Vào tối ngày 15/3, “cô Đẩu” Công Lý đã đăng tải đoạn clip mới trên mạng xã hội khiến người hâm mộ chú ý. Nam diễn viên đình đám chia sẻ khoảnh khắc thực hiện quá trình điều trị bệnh của mình. Bên cạnh đó, Công Lý còn gửi lời cảm ơn tới các bác sĩ và bà xã trong suốt thời gian vừa qua. Công Lý chia sẻ: “Cô Đẩu Công Lý phục hồi và tiến triển như hiện tại nhờ rất nhiều vào sự tận tâm của các bác sĩ. Yêu vợ Ngọc Hà”.

Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Công Lý chia sẻ những hình ảnh này tới người hâm mộ. Bên cạnh đó, bà xã Công Lý còn gây chú ý khi nhắn nhủ 1 câu cực tình cảm và ngọt ngào tới “cô Đẩu”: “Cố gắng lên ông xã”. Từ khi Công Lý gặp sự cố tại nhà riêng và phải nhập viện điều trị, Ngọc Hà là người luôn ở bên cạnh động viên và chăm sóc cho chồng.

NSND Công Lý lần đầu hé lộ quá trình điều trị bệnh, gửi lời ngọt ngào tới vợ

Bà xã Ngọc Hà còn nhắn nhủ một câu tình cảm tới ông xã Công Lý

Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đã gửi lời chúc sức khỏe tới nam nghệ sĩ nổi tiếng: “Sẽ khoẻ lại. Cố gắng lên anh”, “Chúc cô Đẩu sớm trở lại và lợi hại hơn xưa”, “Chúc chú mau khoẻ để lại tiếp tục cống hiến nghệ thuật ạ. Bầu trời tuổi thơ của rất nhiều người”…

NSND Công Lý lần đầu hé lộ quá trình điều trị bệnh, gửi lời ngọt ngào tới vợ
Nam nghệ sĩ đang dần hồi phục và lấy lại sức khoẻ sau thời gian dài điều trị bệnh

Công Lý lần đầu hé lộ quá trình điều trị bệnh, nhắn nhủ bà xã 1 câu ngọt ngào

NSND Công Lý bị sự cố ngã tại nhà riêng vào tháng 7/2021 và phải nằm viện nhiều tháng. Vừa qua, NSND Công Lý và vợ đã có chuyến đi tới Nhật Bản lần thứ 3 để chữa bệnh. Bà xã chia sẻ sau 21 ngày tại Nhật, nam nghệ sĩ được truyền tế bào gốc, tình trạng sức khỏe đã tốt hơn. Ngoài ra, tinh thần của Công Lý cũng vui vẻ và lạc quan hơn.

NSND Công Lý lần đầu hé lộ quá trình điều trị bệnh, gửi lời ngọt ngào tới vợ
Bà xã Ngọc Hà là người luôn ở bên cạnh động viên và đồng hành với nam nghệ sĩ trong suốt thời gian qua