Cùng với việc Shark Bình xác nhận hẹn hò với diễn viên Phương Oanh, câu chuyện hôn nhân của đại gia 8x cũng đang trở thành tâm điểm chú ý. Trong khi Shark Bình khẳng định đã ly hôn vợ - doanh nhân Đào Lan Hương, sống riêng hơn 2 năm nay, nên việc yêu đương với Phương Oanh là chuyện bình thường.

Tuy nhiên, bạn đời của nam doanh nhân lại đưa ra thông tin hoàn toàn ngược lại. Theo đó, cô khẳng định đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa ra tòa, chưa hề ly hôn và giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà cả hai đang sống.

Shark Bình nói gì khi vợ tuyên bố ‘chưa ly hôn’?

Ngay sau phát ngôn của vợ, Shark Bình cũng nhanh chóng đưa ra phản hồi với báo chí và làm rõ tình hình. Trên Zing tối ngày 26/8, Shark Bình cho biết các thông tin do doanh nhân Đào Lan Hương cung cấp “chưa chính xác so với thực tế khách quan”. Đại gia 8x cho biết: “Từ năm 2018, chúng tôi đã có nhiều trục trặc và mâu thuẫn trong đời sống, nên từ cuối năm đó chúng tôi đã ký đơn đồng thuận ly hôn, đồng thời thỏa thuận và thực hiện xong việc chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người có cuộc sống riêng”.

Theo Shark Bình, tình trạng hôn nhân của mình có thể được xác nhận và làm chứng bởi bạn bè, đồng nghiệp, gia đình hai bên và các con. “Chúng tôi đã thỏa thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra tòa án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng”, Shark Bình chia sẻ.

Ngày 26/8, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình hẹn hò diễn viên Phương Oanh rộ trên mạng xã hội, nguyên nhân xuất phát từ loạt ảnh mùi mẫn bị rò rỉ của cả hai. Rất nhanh chóng, đại gia 8x xác nhận việc hẹn hò Phương Oanh, cho biết đã chia tay vợ cũ và sống riêng hơn 2 năm qua. Anh khẳng định việc nam nữ độc thân tìm hiểu nhau và có mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường.

Shark Bình nói gì khi vợ tuyên bố ‘chưa ly hôn’?