Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Lương Thế Thành đã chia sẻ hình ảnh kỷ niệm 7 năm ngày cưới cùng với bà xã Thúy Diễm. Suốt khoảng thời gian đồng hành cùng nhau, cả Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã không ít lần khiến đồng nghiệp lẫn khán giả phải "ghen tị" vì tình yêu họ dành cho nhau quá lớn.

Lương Thế Thành xin Thúy Diễm 'một điều nhỏ nhoi' vào dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới
Lương Thế Thành và Thúy Diễm kỷ niệm 7 năm ngày cưới

Nhân dịp đặc biệt này, Lương Thế Thành đã bày tỏ tình cảm của anh đến Thúy Diễm, đáng chú ý hơn, Lương Thế Thành đã chính thức xin bà xã một điều vô cùng đáng yêu. Cụ thể, Lương Thế Thanh viết: "Chúc mừng 7 năm cưới nhau của vợ chồng mình, dù gì cũng đã theo anh tới tận 7 năm rồi, anh không dám xin em gì nữa hết ngại lắm... Anh chỉ xin 1 điều nhỏ nhoi này nữa thôi… cho anh xin thêm 1 đứa con nữa nha, đứa nữa thôi cho Bảo Bảo có em chơi chung đỡ buồn đó mà. Anh sẽ nguyện làm con sen cho mấy mẹ con em tới cuối đời luôn".

Lương Thế Thành xin Thúy Diễm 'một điều nhỏ nhoi' vào dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới
Lương Thế Thành nhân dịp này xin Thúy Diễm thêm một em bé để co người chơi cùng Bảo Bảo

Lời hứa "nguyện làm con sen cho mấy mẹ con em tới cuối đời luôn" của Lương Thế Thành khiến nhiều khán giả không nhịn được cười. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã để lại comment tiếp sức cho Lương Thế Thành để "nói vào" với Thúy Diễm, mong cô nàng sẽ nhanh chóng giúp chồng đạt được điều như ý.

Lương Thế Thành xin Thúy Diễm 'một điều nhỏ nhoi' vào dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới
Lương Thế Thành, Thúy Diễm và cậu con trai đầu lòng Bảo Bảo

Trước đó khoảng hơn một giờ, Thúy Diễm cũng đã chia sẻ về kỷ niệm ngày cưới trên trang cá nhân và cũng nhắc đến chuyện bị Lương Thế Thành "dụ" sinh thêm em bé. Thúy Diễm hài hước viết: "12/4/2016 - 12/4/2023, tròn 7 năm theo chồng bỏ cuộc chơi. Chẳng lời gì , lời mỗi thằng cu tí. Ngày ngày vẫn bị dụ ráng sanh cho anh thêm … Lương Thế Thành để coi thái độ, chứ khó ưa hơi nhiều ah".

Lương Thế Thành xin Thúy Diễm 'một điều nhỏ nhoi' vào dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới
Có thể xếp Lương Thế Thành vào danh sách những ông bố cưng con hết mực chủa showbiz Việt

Bên cạnh những lời nói giúp cho Lương Thế Thành, đồng nghiệp và khán giả cũng không quên chúc mừng hạnh phúc đến đôi vợ chồng đáng yêu này. Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn vào năm 2016 sau 4 năm hẹn hò. Năm 2018, Thúy Diễm hạ sinh cho Lương Thế Thành cậu con trai đầu lòng, tên là Lương Thế Bảo, tên ở nhà là Bảo Bảo, tiếng Anh là Bredan.