Phan Hiển và Khánh Thi là đôi vợ chồng "mới" của làng giải trí Việt, họ chỉ vừa kết hôn vào tháng 12/ 2022. Thế nhưng, để có được đám cưới "cổ tích" như vậy, hai vợ chồng đã có 13 năm bên nhau và cùng đi qua nhiều sóng gió, thị phi.

Nói lời yêu Khánh Thi nhân kỷ niệm 14 năm bên nhau, Phan Hiển nhận loạt lời khen
Phan Hiển và Khánh Thi làm lễ cưới vào tháng 12/2022

Tuy kém tuổi hơn Khánh Thi, thế nhưng qua những gì đã thể hiện, Phan Hiển lại là người đàn ông bản lĩnh, mạnh mẽ và là chỗ dựa vô cùng ấm áp, vững chắc cho vợ. Không những vậy, hai vợ chồng cũng thường xuyên công khai các hành động lãng mạn, quan tâm chăm sóc cho nhau lên mạng xã hội khiến "cộng đồng mạng" thường xuyên phải ghen tị.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 14 năm yêu nhau, trên trang cá nhân, Phan Hiển đã ngọt ngào và không ngần ngại dành thêm những lời yêu thương gửi đến bà xã Khánh Thi. Cụ thể, Phan Hiển viết: Vậy là tròn 14 năm chúng ta bên nhau rồi, anh vẫn luôn yêu em như ngày đầu. Cảm tạ Chúa đã luôn gìn giữ chúng ta đến tận giờ phút này".

Nói lời yêu Khánh Thi nhân kỷ niệm 14 năm bên nhau, Phan Hiển nhận loạt lời khen
Trước đó, cả hai đã cùng nhau đi qua 13 năm đầy thăng - trầm

Điều này không chỉ khiến "cộng đồng mạng" ngưỡng mộ khoảng thời gian đồng hành bên nhau khá dài của cặp đôi, đồng thời còn phải "xuýt xoa" về cách "giữ lửa" của Khánh Thi và Phan Hiển. Suốt hơn một thập kỷ họ vẫn cứ lãng mạn và chăm sóc cho tình yêu, gia đình ngày càng "thăng hoa".

Nói lời yêu Khánh Thi nhân kỷ niệm 14 năm bên nhau, Phan Hiển nhận loạt lời khen
Cặp đôi thường xuyên "đốn tim" cộng đồng mạng bằng nhiều cử chỉ ngọt ngào

Bên cạnh đó, Phan Hiển cũng chia sẻ thêm loạt ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng. Bên dưới chia sẻ của Phan Hiển, hàng loạt lời khen tặng, chúc mừng của khán giả đã được gửi đến cặp đôi.

- Ngưỡng mộ tình yêu cực đẹp của anh chị! Cứ mãi hạnh phúc như thế nhé!

- Phan Hiển quả là người đàn ông tinh tế, luôn chủ động nói lời yêu thương với bà xã.

- Khánh Thi và Phan Hiển xứng danh là cặp đôi trai tài, gái sắc của làng giải trí Việt.

Nói lời yêu Khánh Thi nhân kỷ niệm 14 năm bên nhau, Phan Hiển nhận loạt lời khen
Là cặp đôi "kiện tướng dancesport", Phan Hiển - Khánh Thi có nhiều ảnh tạo dáng độc đáo

Lễ cưới cuối năm 2022 vừa rồi của Phan Hiển và Khánh Thi là một minh chứng cho tình yêu chân thành. Dù là bất cứ lý do nào, chỉ cần vẫn luôn cố gắng, vun đắp thật tốt cho mối quan hệ tình cảm thì chắc chắn kết quả tốt đẹp sẽ đến với cả hai dù sớm hay muộn.