Thanh Hằng là cái tên được giữ bí mật cho đến cùng trong show diễn “Welcome to the Jungle” của nhà thiết kế Hà Linh Thư. Theo bật mí của Thanh Hằng, chính siêu mẫu Xuân Lan là người đã gọi điện thoại và mời cô tham gia dự án lần này và cũng chính vì vậy mà nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi từng có một khoản thời gian, Siêu mẫu Thanh Hằng và Xuân Lan có tin đồn "có chị là không có em".

Siêu mẫu Thanh Hằng:
Thanh Hằng bất ngờ xuất hiện trong đêm diễn "Welcome to the Jungle"

PV: Chào Thanh Hằng, bạn có thể chia sẻ lý do nào khiến chị đồng ý xuất hiện trong show diễn lần này?

Lý do chính để tôi nhận lời tham gia biểu diễn là sự yêu mến dành cho chị Hà Linh Thư và chị Xuân Lan. Khi biết đến chủ đề của bộ sưu tập năm nay tôi rất háo hức để thể hiện bộ trang phục này trên sân khấu.

Siêu mẫu Thanh Hằng:
Mỗi bước catwalk, tạo dáng đều toát lên thần thái siêu mẫu

PV: Vậy Hằng cảm nhận như thế nào về thiết kế riêng mà NTK Hà Linh Thư dành cho bạn?

Chị Hà Linh Thư có nói với tôi cứ tự nhiên, đơn giản nhất và hãy như một “con báo” đầy quyền lực, quyến rũ bước lên sân khấu. Tôi nghĩ rằng với chủ đề mang ý nghĩa "Chào mừng bạn đến với một khu rừng", chắc chắn trong khu rừng đó có rất nhiều con người với những tính cách, màu sắc đa dạng khác nhau. Hay nói một cách chi tiết hơn, đó chính là thế giới riêng của chúng ta, của riêng từng người. Hãy thể hiện đúng chính mình và với màu sắc của chính mình. Đôi lúc một chút hoang dã, một chút bản năng, một chút ngây thơ, một chút gợi cảm… thì cũng không là gì cả khi được là chính mình.

Siêu mẫu Thanh Hằng:
Thanh Hằng chia sẻ giữa cô, Xuân Lan và Hà Linh Thư có mối quan hệ thân thiết với nhau

PV: NTK Hà Linh Thư và siêu mẫu Xuân Lan có chia sẻ show diễn này có mang một chút tinh thần nữ quyền. Vậy với Thanh Hằng, tinh thần nữ quyền ấy được thể hiện thế nào?

Thật ra, từ xưa đến nay tôi chưa từng suy nghĩ mình phải tranh đấu hoặc hơn thua với bất kỳ ai, hay cũng chưa từng thể hiện tôi là người quyền lực nhất. Đối với người phụ nữ, quyền lực nhất chính là họ được làm chủ chính mình. Tôi luôn chọn tiêu chí “quyền lực mềm”, tức là tuy có sự mềm mỏng nhưng cũng đầy cương quyết. Nó như một dòng chảy rất mềm mại nhưng đầy sự quyết liệt. Khi quyết tâm làm điều gì đó, thì chắc chắn phải làm được.

Siêu mẫu Thanh Hằng:
Thanh Hằng lựa chọn "quyền lực mềm" hơn là phải tranh đấu

PV: Thanh Hằng và Xuân Lan vốn thân thiết với nhau, thế nhưng cũng không ít lời đồn đoán về mối quan hệ của hai chị thực chất là "bằng mặt không bằng lòng". Vậy có phải ngày hôm nay Hằng có mặt tại show diễn này để “đánh tan” tin đồn đó?

Tôi là người của showbiz, và đã sống rất lâu trong nghề, chính vì thế tôi đã quá quen với những lời thị phi như thế. Và tôi lựa chọn “enjoy” với điều đó, chính vì thế rất ít khi tôi phản hồi là đúng hay sai. Tuy tôi và chị Xuân Lan sau bao năm rất ít gặp nhau nhưng chúng tôi hoàn toàn rất vui vẻ, và khi ai có dự án gì đó cũng đều ủng hộ cho nhau.

Tôi luôn yêu quý chị Xuân Lan và chị ấy cũng yêu quý tôi, do đó ngày hôm nay tôi có mặt tại đây. Quan trọng hơn cả, đã yêu quý nhau thì không cần phải lên tiếng thanh minh làm gì.

Siêu mẫu Thanh Hằng:
Sống quá lâu trong nghề, Thanh Hằng chọn "enjoy" trước những thị phi

PV: Vậy chị mất bao nhiêu thời gian để đồng ý lời mời của chị Xuân Lan cho show diễn này?

Trong một đêm, chị Xuân Lan có vẻ mất ngủ, chị ấy đã gọi cho tôi, đi kèm với đó là những lời rất dễ thương: “Em ơi, em à!... Tình cảm lâu năm, tình nghĩa lâu năm… Chị sẽ yêu em suốt đời…”. Và tôi có vẻ như dễ bị phụ nữ “dụ dỗ”, cho nên đã nhận lời bởi tình cảm thân thiết giữa hai chị em. Sự nhận lời này không mang giá trị tiền bạc, đơn giản đó là tình cảm quý mến mà tôi dành cho chị Xuân Lan và cả nhà thiết kế Hà Linh Thư.

Siêu mẫu Thanh Hằng:
Cái tên Thanh Hằng chưa bao giờ ngừng "hot" đối với những ai yêu mến thời trang

PV: Cảm ơn những chia sẻ của Thanh Hằng, chúc bạn luôn xinh đẹp và thăng hoa hơn nữa trên con đường nghệ thuật!