Sau lễ rước dâu chiều 23/10, Đỗ Mỹ Linh có mặt từ sớm tại địa điểm diễn ra lễ cưới để trang điểm, sẵn sàng đón khách. Hoa hậu Việt Nam 2016 diện váy trắng cúp ngực trắng, phối ren cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc túm gọn phía sau nền nã.

Khoảnh khắc đặc biệt trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh: cô dâu rơi nước mắt vì hạnh phúc

Khung cảnh tiệc cưới được thiết kế như một lâu đài. Bắt đầu tiệc cưới, quan khách bạn bè hai bên được xem clip ghi lại hình ảnh cô dâu Đỗ Mỹ Linh và chú rể Vinh Quang quen nhau và hình ảnh cặp đôi chụp ảnh cưới ở nước ngoài.

Trong tiệc cưới, nàng hậu đã bật khóc và có những chia sẻ chân thành từ trái tim gửi đến ông xã Đỗ Vinh Quang.

"Chúng ta quen nhau gần 2 năm, thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn để chúng ta tìm hiểu, yêu nhau và quyết định đi đến ngày hôm nay.

Thời điểm quen anh, em mới 24 tuổi nên cũng chưa nghĩ gì đến việc kết hôn. Thêm nữa anh có gương mặt trẻ măng, nhiều lúc còn ham chơi. Nhưng sau khoảng thời gian mình yêu nhau, em nhân ra đằng sau gương mặt baby đó là một chàng trai, một người đàn ông rất trách nhiệm, sống tình cảm.

Nhìn cách anh đối xử với các thành viên trong gia đình, nhất là mẹ, em cảm thấy mình muốn được trở thành một phần trong gia đình ấy.

Và ngày hôm nay, sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình đã cùng nhau tổ chức nên bữa tiệc này. Với sự có mặt của tất cả những người yêu thương, em mong chúng ta sẽ cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc này. Em yêu anh!"

Từ đầu năm 2022, thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò Chủ tịch CLB Hà Nội được lan truyền trên mạng xã hội. Vào dịp lễ tình nhân, cả 2 đã cập nhật hình ảnh ở cùng khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc. Nàng hậu cũng bị lộ hình nền điện thoại có gương mặt bạn trai. Ở thời điểm đó, Đỗ Mỹ Linh giữ im lặng trước tất cả các tin đồn.

Khoảnh khắc đặc biệt trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh: cô dâu rơi nước mắt vì hạnh phúc

Ngày 7/7/2022, Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Đỗ Mỹ Linh tại resort sang trọng ở Đà Nẵng, Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con út trong gia đình có hai người con trai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Tháng 2/2020, bầu Hiển đưa anh vào chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Vinh Quang trở thành chủ tịch trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.