Mùa trao giải cuối năm 2022 – đầu năm 2023 hình như đang rất ưu ái cho Tăng Duy Tân khi tên của anh liên tục được xướng lên. Mới đây, bên lề một sự kiện trao giải, Tăng Duy Tân đã có một chia sẻ vô cùng xúc động với người hâm mộ.

Tăng Duy Tân: ‘Mình đi show nhiều để kiếm tiền xây nhà cho bố mẹ, bây giờ thì đủ rồi’
Mùa trao giải cuối năm 2022 – đầu năm 2023 hình như đang rất ưu ái cho Tăng Duy Tân khi tên của anh liên tục được xướng lên.

Cụ thể, khi người hâm mộ vây quanh và hỏi về việc Tăng Duy Tân đi show, nam ca sĩ cho biết anh “chạy show” nhiều trong năm qua chính là để kiếm tiền xây nhà cho bố mẹ ở quê. Anh cũng hào hứng chia sẻ đến nay thì số tiền dành dụm để xây nhà đã đủ: “Năm nay đã hoàn thành chỉ tiêu. Thật ra đi show nhiều thế là vì mình đang đợi đủ tiền để xây nhà cho bố mẹ ở quê. Bây giờ thì đủ rồi, nên năm sau mình sẽ ít đi show lại và tập trung sáng tác sản phẩm”.

Tăng Duy Tân: ‘Mình đi show nhiều để kiếm tiền xây nhà cho bố mẹ, bây giờ thì đủ rồi’

Tăng Duy Tân chia sẻ về việc đi show nhiều để kiếm tiền xây nhà cho bố mẹ ở quê.

Bên cạnh những chia sẻ về việc dành tiền xây nhà cho bố mẹ, Tăng Duy Tân cũng hé lộ một số dự định của anh trong năm 2023: “Năm sau các sản phẩm của mình sẽ đặc biệt lắm. Có thể mọi người sẽ mong chờ những bài như 'Ngây Thơ', 'Dạ Vũ'...nhưng 'Ngây Thơ', 'Dạ Vũ' là đủ rồi. Năm sau mình phải tạo ra những thứ mà nó chưa tồn tại từ trước đến giờ”.

Tăng Duy Tân: ‘Mình đi show nhiều để kiếm tiền xây nhà cho bố mẹ, bây giờ thì đủ rồi’
Tăng Duy Tân là một ca sĩ trẻ hiện đang được giới trẻ yêu thích.

Tăng Duy Tân là một ca sĩ trẻ hiện đang được giới trẻ yêu thích với nhiều bản hit bắt tai. Tăng Duy Tân sinh ra ở Quảng Trị và là cháu nhạc sĩ Trần Hoàn, em họ ca sĩ Tùng Dương. Anh theo học ngành lịch sử và từng là hướng dẫn viên du lịch trước khi chuyển hướng làm ca sĩ.