Chương trình “Ngôi sao 30s” chỉ mới lên sóng đã nhanh chóng vượt mốc hơn 5 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Sau màn “ra quân” thuận lợi, “Ngôi sao 30s” chính thức công bố khởi động Show 2 để tiếp tục tìm kiếm những tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn.

Trước đó, “Ngôi sao 30s” - Show 1 diễn ra vào cuối tháng 08 đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng với chiến thắng thuyết phục của team Tùng Maru, giành về giải thưởng 70 triệu đồng. Cô gái Lê Minh Châu - thành viên đôi Blacka cũng thành công thể hiện bản thân để trở thành thí sinh xuất sắc nhất, giành giải thưởng 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, Top 20 thí sinh “Ngôi sao 30s” - cũng là các hot YouTuber, nhà sáng tạo nội dung trên TikTok đình đám, các dancer, rapper có tiếng,... đã có cơ hội trải nghiệm và cọ xát với nhau để cống hiến cho khán giả nhiều nội dung sáng tạo thú vị, độc đáo.

‘Ngôi sao 30s’ khởi động Show 2, cơ hội để Long Chun ‘phục thù’ Tùng Maru?
Đội hình mentor và MC của chương trình "Ngôi sao 30s"

Đặc biệt, dàn mentor “mặn mòi” và rất hiếu chiến như rapper Blacka, ca sĩ Tùng Maru, ca sĩ Tăng Duy Tân, Hot TikTok Long Chun - những gương mặt nổi tiếng sở hữu lượng người theo dõi cực khủng và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung giải trí, đã thể hiện được khả năng, sự chuyên nghiệp để cùng thành viên đội sáng tạo nhiều nội dung hài hước, chỉn chu và nhiều thông điệp ý nghĩa.

‘Ngôi sao 30s’ khởi động Show 2, cơ hội để Long Chun ‘phục thù’ Tùng Maru?
‘Ngôi sao 30s’ đầu tiên là đội Tùng Maru giành giải thưởng 70 triệu đồng

Không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung giải trí ngắn tài năng, “Ngôi sao 30s” - Show 1 mang tới rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng, truyền “lửa” cho cả thí sinh lẫn khán giả. Điển hình là câu chuyện chàng thí sinh Ma Văn Dũng - thành viên đội mentor Tùng Maru “trốn” gia đình, từ Thái Nguyên vào TP.HCM tham gia chương trình, oà khóc khi nhận được những lời động viên của ba mẹ. Hay cô nàng Ánh Phượng bị tai nạn, đi chân đất lên sân khấu vẫn ráng hoàn thành phần thi hát như một món quà tặng mẹ. Hot TikTok Hạnh Nguyễn ở tuổi U60 vẫn biểu diễn những bước nhảy cực “cháy” với hy vọng truyền năng lượng tích cực cho mọi người,…

‘Ngôi sao 30s’ khởi động Show 2, cơ hội để Long Chun ‘phục thù’ Tùng Maru?
Lê Minh Châu 'Ngôi sao 30s': Thế mạnh ca hát nhưng chiến thắng ở phần thi dance

Đến với “Ngôi sao 30s”, các thí sinh sẽ được tự do thể hiện sức sáng tạo của bản thân bằng các tài năng ở 4 hạng mục chính: Vocal (hát), Rap, Dance (nhảy) và Biệt tài (gồm diễn xuất, biểu diễn võ, ảo thuật, hoặc xiếc,...). Đặc biệt, ở Show 2 - diễn ra vào tuần cuối cùng của tháng 9, chương trình mở rộng tìm kiếm thêm các tài năng beauty, fashion, review,... cho hạng mục Biệt tài - để các nhà sáng tạo nội dung được thể hiện bản thân nhiều hơn.

‘Ngôi sao 30s’ khởi động Show 2, cơ hội để Long Chun ‘phục thù’ Tùng Maru?
‘Ngôi sao 30s’ đã khởi động Show 2

Casting Offline sẽ diễn ra vào ngày 16/09/2022 tại MCV Complex (19A đường số 19, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM).

Đăng ký tham gia chương trình tại: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

“Ngôi sao 30s” - Show 2 sẽ phát sóng tập Audition vào 21h00 thứ Năm 29/09 và phát trực tiếp Liveshow công bố kết quả vào 20h Chủ Nhật 02/10 trên hệ thống FPT Play.

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng. Chương trình do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network.

Đăng ký tham gia “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay!

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn