Mới đây, thông tin diễn viên Ngọc Thuận sẽ lên kết hôn vào tháng 12 nhận được khá nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả. Vào ngày 2/11 vừa qua, Ngọc Thuận đã chia sẻ tấm ảnh cưới đầu tiên để "nhá hàng" cho dịp đặc biệt sắp tới.

Ngọc Thuận kết duyên cùng cô dâu kém 17 tuổi, lễ cưới tổ chức vào giữa tháng 12
Ngọc Thuận cùng cô dâu thử đồ cưới

Được biết, bà xã tương lai của Ngọc Thuận là Bích Ngọc, cô nàng sinh năm 2003, kém anh 17 tuổi. Theo chia sẻ của Ngọc Thuận, cả hai quen nhau tình cờ và quen nhau vì có nhiều điểm hòa hợp về tính cách và sở thích. Mặc dù cách nhau một khoảng khá xa về tuổi tác, cô dâu 19 tuổi và chú rể 36 tuổi nhưng tình yêu giữa họ không có nhiều trở ngại.

Ngay sau khi chia sẻ ảnh cưới, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng và nôn nóng chờ thiệp cưới đến từ nam diễn viên. Trong đó phải kể đến vài cái tên nổi bật như: Lê Giang, MC Quỳnh Hoa, Kyo York, Kha Ly - Thanh Duy.

Ngoài ra, Ngọc Thuận cũng đã bật mí, hôn lễ chính thức của anh sẽ diễn ra vào 17/12 sắp tới. Hiện nay, cặp đôi đang khá bận rộn để chuẩn bị cho lễ cưới và thực hiện khâu gửi thiệp mời đến bạn bè, đồng nghiệp.

Ngọc Thuận kết duyên cùng cô dâu kém 17 tuổi, lễ cưới tổ chức vào giữa tháng 12
Ngọc Thuận và Bích Ngọc không cảm thấy xa cách về tuổi tác khi yêu nhau

Diễn viên Ngọc Thuận là gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực phim truyền hình Việt Nam, hình ảnh của anh được công chúng nhớ đến qua nhiều bộ phim như: Trai nhảy, Sóng tình, Chàng ngố, Gạo nếp gạo tẻ... Từ trước đến nay Ngọc Thuận khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, lần gần nhất anh chia sẻ là đã từng quen một cô gái lớn hơn 2 tuổi, song mối tình đó cũng đã kết thúc.