Vào khoảng 7h30 tối ngày 11/11, phố đi bộ Nguyễn Huệ và công viên bến Bạch Đằng bất ngờ xôn xao trước màn xuất hiện cùng lúc của hai cô gái “tự rao bán bản thân" để tìm người yêu.

Hình ảnh nhanh chóng xuất hiện trên mạng kêu gọi hội FA nhanh đến ứng tuyển khiến cộng đồng mạng đưa ra nhiều bình luận thắc mắc: “Ủa ngày hội tìm người yêu hay gì?”, “Dạo này các cô gái dạn dĩ quá, trâu đi tìm cọc luôn", “Xinh thế này mà vẫn ế sao?”, ...

Hai cô nàng xinh xắn xuất hiện với tấm bảng có dòng chữ ngộ nghĩnh: “Khẩn cấp Tết này, không có bồ thì mẹ không cho vào nhà", “Áo cưới em đã chuẩn bị sẵn, còn thiếu chú rể là anh thôi", kèm theo mã quét QR để tìm các cô nàng trên ứng dụng hẹn hò.

TP.HCM: Hai cô gái 'tuyển' người yêu làm khuấy đảo phố đi bộ Nguyễn Huệ
Cô gái xinh đẹp gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ vào ngày "lễ độc thân"
TP.HCM: Hai cô gái 'tuyển' người yêu làm khuấy đảo phố đi bộ Nguyễn Huệ
Các chàng trái "hiếu kì" quét QR để tìm thông tin cô nàng xinh đẹp

Được biết, hai cô nàng tên Thuỳ Thiên và Phi Ánh, 19 tuổi là bạn thân của nhau, cả hai cô đơn đã lâu, tranh thủ ngày 11/11 cũng là ngày lễ độc thân, cả hai đã quyết định đưa ra thử thách cho nhau xem ai là người kiếm được người yêu sớm nhất.

Được hỏi về mã QR, Thùy Thiên trả lời vì muốn cả những người ở đây và trên mạng đều có thể tìm thấy mình, cô nàng đã nghĩ ra sáng kiến này để tạo cơ hội cho bản thân có người yêu nhanh hơn qua ứng dụng hẹn hò Speed Couple.

TP.HCM: Hai cô gái 'tuyển' người yêu làm khuấy đảo phố đi bộ Nguyễn Huệ
Thuỳ Tiên nổi bật với chiếc tai thỏ và standee hài hước

Sau khi sự kiện diễn ra, Phi Ánh cũng bất ngờ vì nhận được nhiều sự chú ý của mọi người ở ngoài đời và cả trên mạng đến như vậy. Cô khoe số lượng được match khá nhiều, cô nàng tha hồ lựa chọn để tìm ra một người hợp với mình.

TP.HCM: Hai cô gái 'tuyển' người yêu làm khuấy đảo phố đi bộ Nguyễn Huệ
Phi Ánh bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ

Ứng dụng hẹn hò Speed Couple được ra đời bởi người Việt, với mong muốn đem đến môi trường hẹn hò An toàn - Văn minh - Thân thiện, giúp kết nối những người trẻ lại với nhau.

Ứng dụng tích hợp tính năng eKYC - xác thực hình ảnh người dùng, giúp mọi người có những trải nghiệm gặp gỡ thật, không chỉ tìm được tình yêu mà còn có những người bạn cùng chung sở thích.

Tải ngay tại đây:

- iOS: https://clck.ru/eS5FE

- Android: https://clck.ru/hC5pp