Mới đây, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ hình ảnh đón Tết bên gia đình tại Hà Nội. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 còn so sánh bức ảnh hiện tại với quá khứ gần 30 năm trước, khiến nhiều người thích thú.

Trong ảnh, gia đình Hương Giang diện trang phục cùng tông màu với năm cũ, cách tạo dáng giống y chang. Dân mạng cũng phát hiện bố nàng hậu rất "thủy chung" khi vẫn sử dụng chiếc cà vạt năm ấy.

Tết 'ngày ấy' và 'bây giờ' của gia đình Hoa hậu Hương Giang
Gia đình Hoa hậu Hương Giang tái hiện hình ảnh đón Tết của 30 năm trước khiên dân mạng thích thú.

Về phía Hương Giang, cậu bé ưa nhìn năm nào giờ đã trở thành ngôi sao đình đám, được xem là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất nhì showbiz Việt. Dân mạng cũng phải dành lời khen cho ngoại hình xinh đẹp của chị gái ruột Hương Giang, cũng tên Hương Giang.

Tết 'ngày ấy' và 'bây giờ' của gia đình Hoa hậu Hương Giang
Hương Giang và chị gái.

Ít ai biết mỹ nhân chuyển giới thực chất "mượn thân phận" của chị gái. Cô đã dùng chứng minh thư của chị để đăng ký tham dự cuộc thi Vietnam Idol 2012, từ đó cái tên Hương Giang gắn liền với người đẹp trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật.

Hương Giang sinh năm 1991, tại Hà Nội, được biết đến qua cuộc thi Vietnam Idol 2012 cùng câu chuyện chuyển giới. Cô hoạt động với vai trò ca sĩ trong nhiều năm, cho tới 2018 tạo bước ngoặt khi đoạt vương miện Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Tết 'ngày ấy' và 'bây giờ' của gia đình Hoa hậu Hương Giang
Hương Giang

Hương Giang từ đó trở thành ngôi sao "đa năng", ngoài ca hát còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, người mẫu, ngồi ghế nóng show ca nhạc và các chương trình truyền hình thực tế, là nhà sản xuất các chương trình thực tế...