Johnny Trí Nguyễn là một trong những nam diễn viên đình đám một thời của điện ảnh Việt Nam. Sở hữu bề ngoài điển trai với gương mặt đầy chất điện ảnh, Johnny Trí Nguyễn đã để lại dấu ân sâu đậm trong từng nhân vật mà anh đảm nhiệm. Đó là một chàng trai thư sinh, công sở trong "Tèo Em"; một phong thái lãng tử, hào hoa trong vai Thần Chết ở "Nụ hôn thần chết"; hoặc cũng đầy trải đời trong "Bẫy rồng" và phản phất phong cách của một bậc tinh anh võ nghệ trong "Dòng máu anh hùng"....

Johnny Trí Nguyễn lần đầu tiết lộ lý do gần đây ngoại hình trở nên ‘tiều tuỵ, hốc hác’ trong mắt nhiều người
Johnny Trí Nguyễn mang ngoại hình "soái ca" trong "Nụ hôn thần chết"

Johnny Trí Nguyễn lần đầu tiết lộ lý do gần đây ngoại hình trở nên ‘tiều tuỵ, hốc hác’ trong mắt nhiều ngườiJohnny Trí Nguyễn lần đầu tiết lộ lý do gần đây ngoại hình trở nên ‘tiều tuỵ, hốc hác’ trong mắt nhiều ngườiundefined

Những hình ảnh được cho là thời kỳ phong độ về ngoại hình của Johnny Trí Nguyễn khiến bao fans nữ đều yêu mến.

Ký ức của khán giả về Johnny Trí Nguyễn là một diễn viên phong độ, đẹp trai và từng một thời làm rung động biết bao trái tim của khán giả Việt. Đang ở đỉnh cao của nghề nghiệp, Johnny Trí Nguyễn bất ngờ rút lui dần khỏi màn ảnh để lựa chọn cuộc sống có phần nào đó "ẩn dật".

Suốt một thời gian dài "vắng bóng", Johnny Trí Nguyễn bỗng xuất hiện trở lại với phần hình ảnh có phần "tàn tạ" hơn so với trước đây. Qua những bức ảnh, người ta thấy một Johnny Trí Nguyễn có số cân nặng "xuống dốc", gương mặt với nhiều nếp nhăn, và bộ râu rậm rạp làm nam diễn viên "già" thêm nhiều tuổi.

Johnny Trí Nguyễn lần đầu tiết lộ lý do gần đây ngoại hình trở nên ‘tiều tuỵ, hốc hác’ trong mắt nhiều người
Johnny Trí Nguyễn ở thời điểm hiện tại.

Có người thậm chí còn không nhận ra đó là tài tử điện ảnh phong độ, đẹp trai, lừng lẫy một thời. Thậm chí, có người còn cho rằng sức khỏe của Johnny Trí Nguyễn hiện nay đang xuống dốc. Có cơ hội được gặp trực tiếp Johnny Trí Nguyễn tại Võ đường Liên Phong - nơi mà anh lựa chọn để sống ẩn mình trong suốt thời gian qua, Netbiz đã có những quan sát đầy thực tế về cuộc sống thường ngày của anh ấy.

Đặt câu hỏi về ngoại hình của thời điểm hiện tại, Johnny Trí Nguyễn cho biết anh biết hết những nhận xét của khán giả về sự thay đổi này. Song, anh cho biết: "Mọi người cứ nghĩ rằng tôi thay đổi, nhưng thật chất tôi chẳng có sự thay đổi nào cả. Tôi đang sống bằng những thứ tự nhiên nhất mà mình có, đây ngoại hình tôi hiện tại là những điều mà tôi có và phải trải qua, tôi đang sống cho tôi chứ không phải vì các vai diễn. Có lẽ, vai diễn gần nhất mà mọi người nhìn thấy tôi là vai Tí trong phim "Tèo Em". Lúc đó, thân hình tôi có phần tròn hơn hiện tại. Nhưng phần ngoại hình đó là tôi phục vụ cho vai diễn không phải sống cho tôi. Vai đó là nhân viên văn phòng, thường ngồi một chỗ là chính nên ngoại hình cần có da có thịt.

Johnny Trí Nguyễn lần đầu tiết lộ lý do gần đây ngoại hình trở nên ‘tiều tuỵ, hốc hác’ trong mắt nhiều người
Vai Tí trong "Tèo Em" gần như là vai diễn "cuối cùng" mà khán giả được xem Johnny Trí Nguyễn trên màn ảnh

Hay các vai diễn khác cũng vậy, mỗi vai có những yêu cầu riêng, dù đều do tôi thể hiện nhưng đó là cho nhân vật không phải cho tôi. Còn tôi hiện tại đang sống cho chính mình, bây giờ tôi đâu có tham gia đóng phim nên đâu cần phải "chỉnh trang" ngoại hình theo bất cứ yêu cầu nào. Tôi đang sống rất khỏe mạnh và thoải mái với sự lựa chọn của mình".

Johnny Trí Nguyễn lần đầu tiết lộ lý do gần đây ngoại hình trở nên ‘tiều tuỵ, hốc hác’ trong mắt nhiều người
Nam diễn viên chia sẻ anh đang sống cho chính mình, không sống vì vai diễn

Tuy có phần "hốc hác" qua những bức ảnh xuất hiện trên truyền thông. Tuy nhiên, Johnny Trí Nguyễn hiện nay sống tại võ đường, thường xuyên luyện tập thể thao cùng các anh em tại đó. Ngoài ra, Johnny Trí Nguyễn cũng tham gia trực tiếp giảng dạy ở một số lớp có trình độ nâng cao, chuẩn bị cho các giải đấu.

Johnny Trí Nguyễn lần đầu tiết lộ lý do gần đây ngoại hình trở nên ‘tiều tuỵ, hốc hác’ trong mắt nhiều người
Anh luyện tập hằng ngày và trực tiếp giảng dạy một số lớp võ thuật nâng cao

Ngoại hình hiện tại của Johnny Trí Nguyễn là một lựa chọn của anh ấy, không phải xuất phát từ tình trạng sức khỏe "xuống cấp" hay "tàn tạ". Trong mỗi giai đoạn sống khác nhau của cuộc đời, có thể chúng ta sẽ có những tư duy sống, sự nhìn nhận cuộc sống khác nhau. Và thời điểm này, Johnny Trí Nguyễn đang lựa chọn sống cho chính mình, thay vì sống cho các vai diễn.

Johnny Trí Nguyễn sẽ trở thành khách mời đặc biệt của chương trình "Gõ cửa thăm nhà" vào cuối tháng 9 này.