Thanh Thúy được biết đến là một nữ diễn viên nổi tiếng đa tài và đặc biệt thành công trong lĩnh vực phim truyền hình. Tên tuổi của cô gắn liền với sự thành công của hàng loạt vai diễn như: bác sĩ Vân (Blouse Trắng), Đào (Lẵng hoa tình yêu), Na (Vòng xoáy tình yêu), Diễm Hằng (Lọ lem thời @)... Sau khi lập gia đình cùng đạo diễn Đức Thịnh, Thanh Thúy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, chăm sóc con cái. Trong những năm gần đây, Thanh Thúy trở lại nghệ thuật nhưng chủ yếu ở vai trò nhà sản xuất, có thể kể đến một số phim cô từng sản xuất gần đây: Sứ mệnh trái tim, Siêu sao siêu ngố, Trạng Quỳnh...

Thanh Thúy 'tái xuất' đồng hành cùng MC Quyền Linh tại 'Mẹ chồng nàng dâu'
Ở thời điểm hiện tại Thanh Thúy vẫn sở hữu gương mặt rạng rỡ, trẻ trung

Mới đây nhất, Thanh Thuý gây bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình "Mẹ chồng nàng dâu". Đồng hành cùng MC Quyền Linh, nữ diễn viên Thanh Thúy với kinh nghiệm của mình sẽ khai thác câu chuyện của khách mời là những mẹ chồng và các cô con dâu. Qua đó, gửi đến khán giả những câu chuyện thật nhất, cảm xúc nhất và cũng đầy tính nhân văn. Tuy nhiên, do đã nhiều năm lui về phía sau màn ảnh, nên Thanh Thúy chia sẻ cô vẫn gặp không ít áp lực với vai trò mới này. Song, trong lần "tái xuất" này, Thanh Thúy hy vọng sẽ mang đến cho khán giả của "Mẹ chồng nàng dâu" một không khí mới, với cách dẫn dắt rất riêng biệt của nữ diễn viên.

Thanh Thúy 'tái xuất' đồng hành cùng MC Quyền Linh tại 'Mẹ chồng nàng dâu'
Thanh Thúy sẽ trở thành "người đồng hành" cùng MC Quyền Linh trong "Mẹ chồng nàng dâu"

Chúng tôi đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng Thanh Thuý tại phim trường "Mẹ chồng nàng dâu" trong ngày làm việc đầu tiên để lắng nghe cảm xúc của nữ MC.

PV: Chào chị Thanh Thuý, chị có thể chia sẻ cho khán giả được biết cảm xúc về cột mốc mới này?

Từ ngày trở thành nhà sản xuất phim đến nay đã gần 10 năm và trong suốt khoảng 5-7 năm, Thanh Thuý không xuất hiện. Tôi nghĩ đã đến lúc có gì mới lạ như những vai diễn, những chương trình để phục vụ cho quý vị khán giả. Người thân, bạn bè thấy Thanh Thuý quay trở lại đã khuyến khích, động viên rất nhiều, đặc biệt là ông xã Đức Thịnh.

PV: Vì sao chị chọn "Mẹ chồng nàng dâu" cho lần quay trở lại này?

Thanh Thuý có thế mạnh về những chương trình tình yêu, hôn nhân, gia đình.. nên khi có lời mời từ "Mẹ chồng nàng dâu", tôi cảm thấy cực kỳ tự tin. Tôi biết là mình có những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm đủ để mang ra chia sẻ với quý vị khán giả.

Thanh Thúy 'tái xuất' đồng hành cùng MC Quyền Linh tại 'Mẹ chồng nàng dâu'
Thanh Thúy tự tin có thể mang đến cho khán giả những cảm xúc mới trong vai trò MC của "Mẹ chồng nàng dâu"

PV: Trước đó, "Mẹ chồng nàng dâu" đã có nhiều MC nữ đảm nhận vai trò này và khá thành công, vậy điều đó có tạp áp lực cho chị không?

Khi nhận được lời mời từ bất cứ chương trình nào, Thanh Thuý đều xem trước kịch bản hoặc xem các tập đã phát sóng. Điều này không phải để so sánh mình với những người trước, tôi xem để hiểu và nắm bắt tinh thần chương trình. Thanh Thuý tin mỗi người có thế mạnh, cá tính riêng. Thanh Thuý sẽ tập trung vào thế mạnh của mình, không quan tâm những người trước, chỉ quan tâm mình dẫn có tốt không, có làm cho khán giả yêu mến chương trình hơn không!

PV: MC Quyền Linh hỗ trợ Thanh Thuý như thế nào ở vị trí mới này?

Hai anh em đã từng có nhiều cơ hội làm việc với nhau trước đó. Anh Quyền Linh là người hòa đồng nên khi làm việc với anh ấy Thanh Thuý rất thoải mái. Lúc đầu, tôi cũng hồi hộp, sợ nói nhiều quá thì Quyền Linh bị “lép” mà ảnh nói nhiều quá thì tôi bị “lép”. Tôi hỏi anh tôi phải làm sao, anh động viên tôi nói gì cũng được. Điều này khiến tôi tự tin hơn, cảm thấy cứ nói thẳng nói thật, cướp lời anh Linh luôn cũng không ngại ảnh nghĩ đàn em lấn lướt.

PV: Ấn tượng của Thanh Thuý về ngày đầu tiên ghi hình "Mẹ chồng nàng dân" ra sao?

Thanh Thuý rất ấn tượng với những người mẹ chồng trong đợt ghi hình đầu tiên. Họ đều yêu thương con dâu, thậm chí họ còn yêu thương cả con riêng của con dâu nữa. Mẹ chồng, nàng dâu hòa hợp còn hơn cả con trai họ, điều này không dễ có ngoài xã hội. Chúng ta được gặp gỡ những người mẹ chồng như thế và chưa chắc gì tương lai, khi tôi có hai đứa con trai mà tôi có thể sống, cư xử đẹp giống như những người mẹ chồng này.

Cho nên tôi nghĩ, thông qua chương trình, những người mẹ chồng và con dâu đang dạy cho tôi rất nhiều bài học để sau này có con dâu, tôi cũng sẽ biết cách cư xử làm sao cho gia đình của mình hạnh phúc hơn.

Thanh Thúy 'tái xuất' đồng hành cùng MC Quyền Linh tại 'Mẹ chồng nàng dâu'
Nữ diễn viên chia sẻ chương trình mang đến cho cô nhiều bài học có thể áp dụng vào cuộc sống sau này

PV: Kỷ niệm lần đầu làm dâu của Thanh Thuý như thế nào?

Mẹ chồng qua đời trước khi tôi về làm dâu. Lúc đó nhà Thanh Thuý và anh Đức Thịnh nghèo, làm diễn viên chỉ đủ sống. Tôi ở nhà chồng, sinh hoạt chung với mọi người. Ở nhà còn có chị chồng quán xuyến tất cả mọi chuyện nên tôi cũng áp lực. Người ta thường nói “giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng” mà!

Hôm đám cưới, hai vợ chồng lục đục cũng đâu 3,4 giờ sáng mới đi ngủ. Ngày hôm sau tôi vẫn bật báo thức và ráng 5,6 giờ dậy. Tôi xuống nấu đồ ăn sáng cho cả nhà thì chị chồng lại “đuổi” lên để chị nấu. Nhìn mặt biết chị nói thật, tôi lên ngủ đến 12 giờ trưa. Cho tới bây giờ, tôi không phải nấu ăn, làm việc nhà, vì đã có chị chồng làm hết.

PV: Thanh Thuý nghĩ mình sẽ là một người mẹ chồng như thế nào trong tương lai?

Con trai lớn của Thuý nay là 13 tuổi, con trai nhỏ năm nay là 3 tuổi nhưng tôi đã nghĩ đến chuyện mai mốt tôi có con dâu như thì tôi sẽ thế nào rồi. Tôi rất mong, sau này con trai lấy được một người phụ nữ khoảng bằng phân nửa cái tính của tôi thôi là mừng rồi! Nếu một người về ăn hiếp chồng giống như tôi thì tội nghiệp cho con trai quá, nên cô con dâu đó được một nửa của tôi thôi nha!

Thanh Thúy 'tái xuất' đồng hành cùng MC Quyền Linh tại 'Mẹ chồng nàng dâu'
Tập đầu tiên với vai trò MC của Thanh Thúy hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười, với khách mời vô cùng đặc biệt là hot Tiktoker Hạnh Nguyễn. Phát sóng lúc 17h40 Chủ nhật (22/5/2022) trên kênh HTV9, và 18h00 trên kênh YouTube - MCV Media

PV: Chị có muốn chia sẻ gì về kinh nghiệm làm dâu của mình?

Thuý không có kinh nghiệm làm dâu gì để chia sẻ, nhưng tôi quan niệm: “Khi ta quan tâm, lo lắng cho mọi người xung quanh như chính gia đình mình thì điều tốt đẹp sẽ tới”. Trong gia đình, tôi đi làm kiếm được tiền cũng chủ động san sẻ để mọi người trang trải cuộc sống, quan tâm anh chị em chồng như ruột thịt. Từ đó, mọi người sẽ dần bỏ đi cảm giác không biết cô diễn viên về làm dâu có giống người thường hay đỏng đa đỏng đảnh. Tôi xóa bỏ những quan niệm đó và những người trong gia đình yêu thương tôi rất nhiều. Cứ cho đi, ắt sẽ nhận lại!

Thanh Thúy 'tái xuất' đồng hành cùng MC Quyền Linh tại 'Mẹ chồng nàng dâu'
Chúc MC Thanh Thúy và MC Quyền Linh sẽ phối hợp thật ăn ý trong lần kết hợp đầy bất ngờ này

Cảm ơn Thanh Thuý đã có buổi chia sẻ rất thú vị. Chúc chị sẽ có nhiều niềm vui và thành công ở vai trò mới của chương trình "Mẹ chồng nàng dâu"!

"Mẹ chồng nàng dâu" - chương trình truyền hình - talkshow thực tế, nơi để bàn luận, chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa mẹ chồng - con dâu với những câu chuyện, cảm xúc thật. Chương trình với sự dẫn dắt của nghệ sĩ Quyền Linh và Lê Lộc, Trương Quỳnh Anh, Hồ Bích Trâm, Ngọc Lan... Nhiều lần mang đến tiếng cười, nước mắt cho khán giả. Mới đây nhất, diễn viên Thanh Thúy đã xuất hiện trong vai trò MC để cùng nghệ sĩ Quyền Linh tiếp tục mang đến nhiều câu chuyện mang ý nghĩa và nhân văn về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu.

Chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" phát sóng vào lúc 17h40 trên HTV9, và 18h00 Chủ nhật hằng tuần trên kênh YouTube: MCV Media.

Nguồn: VTC News