Siêu mẫu Minh Tú công khai bạn trai ngoại quốc hồi năm 2021. Khi đó, cô đăng tải hình ảnh chụp cùng anh trên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ: “Chín năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ… đủ mọi cung bậc cảm xúc. Quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau".

Minh Tú nghiêm túc tính chuyện kết hôn với bạn trai, đành 'bỏ cuộc' vì rắc rối
Nữ siêu mẫu công khai bạn trai người Đức từ cuối năm 2021.

Được biết người yêu của nữ siêu mẫu tên Chris, sinh năm 1981. Anh là người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm nay. Anh là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Minh Tú và bạn trai quen biết nhau từ năm 2011 và hẹn hò một năm sau đó.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho độ đẹp đôi của cả hai và mong họ sớm về chung một nhà sau thời gian gắn bó. Minh Tú thừa nhận gia đình và bạn trai cô cũng từng đề cập đến chuyện con cái, song người đẹp quan niệm “vạn sự tùy duyên" chứ không có kế hoạch cụ thể.

Minh Tú nghiêm túc tính chuyện kết hôn với bạn trai, đành 'bỏ cuộc' vì rắc rối
Minh Tú và bạn trai người Đức.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Tú đã chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, cô viết: ''Kết hôn với đồng hương của Markel quá nhiều giấy tờ. Đọc xong muốn xỉu, cho nên tôi quyết định vẫn sẽ nợ lại deadline. Đúng nhận sai cãi''.

Minh Tú nghiêm túc tính chuyện kết hôn với bạn trai, đành 'bỏ cuộc' vì rắc rối
Bài đăng của Minh Tú trên trang cá nhân.

Bài đăng này cho thấy, Minh Tú nghiêm túc tính chuyện kết hôn với bạn trai Tây nhưng đành "bỏ cuộc" vì những rắc rối trong việc làm giấy tờ. Ngay khi chia sẻ, status của Minh Tú nhận được nhiều chú ý của dân tình. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ mong đợi đám cưới của nữ siêu mẫu.

Minh Tú nghiêm túc tính chuyện kết hôn với bạn trai, đành 'bỏ cuộc' vì rắc rối
Minh Tú nghiêm túc tính chuyện kết hôn với bạn trai Tây nhưng đành bỏ cuộc vì những rắc rối trong việc làm giấy tờ.

Năm 2021, siêu mẫu Minh Tú công khai bạn trai ngoại quốc. Thời điểm đó, người đẹp có lời hứa sẽ lấy chồng sau khi Thuỳ Tiên đăng quang Hoa hậu tại Miss Grand International. Tháng 6/2022, nữ siêu mẫu từng chia sẻ trước truyền thông khi nhận được nhiều thắc mắc về việc khi nào lấy chồng. Cô chia sẻ: "Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng mà nhiều khi đối phương không mong muốn. Mà giờ đang mùa mưa nên việc tổ chức tiệc ngoài trời chưa thuận lợi lắm. Cho nên, chưa biết khi nào tôi sẽ lấy chồng nhưng chắc chắn tôi sẽ lấy".