Trong một đoạn chia sẻ ngắn cùng MC Hoàng Oanh của chương trình "Người kết nối", Tiktoker Tý Nị (Đoàn Thị Tý Nị) đã khiến khán giả vô cùng thích thú với màn "xin lỗi chồng" hết sức hài hước.

Theo chia sẻ của Tý Nị, cô và chồng hiện tại trước đây đã từng là người yêu của nhau khi cô du học tại Tokyo (Nhật Bản) nhưng sau đó hai người đã chia tay. Một thời gian sau đó, Tý Nị muốn làm một "phép thử" với những người cô đã từng quen để xem ai là người thật sự lo lắng và kết quả chính là ông xã hiện tại - người thời điểm đó đã từng chia tay và đang là hai người bạn.

Và cũng trong thời điểm đó, anh ấy đề nghị hai người nên tiến đến hôn nhân, chị Tý Nị lại muốn trước khi đăng ký kết hôn chính thức, cả hai sẽ cùng sống thử với nhau. Tý Nị vui vẻ chia sẻ với Hoàng Oanh: "Thời điểm đó chị nghĩ chị bị khủng hoảng, sau này nghĩ lại mới thầy người khủng hoảng là chồng chị. Tại vì khi chị quyết định nghỉ việc, bỏ cả đình ở Việt Nam để đi sang Nhật với anh ấy. Đó là kiểu mình bỏ hết tất cả vì người đàn ông này, nên họ phải có trách nhiệm với mình. Chính vì thế, họ chỉ cần làm gì đó không vừa lòng mình thôi là mình giận, mình đổ thừa. Nên là anh rất áp lực vì chị, ngày nào cả hai cũng cãi nhau. Ban đầu mình nghĩ mình đúng, sau đó nghĩ lại thì lại không hiểu tại sao mình cãi nhau".

Titoker Tý Nị còn hài hước chia sẻ về khoảng thời gian đầy "gian truân" ấy, mỗi lần cãi nhau là cô nàng liền lên máy bay trở về Việt Nam, hết giận thì lại bay sang Nhật, cứ như thế kéo dài suốt 2 - 3 tháng trời. Mặc dù khá mệt mỏi vì tính nết của vợ sắp cưới, nhưng Tý Nị cho biết chồng của cô rất kiên trì, năn nỉ để cả hai có thể hoàn tất thủ tục kết hôn và tổ chức lễ cưới. Nhân dịp tham gia chương trình, Tý Nị gửi lời "xin lỗi" đến chồng với một giọng điệu vô cùng hài hước.

Tiktoker Tý Nị công khai 'xin lỗi' chồng, tiết lộ chuyện 'động trời' trước khi cưới
Tý Nị chia sẻ về câu chuyện hôn nhân cùng ông xã đại gia

Trước màn "xin lỗi" chồng công khai này, nhiều khán giả đã để lại bình luận dành cho nữ Tiktoker.

- Hôm nay nhìn chị Tý Nị "trầm tính" quá không quen, nhưng mà cũng hết sức vui với câu chuyện của chị ấy nha!

- Cái này là cảm xúc thật sự nha, cái này mình cũng từng trải qua, hễ có ai làm gì mình không vui là liền muốn đi về nước. Mình làm vậy suốt 6 - 7 tháng trời luôn đó. Haha.

- Giống hệt tính nết tui luôn, nhưng bà Tý Nị lấy chồng là phụ, tấu hài là chính...

Tý Nị là một Tiktoker nổi tiếng người Việt Nam hiện đang sinh sống cùng chồng taị Nhật Bản. Kênh Tiktok của Tý Nị mang nội dung hài hước, vui vẻ truyền tải thông điệp tích cực đến người xem, là cầu nối văn hóa giữa những người Việt xa xứ đang sinh sống tại Nhật Bản.