Chuyên gia thẩm mỹ Anes Ayuni Osman (19 tuổi, bang Kelantan, Malaysia) sẽ sinh đứa con đầu lòng với ông xã doanh nhân Weldan Zulkefli (20 tuổi) vào cuối tháng 3. Sau sinh, Anes sẽ phải ở cữ từ 1 tháng đến 100 ngày.

Muốn có phần thưởng sớm cho sự hy sinh của ông xã trong thời gian vợ ở cữ sắp tới, Anes mua tặng anh chiếc Lamborghini Huracan Evo. Giá chiếc xe tính ra tiền Việt là khoảng 5 tỷ đồng. Khoảnh khắc này được Anes đăng tải lên TikTok và nhanh chóng thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem, 162,2 nghìn lượt thích.

Mua hẳn xe sang Lamborghini tặng chồng để thưởng công chăm vợ đẻ - 1
Anes bịt mắt và dẫn chồng vào nhận món quà đặc biệt.

Đoạn video ngắn cho thấy anh Weldan bị bà xã bịt mắt, dẫn vào một đại lý ô tô. Khi mở mắt ra, anh vô cùng ngỡ ngàng khi thấy chiếc xe sang được quấn chiếc nơ khổng lồ màu đỏ. Weldan xúc động ôm chầm lấy vợ, cảm ơn vì món quà xa xỉ đó.

Mua hẳn xe sang Lamborghini tặng chồng để thưởng công chăm vợ đẻ - 2
Người chồng xúc động ôm chầm lấy cô vợ tâm lý.

Dưới đoạn video, Anes chú thích: “Cảm ơn chồng, món quà này dù giá trị lớn đến đâu cũng không thể đáp lại tình yêu của anh”.

Anes mong muốn khi cô sinh nở, ông xã sẽ ở bên cạnh hai mẹ con suốt ngày đêm, giúp thay tã cho con. “Anh ấy cảm thấy không có vấn đề gì với việc đó vì anh ấy vẫn thường xuyên chăm sóc, dọn dẹp cho chú mèo chúng tôi nuôi trong suốt thời gian qua. Chồng tôi cũng có thể thức đêm vì anh ấy vẫn thường thức làm việc”, Anes nói thêm.

Mua hẳn xe sang Lamborghini tặng chồng để thưởng công chăm vợ đẻ - 3
Chiếc xe như một phần thưởng Anes dành cho ông xã vì những hy sinh của anh.

Anes gặp và yêu Weldan từ tháng 2 năm ngoái. Sau khi sinh con đầu lòng vào cuối tháng này, cặp đôi sẽ về sống với bố mẹ Anes. Cô tâm sự trên ấn phẩm mStar của Malaysia: “Từ khi kết hôn, tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Ông xã đã chăm sóc tôi rất chu đáo, đặc biệt là trong thời gian tôi mang thai. Ngoài lòng biết ơn vì những hy sinh của anh ấy, tôi tặng chiếc xe Lamborghini này cho chồng vì tôi muốn anh ấy ở bên cạnh mình trong suốt thời gian ở cữ.

Tôi mong chồng không chỉ ở bên tôi mọi lúc, mà anh ấy còn phải làm quen với việc chăm sóc em bé cả ngày lẫn đêm, vì nhiều khả năng tôi sẽ phải sinh mổ. Có lẽ ai từng sinh mổ đều hiểu nó đau đớn thế nào, vì vậy, tôi muốn được chồng quan tâm nhiều hơn”.