàng trai đã tuyên bố bỏ cuộc ở thử thách này với lý do hết sức “gượng ép”. “Tụi con nhường thôi, tụi con có huy hiệu rồi thì để cho 2 em Mimi, Bối Bối cũng phải có huy hiệu”- Tom nói.

Chưa dừng ở đó, hành trình của “Biệt đội cao lớn” lại ngày càng khó khăn hơn với những thử thách mới từ cô Ngân Nga. Tuy vậy, các bé vẫn hào hứng khi được giao nhiệm vụ tìm kiếm huy hiệu xung quanh nông trại. Chỉ riêng em út Bối Bối tỏ rõ sự lo lắng vì sợ lạc đường mặc dù đã có anh Leo trấn an và còn cầm tay dẫn đường. Nhưng cũng chính “ông cụ non” Leo vì mải mê tìm kiếm huy hiệu mà “bỏ rơi” Bối Bối khiến cô nàng giận ra mặt. Với loạt biểu cảm đáng yêu của Bối Bối cùng đôi mắt to tròn dễ thương, em út nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các anh chị lớn trong biệt đội.

‘Hot kid’ Bối Bối Tuệ Lâm giận ra mặt khi bị bỏ rơi tại ‘Biệt đội cao lớn’
Tập trung một cách đầy cao độ

Kết thúc chuyến trải nghiệm đầu tiên tại “Biệt đội cao lớn”, 4 bạn nhỏ Bối Bối, Leo, Mimi và Tom đã có được những phút giây đáng nhớ cùng nhau với những bài học, kỹ năng sống mới. Bên cạnh đó, khán giả cũng chứng kiến nhiều biểu cảm từ đáng yêu đến “khó đỡ” của 4 nhóc tì.

Biệt đội cao lớn" được thực hiện bởi MCV Group, phát sóng vào 21h15 thứ Ba hằng tuần trên HTV9 và kênh Youtube MCV Media, từ 11/04/2023. Theo dõi thêm hành trình thú vị và đầy đáng yêu của các bé trên kênh TikTok @NuVi Grow.

“Biệt đội cao lớn” - chương trình thực tế ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ, ghi lại hành trình với những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ của các nhóc tì. Tại đây, các bé lần lượt chinh phục các nhiệm vụ từ đơn giản đến khó nhằn để chứng minh sự cao lớn, khỏe mạnh, thông minh hay sự dũng cảm, khéo léo… Sau khi hoàn thành thử thách/nhiệm vụ các bé sẽ nhận được huy hiệu cao lớn và tích lũy huy hiệu để đổi quà cuối chương trình.

Chương trình vẫn đang tiếp tục tìm kiếm và kết nạp các nhóc tì đáng yêu vào “Biệt đội cao lớn". Quý phụ huynh cùng các bạn nhỏ nhanh tay đăng ký tại đây: https://bit.ly/3KzEvUg