Chiều ngày 14/3, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện bị người lạ mặt cố tình ném rác vào nhà. Theo đó, nam diễn viên đăng tải đoạn clip bắt tại trận hành một đôi nam nữ có hành động kém văn minh, lợi dụng trời sập tối để bỏ rác vào nhà mình. Không những chia sẻ đoạn clip quay tận mặt, Lê Dương Bảo Lâm còn trích xuất camera trước nhà quay lại toàn bộ hành động của 2 người lạ mặt.

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc vì bị người lạ ném rác vào nhà
Lê Dương Bảo Lâm bức xúc vì bị người lạ ném rác vào nhà
Bắt gặp tại trận hành vi kém văn minh của 2 người lạ mặt, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng cảnh cáo

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc: “Đôi nam nữ quăng rác vào nhà anh Lâm thân mến, nếu tụi em có coi được clip này là lúc anh Lâm đang dọn 2 bịch rác của tụi em đó. Lần này anh Lâm che mặt, lần sau anh Lâm cho cả nước thấy mặt”.

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc vì bị người lạ ném rác vào nhà
Lê Dương Bảo Lâm cho biết chi phí cho rác sinh hoạt mỗi tháng là 15 triệu đồng, số tiền bất hợp lý với gia đình có 5 thành viên

Bên cạnh đó, nam diễn viên và bà xã cũng cho biết chi phí tiền rác mỗi tháng lên đến 15 triệu đồng. Theo Lê Dương Bảo Lâm, đây là con số bất hợp lý nên đã tìm hiểu nguyên nhân, cuối cùng phát hiện hành vi ném rác bừa bãi của cặp nam nữ đi xe máy.

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc vì bị người lạ ném rác vào nhà
Gia đình Lê Dương Bảo Lâm

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bức xúc trước hành động kém duyên của đôi nam nữ, đồng thời "ngả mũ thán phục" trước độ hài hước của Lê Dương Bảo Lâm trong mọi tình huống:

“Trời ơi, có ý thức xíu đi. Thử hỏi người khác mang rác để cửa nhà mình xem mình có nhảy dựng lên mà chửi không mà làm vậy đc”

“Ông Lâm lúc nào nói cũng buồn cười hết á mà có chắc là bồ không hay là anh em người ta đó ông Lâm ơi”

“Sao chơi ác vậy”

“Sao nay anh hiền quá vậy, chứ bình thường cái nết anh dữ lắm mà” …là một số bình luận của CĐM.

Tuy nhiên, theo dõi phần bình luận có thể thấy đây là tiểu phẩm được nam diễn viên dựng lên để mang tiếng cười tới cho mọi người và cũng như gửi gắm thông điệp về việc xả rác bừa bãi.

Giành ngôi vị quán quân chương trình "Cười xuyên Việt", Lê Dương Bảo Lâm từ một anh chàng tỉnh lẻ nghèo chưa được ai biết đến giờ nổi tiếng và giàu có. Hiện cái tên của nam danh hài đã phủ sóng kín các chương trình truyền hình.