Liên quan đến vụ bé Lý Thái Hạo Nam (10 tuổi), xã Phú Lợi, huyền Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp rơi xuống trụ bê tông sâu 35m, sau hơn 100 giờ đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ nhưng chưa thành công. Thì tối ngày 4/1, ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã chia sẻ với báo chí về tình hình cứu nạn và xác nhận đến thời điểm này đã xác định bé Hạo Nam đã tử vong.

Thùy Tiên hoãn chiếu ‘Đu Đêm 2’, chia buồn bé trai 10 tuổi qua đời
Bé trai 10 tuổi lọt trụ bê tông 35m được xác nhân đã tử vong

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, nhiều bài viết đã được chia sẻ nhằm mục đích tưởng nhớ “thiên thần nhỏ” với mong muốn khi em sẽ được yên nghỉ nơi thiên đàng. Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã chia sẻ về việc hoãn chiếu tập 2 của series thực tế “Đu Đêm” nhằm chia buồn sự việc của bé Hạo Nam. Cụ thể, nàng hậu trải lòng: “Với sự việc không vui ngày hôm nay, Thuỳ Tiên xin phép khán giả sẽ không lên tập Đu Đêm theo đúng lịch trình đã hứa. Mong em sẽ sớm trở về với gia đình, không đau đớn và an yên. May you take comfort in knowing an angel is watching over you”.

Thùy Tiên hoãn chiếu ‘Đu Đêm 2’, chia buồn bé trai 10 tuổi qua đời
Thùy Tiên cũng đã chia sẻ về việc hoãn chiếu tập 2 của series thực tế “Đu Đêm”.

Dưới phần bình luận, nhiều netizen đã để lại những lời cầu nguyện cho “thiên thần nhỏ” Hạo Nam và dành lời khen ngợi về sự tinh tế của Thùy Tiên: “Cảm ơn vì sự tinh tế của em Thùy Tiên! Bé Hạo Nam hãy yên nghỉ và vui tươi trên Thiên đàng nhé!”, “Lúc chiều vừa nghĩ đến việc này luôn, nghĩ Tiên tinh tế như thế bảo đảm tối nay không chiếu, thế là không chiếu thật. An nghỉ nhé thiên thần nhỏ Hạo Nam”, “Ủng hộ quyết định này của Tiên, thương em thực sự luôn”, “đúng là không sai khi trở thành fan cứng của Thuỳ Tiên! Mong rằng em ý sang thế giới bên kia sẽ được hạnh phúc, ấm áp và nhẹ nhàng hơn”,...

Thùy Tiên hoãn chiếu ‘Đu Đêm 2’, chia buồn bé trai 10 tuổi qua đời
Series thực tế "Đu Đêm" của Thùy Tiên nhận về phản hồi tích cực từ khán giả.

“Đu Đêm” của Thùy Tiên đã lên sóng tập 1 và nhận về nhiều thành công cũng như sự yêu mến từ khán giả. Trong tập 1 của “Đu Đêm”, Thùy Tiên đưa khán giả khám phá cuộc sống về đêm của những nghệ sĩ hóa trang giả nữ. Không chỉ trò chuyện, tìm hiểu nhân vật, nàng hậu còn trải nghiệm hóa trang thành drag queen. Từ đó, Thùy Tiên cũng như khán giả đã có thêm một góc nhìn mới đầy ấn tượng về một TP.HCM mới lạ. Với phản hồi tích cực từ khán giả, “Đu Đêm” được kỳ vọng sẽ tiếp tục thu về nhiều thành công hơn nữa.