Thí sinh Đỗ Ngọc Hiếu đến từ đội Tùng Maru đã bất ngờ giành chiến thắng ở giải thưởng cá nhân trong đêm liveshow thứ ba của chương trình "Ngôi sao 30s" với phần tài năng thuộc về mảng vocal. Trong phần dự thi, Ngọc Hiếu đã xuất sắc trong việc biến chuyển câu hát vọng cổ trong bài "Về nghe mẹ ru" của NSND Bạch Tuyết để có thể kết hợp với một nền nhạc hiện đại, tiết tấu sôi động.

Khả năng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực

Với chiến thắng này, mentor Long Chun đã có nhận xét về việc bình chọn cho Ngọc Hiếu: "Nói về bạn Hiếu thì phần video nếu nói là xuất sắc hay hoàn hảo thì chưa, nhưng bạn ấy lại có nguồn năng lượng rất thú vị. Sau khi xem xong video của bạn này mình cảm thấy mình được truyền nguồn năng lượng đó, và Long Chun nghĩ rằng đó là điều mà không phải ai cũng có thể có được".

'Ngôi sao 30s' Ngọc Hiếu chia sẻ kế hoạch với giải thưởng thí sinh xuất sắc
Phần trình diễn mở màn của team Tùng Maru

Cùng với Long Chun, ca sĩ Hồ Quang Hiếu là một trong hai mentor đã bình chọn cho Ngọc Hiếu, anh chia sẻ: "Ở Ngọc Hiếu, mình cảm thấy bạn này có chất riêng, đây là điều giúp bạn dễ thành công sau này. Và ở đây bạn có thể mix được giữa dân gian và hiện đại nghe rất trơn tru, cuốn hút".

Về thí sinh đội mình, mentor Tùng Maru chia sẻ: "Ngay từ đầu khi chọn Hiếu về đội em đã có thể đoán được Hiếu có thể làm được những gì. Với một cái beat nhạc như thế này sẽ có một hòa thanh chung và với hòa thanh này có thể bỏ rất nhiều bài hát chứ không riêng gì bài này. Tuy nhiên, cái hay của Hiếu là đưa được một bài hát thể loại dân gian và kết hợp nhạc trẻ, khi Hiếu vừa hát lên là mình đã biết được đây chính là điều tìm kiếm, không sai vào đâu được".

'Ngôi sao 30s' Ngọc Hiếu chia sẻ kế hoạch với giải thưởng thí sinh xuất sắc
Tùng Maru chia sẻ quyết định lựa chọn Ngọc Hiếu ban đầu là đầy đúng đắn

Tâm tình người chiến thắng

Với chiến thắng cá nhân đầy xuất sắc, Ngọc Hiếu đã chia sẻ cảm xúc của mình: "Với mình đây là chiến thắng khá bất ngờ, vì bất kỳ bạn nào tham gia cuộc thi này cũng đều có tài năng riêng. Khi nghe tên mình được đọc lên mình cũng không tin nữa, nhưng sau đó thì lại cảm thấy rất 'sướng' và 'đã'. Ban đầu khi tham gia cuộc thi này, mục đích của mình là muốn được học hỏi và trải nghiệm, cho nên việc thắng giải là một điều hết sức bất ngờ đối với mình. Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người trong team đặc biệt là mentor Tùng Maru, các anh chị ekip, khán giả đã ủng hộ mình".

'Ngôi sao 30s' Ngọc Hiếu chia sẻ kế hoạch với giải thưởng thí sinh xuất sắc
Ngọc Hiếu bất ngờ với chiến thắng của mình

Sở hữu video clip thuyết phục được hai vị mentor, Ngọc Hiếu cho biết thêm về "bí quyết" để đưa đến thành công: "Cũng như các vị mentor chia sẻ họ chọn em vì mình có một nguồn năng lượng, và thật sự mình cũng cảm nhận được điều này. Bởi vì mục đích chính của mình khi thực hiện video vẫn là mang đến người năng lượng tích cực và truyền được cảm hứng cho người xem".

'Ngôi sao 30s' Ngọc Hiếu chia sẻ kế hoạch với giải thưởng thí sinh xuất sắc
Ngọc Hiếu trình diễn live tiết mục chiến thắng

Với số tiền thưởng trị giá 30 triệu đồng, Ngọc Hiếu cũng đã chia sẻ với Netbiz một số dự định của bạn, trước hết là sẽ gửi một phần tiền quê cho mẹ. Sau đó, số còn lại sẽ mua những phần quà nho nhỏ để tặng các cô chú cơ nhỡ, đó là một trong những tâm nguyện mà bạn đã ấp ủ từ lâu và đến nay mới có dịp thực hiện.

'Ngôi sao 30s' Ngọc Hiếu chia sẻ kế hoạch với giải thưởng thí sinh xuất sắc
Dự định của Ngọc Hiếu với tiền thưởng đầy ý nghĩa

Ngoài ra, Ngọc Hiếu cũng tâm sự sau chiến thắng ngày hôm nay, bạn ấy cũng sẽ tiếp tục con đường hoạt động nghệ thuật ca hát, đặc biệt trong thời gian tới bạn sẽ ra mắt một ca khúc do chính bạn sáng tác và MV được chính bạn dàn dựng.

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng. Chương trình do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network.

Đăng ký tham gia “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay!

Link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn