Ngay từ khi công bố dự án thời trang "Welcome to the Jungle", Hà Linh Thư đã khiến công chúng vô cùng phấn khởi về sự xuất hiện của "chị đại" làng mẫu - siêu mẫu Xuân Lan. Độ hot của show diễn ngày càng tăng khi phía sau Hà Linh Thư còn có sự hỗ trợ của Nguyễn Ngọc Lâm, Tùng Leo, Nam Trung, Đỗ Vân Trí... Tin chắc với những cái tên này, show diễn chỉ có thể đạt được độ thăng hoa về chất lượng.

Màn hội ngộ của hai
NTK Hà Linh Thư

Với sân khấu và sàn catwalk thể hiện đúng tinh thần "hoang dã", khám phá của bộ sưu tập "Welcome to the Jungle", phần trình diễn của các người mẫu đã tạo được độ mãn nhãn, phấn khích đối với khách mời tham dự.

Màn hội ngộ của hai
Sân khấu và sàn catwalk thể hiện đúng tinh thần "hoang dã".

Phạm Anh Khoa được lựa chọn để thể hiện ca khúc mang đậm chất rock - "Sương đêm". Với giọng hát đầy nội lực, phong thái biểu diễn đầy cuốn hút, Phạm Anh Khoa như đã "đánh thức" ngọn lửa bên trong của các khách mời trong đêm diễn, để chuẩn bị tinh thần bước vào thế giới của "Welcome to the Jungle".

Màn hội ngộ của hai
Phạm Anh Khoa thể hiện ca khúc mang đậm chất rock - "Sương đêm"

Mở màn cho bộ sưu tập là thiết kế được khoác trên người của siêu mẫu Xuân Lan. Từng bước chân của "chị đại" làng mốt đã làm bật lên sự nổi bật của trang phục, những ánh nhìn liên tục dõi theo từng chuyển động và tạo dáng của Xuân Lan.

Màn hội ngộ của hai

Mở màn cho bộ sưu tập là thiết kế được khoác trên người của siêu mẫu Xuân Lan.

Tiếp theo sau đó là màn catwalk của dàn mẫu trẻ, những cái tên quen thuộc như TyhD, Minh Kha, Vũ Linh, Lừng Nguyễn... như tiếp thêm "lửa" cho không khí của sàn runway. Cùng đó, rất nhiều người mẫu trẻ đã góp mặt tạo nên những tiếp nối về cảm xúc cho tổng thể của buổi biểu diễn.

Màn hội ngộ của hai
Minh Kha
Màn hội ngộ của hai
TyhD
Màn hội ngộ của hai
Màn hội ngộ của hai

Cuối cùng, vedette của đêm diễn xuất hiện một cách đầy bất ngờ - siêu mẫu Thanh Hằng. Thông tin Thanh Hằng sẽ có mặt tại "Welcome to the Jungle" được giữ kín cho đến phút cuối cùng. Sự có mặt của Thanh Hằng đã làm tăng thêm "đẳng cấp" cho show diễn của Hà Linh Thư.

Màn hội ngộ của hai
Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ là vedette của đêm diễn.

Thật hiếm hoi khi cùng trong một show diễn lại có được sự xuất hiện của cả hai "chị đại" làng thời trang Việt là Xuân Lan và Thanh Hằng. Chắc chắn với sự phối hợp đầy bất ngờ và không kém phần "đặc biệt" này, sẽ tạo được sự phấn khởi, hào hứng và ấn tượng cực mạnh trong lòng khán giả.

Màn hội ngộ của hai