Vừa qua, sau khi tham gia sự kiện ra mắt dự án phim của Đàm Vĩnh Hưng, bên cạnh câu chuyện về những chia sẻ về nghề của Trấn Thành gây tranh cãi thì Lệ Quyên cũng vô tình được "chiếm spotlight". Vụ việc không có gì đáng nói khi Lệ Quyên chỉ đến tham dự event và vô tình "chạm mặt" Hà Hồ.

Lệ Quyên thừa nhận không thể yêu lại người đã chia tay
Lệ Quyên "chiếm spotlight" trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng vì vô tình "chạm mặt" Hà Hồ

Trên nhiều diễn đàn, hình ảnh Hà Hồ xuất hiện cùng Kim Lý được mang ra so sánh với cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Mặc dù không chính thức lên tiếng, thế nhưng trên trang cá nhân của Lệ Quyên một số khán giả "kém duyên" đã trực tiếp vào bình luận để so sánh nữ ca sĩ với đồng nghiệp Hà Hồ. Đồng thời, vị khán giả đã cũng nêu nhận định, cho rằng việc Lệ Quyên quen người trẻ tuổi hơn là một scandal.

Lệ Quyên thừa nhận không thể yêu lại người đã chia tay
Câu chuyện tình yêu giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên được mang ra bàn tán

"Tức nước vỡ bờ", Lệ Quyên đã có màn đáp trả đầy đanh thép ngay bình luận của vị khán giả "kém duyên" đó. Lệ Quyên cũng khẳng định, việc quen người nhỏ tuổi hơn khi đang cô đơn không có gì là sai trái hay scandal. Quan điểm này của Lệ Quyên nhận được nhiều sự đồng thuận từ phía khán giả.

Không dừng lại ở đó, Lệ Quyên tiếp tục đăng thêm một bài viết nói rõ quan điểm của cô về tình yêu. "Nữ hoàng phòng trà" chia sẻ cô không có thói quen yêu lại người cũ. Cụ thể, Lệ Quyên viết: "Quyên không bao giờ yêu lại nguời mình đã từng chia tay, hiếm khi xem lại phim mình đã từng xem..."

Lệ Quyên thừa nhận không thể yêu lại người đã chia tay
Lệ Quyên bày tỏ không thể xem đi xem lại một bộ phim

Song, Lệ Quyên cũng tiết lộ về bộ phim mà cô đã phải xem lại vì thích tính cách của các nhân vật. "Ấy thế mà, Quyên ngoại lệ xem lại trọn bộ phim cung đấu ngôn tình Diên Hy Công Lược bởi Quyên yêu Nguỵ Anh Lạc, Lệnh Phi. Sau này là Hoàng Quý Phi. Cái cách xây dựng nhân vật cho Hoàng Quý Phi thật tuyệt vời (dù biết là phim ảnh sẽ có hư cấu). Lương thiện, sắc sảo, thông minh, tình nghĩa. Đặc biệt là biết bảo vệ mình, không khoan nhượng khi bị tấn công hãm hại cho dù đó là ai và rõ ràng đó là chân lý, sự thật đúng đắn thì luôn chiến thắng.

Khi bạn đủ phẩm giá, tử tế để ngẩng cao đầu thì cái cách bạn bất bình và trừng trị kẻ tai ngược vô cớ kiếm chuyện là việc phải làm. Điều đó kẻ ấu trĩ sẽ cho rằng bạn ghê gớm, nhưng người hiểu chuyện sẽ đồng cảm bởi đó là tự trọng của người lương thiện bị tấn công vô căn cứ. Đôi khi bạn bắt buộc phải ngậm miệng trong mọi trường hợp bởi bạn sợ quá nhiều thứ chứ chả phải bạn cao sang hay cao thượng gì đâu mà không đáp lại!" - Lệ Quyên bày tỏ cách hành xử của các nhân vật trong phim cùng với quan điểm sống của cô là không khoan nhượng với những điều xấu.

Lệ Quyên thừa nhận không thể yêu lại người đã chia tay
"Nữ hoàng phòng trà" khẳng định không thể khoan nhượng với kẻ "tiểu nhân"

Ssau đó, Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ về cách đối nhân xử thế của cô. "Ông bà ta đã dạy, đi với Bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy! Quyên là thế, chấp sao hết tiểu nhân nên đa số là bỏ qua nhưng lúc cần sẽ nói bởi đơn giản Quyên cũng là một người có cảm xúc và giới hạn chịu đựng nhất định. Vậy hen,chúc cả nhà ta tháng mới an yên!" - Lệ Quyên nói về sự đối đãi với "tiểu nhân.

Lệ Quyên thừa nhận không thể yêu lại người đã chia tay
Lệ Quyên nhấn mạnh việc yêu người trẻ tuổi hơn khi độc thân là hoàn toàn bình thường

Bài chia sẻ của Lệ Quyên tuy có ý kiến trái chiều, song phần đông vẫn ủng hộ quan điểm sống của "Nữ hoàng phòng trà" và cho rằng đối với người xấu thì không nên khoan nhượng.