Với lượt theo dõi và yêu thích cao, page “Trạm Chiếu Phim” và page “WeNew" đã trở thành một trong những địa chỉ được khán giả yêu thích trên mạng xã hội.

Chỉ mới được thành lập từ tháng 9 năm 2023, công ty cổ phần WeNew (WeNew) hiện đang sở hữu hệ thống kênh lên đến 50 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Bên cạnh đó, WeNew đồng hành cùng các đối tác kiến tạo các giải pháp quản lý đa kênh, ứng dụng công nghệ Space1 trong phát triển nội dung đa nền tảng, giúp quản lý các dự án từ đó mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp và gia tăng lợi nhuận.

“Trạm Chiếu Phim”, “WeNew

Ngoài ra, WeNew còn cung cấp toàn diện các giải pháp từ thiết kế sáng tạo, khai thác nội dung và phát hành trên tất cả các nền tảng mạng xã hội đến phát triển network người nổi tiếng đa nền tảng giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tối ưu hoá doanh thu trên TikTokShop, Shopee…

Sở hữu hệ sinh thái 300 Creators TikTokShop với doanh số 1.5 triệu USD/ tháng tại Việt Nam, 100 Creators YouTube Shorts nổi bật tại Vietnam, 50 Creators Tik Tok Live Donation Vietnam và Cộng đồng 100 nhóm lớn nhất trên nền tảng Facebook trong nhiều lĩnh vực: Giải trí, Y Tế, Giáo dục…. We New tự hào đem đến nhiều giá trị giải trí và nhân văn sâu sắc cho khán giả. Nổi bật trong hệ thống WeNew là 2 trang “Trạm Chiếu Phim” và “WeNew”

“Trạm Chiếu Phim”, “WeNew

Trạm Chiếu Phim

Với gần 400 ngàn người theo dõi, “Trạm Chiếu Phim” đã trở thành một trong những địa chỉ được khán giả yêu thích nhất trên mạng xã hội. “Trạm Chiếu Phim” chuyên phát hành về những bộ phim trong và ngoài trước, đặc biệt là các series phim kiếm hiệp Trung Quốc độc quyền tại thị trường Việt Nam. Từ những tác phẩm lãng mạn đến những cuộc phiêu lưu hành động, từ những câu chuyện kịch tính đến những bộ phim tâm lý sâu sắc - tất cả đều có mặt tại “Trạm Chiếu Phim” để mang đến cho khán giả những trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ.

“Trạm Chiếu Phim”, “WeNew

WeNew

Trang mạng xã hội đại diện cho công ty WeNew với 14 ngàn người theo dõi, điều này minh chứng cho sức lan tỏa mạnh mẽ và tác động tích cực của những nội dung mà “WeNew” chia sẻ.

“WeNew” là nơi kết nối và lan tỏa những giá trị nhân văn thông qua loạt các nội dung đa dạng. Từ việc truyền tải những câu chuyện về cuộc sống con người ở Châu Phi đầy cảm xúc đến chia sẻ các video nấu ăn bổ ích của các nhà sáng tạo nội dung như: “Út về vườn”, “Bếp bên sườn đồi”... đến các bộ phim truyền hình Việt Nam ăn khách nhất hiện nay.

Với độ phủ sóng rộng khắp các kênh mạng xã hội và đạt hơn 40 triệu view mỗi tháng, các trang thuộc hệ thống WeNew nói chung và 2 trang “Trạm Chiếu Phim” và “WeNew” nói riêng vẫn luôn mang đến những trải nghiệm giải trí hấp dẫn và nhân văn cho cộng đồng trực tuyến.