Nghệ sĩ Hoàng Sơn và Thúy Nga đã có dịp hội ngộ cùng nhau tại Mỹ, nhân lần này cả hai đã cùng nhau đến nghĩa trang để viếng cố nghệ sĩ Chí Tài. Là một nghệ sĩ đàn anh được nhiều đồng nghiệp kính trọng và yêu quý, cố nghệ sĩ Chí Tài đã để lại nhiều kỷ niệm khó quên khiến ai khi nhắc lại cũng nghẹn ngào, xúc động.

Thúy Nga đưa nghệ sĩ Hoàng Sơn đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, tiết lộ nhiều kỷ niệm khó quên
Nghệ sĩ Hoàng Sơn và Thúy Nga đến thăm cố nghệ sĩ Chí Tài

Đi quá giang xe nghệ sĩ Hoàng Sơn

Trước khi mất, cố nghệ sĩ Chí Tài có khoảng thời gian dài hoạt động tập trung tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Thúy Nga thì người anh đồng nghiệp không mua xe riêng mà thường đi taxi, xe ôm... để đi làm việc. Tiếp lời, nghệ sĩ Hoàng Sơn cho biết có nhiều lần cộng tác làm việc chung với nghệ sĩ Chí Tài cho nên giữa cả hai có mối thân tình với nhau.

Đồng thời, nghệ sĩ Hoàng Sơn cũng cho biết những lần đi quay phim, quay hình chung với nhau, anh đều sang tận nhà của cố nghệ sĩ Chí Tài để đưa đón. Nghệ sĩ Hoàng Sơn chia sẻ: "Anh Chí Tài là một người rất hiền, nên ai cũng yêu quý. Mỗi lần đi quay chung, anh Chí Tài thường nhắn với ekip yên tâm vì Hoàng Sơn sẽ qua đón anh".

Thúy Nga đưa nghệ sĩ Hoàng Sơn đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, tiết lộ nhiều kỷ niệm khó quên
Hai nghệ sĩ chuẩn bị trái cây, hoa và nến để dâng cúng người anh thân thiết

Ngoài ra, nghệ sĩ Hoàng Sơn nói thêm, cách đây nhiều năm khi anh qua Mỹ cùng nghệ sĩ Nhật Cường, chính nghệ sĩ Chí Tài là người mang xe ra đón hai anh em, chở cả hai đi ăn và giới thiệu đó đây. Cố nghệ sĩ Chí Tài là người biết cách đối đãi, qua lại với anh em, bạn bè, đồng nghiệp.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn tâm sự thêm, cố nghệ sĩ Chí Tài là người rất kỹ tính, sống tiết kiệm không xa hoa và yêu thương vợ. Kể về những kỷ niệm cùng đàn anh, nghệ sĩ Hoàng Sơn khá điềm tĩnh, có một chút tiếc nuối cho sự ra đi quá đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Thúy Nga đưa nghệ sĩ Hoàng Sơn đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, tiết lộ nhiều kỷ niệm khó quên
Cùng nhau nhắc lại những kỷ niệm mang đậm tình nghệ sĩ

Mời ai ăn thì người đó gặp mưa phải hủy show

Thúy Nga cũng chia sẻ thêm kỷ niệm vô cùng đáng nhớ với người anh tại Việt Nam. Sau thành công của một show diễn cho cố nghệ sĩ Hữu Lộc tổ chức, Chí Tài đã mời tất cả ekip đi ăn để chúc mừng. Thế là một điều kỳ lạ đã diễn ra ngay sau đó, trời liên tục đổ mưa to mấy ngày và các show diễn đều bị hủy. Thúy Nga mới nói vui: "Sau này ông Tài có mời cái gì thì cũng đừng ăn nữa".

Cũng trong một lần khác tại Mỹ, Thúy Nga và Chí Tài có chung show diễn ở tiểu bang khác nên đi cùng chuyến máy bay. Trong lúc chờ lên máy bay, cố nghệ sĩ Chí Tài đã mua cho Thúy Nga một cái bánh bao. "Rút kinh nghiệm" lần trước, Thúy Nga hài hước nói: "Thôi, tui không dám ăn đâu, ăn xong rồi trời mưa mất show nữa", cố nghệ sĩ Chí Tài phản ứng: "Bậy bạ à, ăn đại đi không có chuyện đó đâu".

Thúy Nga đưa nghệ sĩ Hoàng Sơn đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, tiết lộ nhiều kỷ niệm khó quên
Lúc sinh thời, Thúy Nga thường đi biểu diễn cùng cố nghệ sĩ Chí Tài

Và bất ngờ là sau đó sân bay đã có thông báo chuyến bay bị hủy vì có bão tuyết, đồng nghĩa với việc là show diễn hôm đó cũng phải hủy bỏ. Thúy Nga tâm sự: "Mỗi lần ra thăm anh Chí Tài là lại nói xấu ảnh, người gì mà toàn 'tật xấu', nhưng tật xấu ở đây là đáng yêu nha quý vị khán giả ơi! Anh Tài phải sống tốt và có phước lắm nên mới có nhiều kỷ niệm với mọi người như vậy".

Thúy Nga đưa nghệ sĩ Hoàng Sơn đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài, tiết lộ nhiều kỷ niệm khó quên
Sự ra đi đột ngột của Chí Tài để lại nhiều tiếc nuối cho đồng nghiệp, khán giả

Cuộc hội ngộ của nghệ sĩ Hoàng Sơn và Thúy Nga trên đất Mỹ cùng những câu chuyện kỷ niệm với cố nghệ sĩ Chí Tài đã khiến nhiều khán giả xúc động. Đối với nhiều khán giả hiện nay, sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài là một điều gì đó vẫn chưa thể tin được.