Vào tối 16/2, 38 cô gái đến từ các quốc gia đã bước vào đêm thi Chung kết Miss Charm tại TP.HCM để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Với nhan sắc xinh đẹp và tài năng của mình, người đẹp đến từ Brazil - Luma Russo đã giành ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế). Thanh Thanh Huyền - đại diện Việt Nam gây tiếc nuối khi dừng chân tại Top 20. Tuy nhiên, khán giả cho rằng trong suốt 14 ngày tham gia cuộc thi, Thanh Thanh Huyền đã cố gắng và nỗ lực hết sức mình.

Thanh Thanh Huyền có chia sẻ đầu tiên sau khi kết thúc hành trình Miss Charm 2023
gười đẹp đến từ Brazil – Luma Russo đã giành ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Miss Charm 2023.

Sau đêm Chung kết, người đẹp 9x đã có những chia sẻ đầu tiên vào ngày 17/2. Theo đó, Thanh Thanh Huyền bày tỏ sự hạnh phúc và vui mừng vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đại sứ văn hoá tới bạn bè quốc tế. Thanh Thanh Huyền chia sẻ:

“Xin chào, là Huyền của mọi người đây! 1 tháng vừa qua có lẽ là 1 tháng rất dài đối với Huyền, không một giây phút nào Huyền cho phép mình lơ là với bản thân. Lần đầu tiên trong 26 năm của cuộc đời mình không đi về nhà đón Tết cùng ba mẹ mà đi theo đuổi một giấc mơ lớn của cuộc đời.

Một hành trình dài vừa trôi vụt qua trước mắt, có những nụ cười tươi, có những trải nghiệm mới, có những bài học thật sự quý báu, nhưng đâu đó vẫn có những giọt nước mắt rơi vì thất vọng với bản thân, nhưng tất cả đều lấp lánh những ý nghĩa tích cực nhất với cuộc đời Huyền phía trước, và Huyền biết niềm cố gắng lớn lao của mình ngay lúc này là vì điều gì.

Thanh Thanh Huyền có chia sẻ đầu tiên sau khi kết thúc hành trình Miss Charm 2023

Dù đã nỗ lực và cố gắng hết sức tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 nhưng Thanh Thanh Huyền đã phải dừng chân ở Top 20 chung cuộc.

Giây phút được lấy hơi thật sâu và hô vang hai tiếng Việt Nam thật to - rõ ràng và dõng dạc chắc có lẽ là giây phút cảm xúc nhất trong cuộc đời của Huyền mãi không bao giờ quên. Cảm ơn mọi người vẫn luôn ở đó yêu thương và ủng hộ cho một cô gái còn nhiều khuyết điểm này. Cảm ơn những lời khuyên, những lời động viên của mọi người như một đốm sáng nhỏ quyện lại thành vùng sáng bao la giúp Huyền tỏa sáng bay xa trên hành trình đầy gian nan này.

Đến với một cuộc thi lớn, một giấc mơ lớn, mang trong mình một niềm tin quyết thắng cùng với niềm hi vọng bao la của mọi người, Đặng Dương Thanh Thanh Huyên rất tiếc nuối và xin lỗi vì đã không để hai tiếng ‘Việt Nam thân yêu’ của chúng ta được hô vang nhiều lần hơn thế nữa tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Một hành trình dài khép lại, và cuộc đời vẫn cứ thế trôi, Huyền xin hứa sẽ luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn nữa để đáp đền lại sự tin yêu của mọi người, Chắc chắn cô gái Khánh Hòa này sẽ không bao giờ làm mọi người thất vọng. Một lần nữa, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền biết ơn và xin lỗi mọi người rất nhiều”.

Thanh Thanh Huyền có chia sẻ đầu tiên sau khi kết thúc hành trình Miss Charm 2023
Thanh Thanh Huyền cho biết cô vui và hạnh phúc vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giời thiệu, quảng bá văn hoá Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Miss Charm là cuộc thi quốc tế do người Việt Nam sáng lập và tổ chức với mục đích quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Sau ba năm trì hoãn vì dịch bệnh Covid, cuộc thi diễn ra với sự tham gia của 38 quốc gia.

Thanh Thanh Huyền có chia sẻ đầu tiên sau khi kết thúc hành trình Miss Charm 2023

Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, đại diện Việt Nam từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Khán giả cho rằng so với các thí sinh năm nay, Thanh Thanh Huyền chưa đủ mạnh về nhan sắc, vóc dáng… để có thể tiến sâu và đạt thành tích cao. Tuy nhiên, người đẹp vẫn được đánh giá hoàn thành khá tốt vai trò của nước chủ nhà khi giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát, hoà đồng, thân thiện, nỗ lực quảng bá văn hoá du lịch Việt Nam.

Thanh Thanh Huyền có chia sẻ đầu tiên sau khi kết thúc hành trình Miss Charm 2023
Thanh Thanh Huyền được đánh giá hoàn thành khá tốt vai trò của nước chủ nhà khi giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát, hoà đồng, thân thiện, nỗ lực quảng bá văn hoá du lịch Việt Nam.