Mỗi cặp đôi là một câu chuyện với hai cá tính, hai suy nghĩ khác nhau. Chính vì thế đôi khi lại khó để dung hòa và đưa đến cái kết tốt đẹp nhất. Bạn muốn hẹn hò? đã chứng kiến nhiều câu chuyện rất thú vị, thậm chí là bi hài... nhưng chắc chắn đối với các nhân vật tham gia đó sẽ là một kỷ niệm khó quên trong suốt cuộc đời của họ.

Bị từ chối vì làm nghề chăn cừu

Đó là câu chuyện của cặp đôi được dự ghép trong chương trình Bạn muốn hẹn hò?. Cô nàng Nguyễn Thị Nga làm nghề kinh doanh (Ninh Thuận) và anh chàng làm nghề chăn cừu Nguyễn Nhật Trường (Ninh Thuận).

Đến tham gia chương trình, anh Nhật Trường chia sẻ đã từng trải qua hai mối tình. Mối tình gần nhất kết thúc cách đó 4 năm, tuy nhiên thời gian chỉ vỏn vẹn trong 13 ngày. Lý do chia tay là vì thời điểm đó cô gái ấy vẫn còn đang đi học cho nên gia đình không chấp nhận để bước vào chuyện yêu đương.

Những nguyên nhân đặc biệt khiến nhiều cô gái từ chối đối phương tại show hẹn hò
Anh Nguyễn Nhật Trường là một chàng trai chăn cừu "chính hiệu"

"Khá hơn" anh Nhật Trường một chút, cô gái dễ thương Nguyễn Thị Nga đã trải qua một mối tình, nhưng kéo dài được 6 tháng. Sau đó, vì không hợp nhau quan điểm sống nên cũng đi đến chia tay. Chị Nga còn tâm sự thêm, trong suốt 6 tháng ấy cả hai chỉ dừng ở việc nắm tay chứ chưa tiến xa hơn.

Để chinh phục cô gái, anh chàng chăn cừu còn thể hiện biệt tài thổi sáo, anh chàng đã trình diễn ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" nổi đình nổi đám lúc bấy giờ trước sự "thán phục" của hai MC là Quyền Linh và Nam Thư.

Chia sẻ sâu hơn về chuyện nếu đồng ý hẹn hò và sau đó là kết hôn, anh Nhật Trường cho biết cô gái có thể lựa chọn làm dâu hoặc không. Anh hiện đang có mảnh đất có thể để xây nhà cho hai vợ chồng sống riêng. Ngoài ra, anh Nhật Trường cũng chủ động "tấn công" cô gái bằng cách cất giọng hát với ca khúc "Tình thôi xót xa" khi được hỏi về cảm xúc lần đầu chạm mặt.

Những nguyên nhân đặc biệt khiến nhiều cô gái từ chối đối phương tại show hẹn hò
Chị Nguyễn Thị Nga cũng là một cô gái hiền lành, dễ thương

Chị Nga cũng là người khá giản dị, không đòi hỏi quá nhiều ở người yêu, chỉ cần người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc người phụ nữ và những người xung quanh. Tuy nhiên, chị Nga cũng thẳng thắn chia sẻ không thể làm được những công việc tiếp xúc nhiều với thời tiết bên ngoài. Song, anh Nhật Trường cũng chia sẻ bản thân anh cũng không muốn người phụ nữ của mình phải ra ngoài nắng quá nhiều.

Vào khoảnh khắc quyết định, chị Nga đã không đồng ý bấm nút hẹn hò trong sự tiếc nuối của Quyền Linh và Nam Thư. Chị Nga chia sẻ vào thời điểm đó chị vẫn chưa thật sự có cảm xúc với anh chàng chăn cừu. Song, dù khá tiếc nhưng Quyền Linh và Nam Thư vẫn tôn trọng quyết định của cô gái và cầu chúc cho cả hai sớm tìm được một nửa.

Giàu có, thật thà nhưng vẫn bị từ chối

MC Quyền Linh và Cát Tường đã trải qua những cảm xúc vui nhộn lẫn tiếc nuối khi mai mối cho anh Lâm Quang Nhiên, kế toán - thủ kho (TP.HCM) và chị Phạm Thị Thanh Lan, nhân viên phòng khám nhi (TP.HCM).

Thời điểm tham gia chương trình anh Quang Nhiên đã gần 40 tuổi, đây là một chàng trai vui tính, thật thà và rất đề cao tinh thần đoàn kết trong gia đình. Anh Nhiên thật thà chia sẻ, anh cùng những thành viên khác trong gia đình hiện đang sống cùng nhau trong một ngôi nhà tổ, và sau này khi lập gia đình anh cũng muốn được cùng vợ con sống trong ngôi nhà ấy.

Những nguyên nhân đặc biệt khiến nhiều cô gái từ chối đối phương tại show hẹn hò
Anh Quang Nhiên là người đàn ông đề cao tính kết nối của gia đình

Ngoài ra, bên cạnh ngôi nhà tổ vẫn còn một mảnh đất rộng để sau này tiếp tục xây dựng cho thế hệ con cháu cùng ở. Nhiều lần MC Quyền Linh "giả vờ" gợi ý nên bán nhà tổ để sống riêng, anh Quang Nhiên nhất quyết không đồng ý. Anh cho biết đã lập ra một quỹ dùng cho việc kết hôn, một quỹ để chăm lo cho con cháu, tất cả đã chuẩn bị sẵn.

Về phía chị Thanh Lan, chị cũng là người phụ nữ hiền lành, chân thật và không có đòi hỏi quá cao. Chỉ mong tìm thấy người đàn ông trưởng thành, có bản lĩnh có thể cùng nhau đi qua những thăng trầm trong cuộc sống.

Tưởng chừng như đây là chàng trai sống hoàn toàn phụ thuộc vào các quyết định của những anh chị em trong gia đình. Thế nhưng không hẳn là thế, khi đưa ra một số câu hỏi mang tính khảo sát, Quyền Linh và Cát Tường đều cảm nhận được ở anh chàng này vẫn có chính kiến riêng. Đây là trường hợp cả hai MC cùng khuyến khích cô gái bấm nút một cách rất nhiệt tình.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra vào phút quyết định khi cô gái từ chối bấm nút hẹn hò. Lần đầu tiên trong chương trình, MC Quyền Linh ra sức "năn nỉ" cô gái hãy suy nghĩ lại và bấm nút. Song, chị Thanh Lan cho rằng bản thân vẫn chưa thật sự rung động trước người đàn ông này. Đồng thời, chị cũng chưa cảm nhận được sự "độc lập" từ anh chàng này, chính vì thế chị không thể bấm nút.

Những nguyên nhân đặc biệt khiến nhiều cô gái từ chối đối phương tại show hẹn hò
Chị Thanh Lan chưa cảm nhận được bản lĩnh sống độc lập từ anh Quang Nhiên

MC Cát Tường cũng hết sức tôn trọng chị Thanh Lan, MC Quyền Linh gửi lời động viên và kêu gọi những chàng trai và cô gái khác hãy bấm nút cho anh Quang Nhiên và chị Thanh Lan vì cả hai đều xứng đáng có được tình yêu.

Cô gái "bất lực" trước chàng trai sống hai thế kỷ

Tập phát sóng của anh chàng Vũ Lê Sỹ Yên, buôn bán tự do và chị Nguyễn Phan Thùy Uyên, kỹ sư kiềm soát chất lượng chắc chắn là một trong những tập phát sóng để lại nhiều ấn tượng nhất của Bạn muốn hẹn hò?.

Mở màn với lời chào đầy chất riêng: "Xin chào người phụ nữ ở thế giới bên kia", anh Sỹ Yên đã khiến Quyền Linh và Hồng Vân cùng khán giả tại phim phim trường suýt "bật ngửa". Tuy kiểu cách nói chuyện hơi có chút "tiểu thuyết kiếm hiệp", song anh Sỹ Yên được xem là người đàn ông khá nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Anh mong muốn tìm được người phụ nữ mà họ không phải trở thành bất kỳ ai, chỉ cần là chính họ là đủ.

Những nguyên nhân đặc biệt khiến nhiều cô gái từ chối đối phương tại show hẹn hò
Anh Sỹ Yên từng tạo nên "cơn sốt" trên mạng xã hội vì những chia sẻ trong Bạn muốn hẹn hò?

Anh Sỹ Yên cho biết không nhớ bản thân đã trải qua bao nhiêu mối tình vì đó là con số không thể đếm, nhưng anh luôn nhớ về mối tình đầu, cô gái đã từng đạp xe để đưa anh về nhà. Và đặc biệt là tà áo dài khi ngồi phía sau và buổi gặp gỡ cuối cùng. Đồng thời, anh cũng biết bản thân có nhiều khiếm khuyết và cố gắng thay đổi thật nhiều để tốt hơn, nhưng đó cũng là lúc bản thân anh lại có những đòi hỏi cao hơn ở đối phương, chính vì thế đến thời điểm này vẫn chưa có người yêu.

Trước những lời chia sẻ của anh Sỹ Yên, chị Thùy Uyên cũng khá bất ngờ và có chút "hoang mang". Song, chị cũng biết đây là người đàn ông sống có chiều sâu. Ở mặt khác, để hiểu và đồng cảm thì lại vô cùng khó khăn. Chính vì thế, việc đồng điệu trong tâm hồn giữa hai con người này là điều khá khó khăn.

Những nguyên nhân đặc biệt khiến nhiều cô gái từ chối đối phương tại show hẹn hò
Chị Thùy Uyên không thể là người phụ nữ có thể bước vào "thế giới" của anh Sỹ Yên

Với những chia sẻ này, cả hai đã cùng không bấm nút cho nhau. Và đây cũng là kết quả mà ai cũng có thể đoán được. Quyền Linh và Hồng Vân đã gửi lời chúc may mắn đến cả hai nhân vật, mỗi người với những cá tính riêng chắc chắn sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình.