“Bạn Muốn Hẹn Hò?” số phát sóng 995 chào đón cặp đôi Ngô Văn Thông (55 tuổi) và Lâm Thị Hoài Thu (53 tuổi). Nhà trai đến từ Bến Tre và hiện đang làm nhà thiết kế thời trang, còn về phía nhà gái hiện đang làm phụ bếp cho nhóm nấu ăn và sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đằng trai Văn Thống chia sẻ về điểm mạnh của mình là một người biết nấu ăn, quan tâm và chăm sóc gia đình. Ngoài ra, Văn Thống cũng có biết một chút văn nghệ. Về khuyết điểm, Văn Thống cho rằng mình là một người hơi nóng tính nhưng tuyệt nhiên không bao giờ đánh đập ai.

Ông mai bà mối Quyền Linh và Ngọc Lan đẩy thuyền cho nhà thiết kế thời trang tìm thấy bạn đồng hành sau hơn 10 năm cô đơn tại
Văn Thống tự tin chia sẻ về điểm mạnh và điểm yếu của cá nhân

Phía nhà gái, Hoài Thu nhận xét rằng cô là mẫu con gái mạnh mẽ. Tuy nhiên khuyết điểm của cô là chỉ biết đi làm về rồi ở nhà, có thời gian thì chỉ muốn ngủ chứ không quá thích giao du bên ngoài.

Về đường tình duyên, Văn Thống thẳng thắn chia sẻ rằng bản thân đã có một vợ và hai con, tuy nhiên vợ đã mất năm 2007 và cả hai người con đều đã lập gia đình. Về phía Hoài Thu, chị cũng đã trải qua một đời chồng và đã ly hôn cách đây 6 năm, có hai người con. Nhà gái Hoài Thu chia sẻ thêm về mối tình đã qua rằng mặc dù chồng cũng hiền nhưng trong khoảng thời gian chung sống thì chị phải chịu đựng và lo lắng nhiều thứ. Vì vậy sau khi nuôi con lớn, Hoài Thu đã quyết định ly hôn.

Ông mai bà mối Quyền Linh và Ngọc Lan đẩy thuyền cho nhà thiết kế thời trang tìm thấy bạn đồng hành sau hơn 10 năm cô đơn tại
Chia sẻ cực kỳ chân thành từ nhà trai Văn Thống về đường tình duyên của mình

Mô tả về hình mẫu lý tưởng, nhà gái Hoài Thu chia sẻ rằng cô mong muốn tìm được một người đồng hành sau này biết quan tâm, có đạo đức và biết chăm sóc gia đình. Còn về ngoại hình, nhà gái muốn tìm kiếm người đàn ông dễ nhìn và sạch sẽ. Về phái Văn Thống, anh cũng có điểm tương đồng với Hoài Thu trong hình mẫu người bạn đời muốn tìm kiếm, đó là biết đối nhân xử thế và quan tâm, chăm sóc gia đình. Đặc biệt nhà trai Văn Thống khá là không thích tính “nói dai” ở người phụ nữ. Anh chia sẻ thêm “nói một lần người ta nghe là được rồi”.

Sau khi được ông mai bà mối Quyền Linh và Ngọc Lan ra tín hiệu mở rào. Nhà trai Văn Thống đã tặng ngay cho nhà gái Hoài Thu một bó hoa và đặc sản dừa Bến Tre coi như quà gặp mặt. Không chần chờ lâu, Văn Thống đã bắt đầu mở lời trò chuyện với đằng gái về ấn tượng của cô khi nhìn thấy anh. Khá may mắn khi nhà gái Hoài Thu có vẻ đã “chấm” anh khi anh đều đạt được những yêu cầu của cô là sạch sẽ và dễ nhìn.

Ông mai bà mối Quyền Linh và Ngọc Lan đẩy thuyền cho nhà thiết kế thời trang tìm thấy bạn đồng hành sau hơn 10 năm cô đơn tại
Hoài Thu vui vẻ khi được nhà trai tặng hoa và đặc sản Bến Tre

Cặp đôi bắt đầu trò chuyện, tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống cá nhân của nhau. Hoài Thu hỏi về quá khứ của Văn Thống về người vợ đã mất, có tìm hiểu thêm ai hay chưa?. Văn Thống cũng chia sẻ về những mong muốn trong tương lai nếu cả hai trở thành đôi thì hy vọng rằng nhà gái có thể về Bến Tre để sống cũng anh và mẹ. Ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan cũng đã hết sức đẩy thuyền cho cặp đôi này khi ra sức chứng minh rằng nếu cả hai đến với nhau thì quá hợp tình hợp lý, khi mà chỉ cần về Bến Tre mát mẻ và thành thơi bán dừa là đã có thể hưởng thụ cuộc sống rồi.

Nhà gái Hoài Thu mặc dù có vẻ đã duyệt nhà trai Văn Thống nhưng vẫn còn mỗi nỗi lo người con trai chưa hoàn thành xong chương trình đại học, tuy vậy Văn Thống cũng rất vui vẻ để cho nhà gái có thể hoàn thành xong nghĩa vụ trước khi nghĩ đến chuyện đi xa hơn. Sau thời gian nói chuyện tìm hiểu lẫn nhau của cặp đôi thì cũng đã đến lúc bấm nút quyết định xem cả hai có cho nhau cơ hội hay không. Thật may mắn khi cả Văn Thống và Hoài Thu đều đã đặt niềm tin vào đối phương và cho nhau cơ hội để tiến xa hơn. Điều này cũng khiến cả trường quay vỗ tay vui mừng và hy vọng về một tương lai viên mãn cho cặp đôi này.

Ông mai bà mối Quyền Linh và Ngọc Lan đẩy thuyền cho nhà thiết kế thời trang tìm thấy bạn đồng hành sau hơn 10 năm cô đơn tại
Cái thơm má minh chứng cho cơ hội mà cả hai người trao cho nhau

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" cùng ông mai Quyền Linh - bà mối Ngọc Lan vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết duyên cho những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.