Vừa qua, travel blogger nổi tiếng Khoai Lang Thang đã lên tiếng về việc trang phục của các du khách khi chụp hình trên sông Nho Quế không phải là trang phục truyền thống của Việt Nam mà mang hơi hướng của người Mông Cổ. Anh cảm thấy buồn khi một người bạn nước ngoài đã hỏi anh chàng rằng: "Nho Quế có phải của Việt Nam không?". Khoai Lang Thang mong rằng du khách sẽ hạn chế mặc đồ của những nước khác để giữ gìn đúng nghĩa nét đẹp đất nước Việt Nam.

Thuỳ Tiên xin lỗi vì mặc trang phục không phù hợp chụp hình ở Hà Giang
Khoai Lang Thang

Cụ thể, nam youtuber đã chia sẻ: “Bà con cô bác mình ơi! Nếu mình có đi du lịch sông Nho Quế, Hà Giang hay bất cứ cảnh đẹp tự nhiên nào của Việt Nam mình. Mình hạn chế mặc đồ của những nước khác nha.

Gần đây Khoai thấy nhiều bạn mặc đồ Tây Tạng, Mông Cổ khi chụp với sông Nho Quế. Bạn Khoai người nước ngoài hỏi Khoai là: "Nho Quế có phải của Việt Nam không?". Thật lòng nghe câu đó cùng mấy tấm hình bạn ấy đưa thì mình cũng có chút buồn thật!

Mặc trang phục nào là quyền tự do của cá nhân mọi người, không là sai trái nên xin đừng ai công kích cá nhân ai nha mọi người ơi. Chỉ là một chút cảm xúc cá nhân của Khoai thôi”.

Thuỳ Tiên xin lỗi vì mặc trang phục không phù hợp chụp hình ở Hà Giang
Khoai Lang Thang đã lên tiếng về việc trang phục của các du khách khi chụp hình trên sông Nho Quế không phải là trang phục truyền thống của Việt Nam mà mang hơi hướng của người Mông Cổ

Là một trong những người mắc sai sót này, trước chia sẻ từ Khoai Lang Thang, Hoa hậu Thùy Tiên đã lên tiếng xin lỗi. Nàng hậu bộc bạch: "Lần đầu đi Hà Giang nên em cũng đã không chú ý tới vấn đề đó ạ, em sẽ chú ý trong những lần tới nhen anh ơi". Lời xin lỗi đến từ nàng Hậu nhận được phản ứng tích cực từ phía blogger Khoai Lang Thang.

Thuỳ Tiên xin lỗi vì mặc trang phục không phù hợp chụp hình ở Hà Giang
Hoa hậu Thùy Tiên đã lên tiếng xin lỗi

Trước đó, Thùy Tiên đã diện đồ cổ phục của đất nước khác để chụp ảnh tại Hà Giang. Trong trang phục có màu sắc rực rỡ và lối trang điểm nhẹ nhàng, nàng Hậu đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Tuy nhiên, đến hiện tại lại có nhiều khán giả lục lại những bức ảnh mặc cổ phục của cô và tranh cãi. Việc chủ động nhận lỗi của nàng Hậu đã xoa dịu cư dân mạng, thậm chí được nhiều người khen ngợi.