Sau những ồn ào về chuyện đặt vé xem phim và bao rạp để có được sự "riêng tư", dù có đầy đủ các "bằng chứng" để khẳng định Trấn Thành không có lỗi, thế nhưng một bộ phận không nhỏ anti-fan liên tục mỉa mai.

Đặc biệt, trong chuyến đi du lịch cùng hội bạn thân vừa qua, Trấn Thành liên tục nhận được nhiều bình luận trên trang cá nhân có từ khóa "riêng tư": Anh có bao khu vực này để riêng tư chưa anh ơi?; Chỗ này anh đi chơi có riêng tư không anh?; Sao em nghe anh nói thích riêng tư mà chỗ này có nhiều người lạ vậy anh?...

Trấn Thành đạp trên dư luận, tự nhận biệt danh mới là Mr. Riêng Tư
Sau ồn ào ở rạp phim, Trấn Thành liên tục bị "cà khịa" với từ khóa "riêng tư"

Không chỉ vậy, trên nhiều diễn đàn, từ khóa "riêng tư" liên tục xuất hiện. Để một từ ngữ tưởng chừng như rất bình thường như "riêng tư" lại trở thành xu hướng và mốt như thế này chỉ có thể là Trấn Thành. Đặc biệt nhất, sau nhiều ngày để loạt anti-fan mỉa mai, chiều 15/3 Trấn Thành đã có động thái mới về vấn đề mang tính chất "riêng tư" này.

Cụ thể, anh đăng hình ảnh đang tạo dáng bên một chú cừu và đăng kèm dòng caption khá hài hước: "Chào con! Con ở đây có riêng tư không?". Chia sẻ của Trấn Thành đã nhận được rất nhiều tương tác mặt cười - haha trong bài viết.

Trấn Thành đạp trên dư luận, tự nhận biệt danh mới là Mr. Riêng Tư
Trấn Thành tự tạo tình huống hài hước cho những ồn ào thời gian vừa qua

Đáng chú ý hơn, bên dưới phần bình luận, Trấn Thành đã khẳng định và đặt thêm cho chính mình biệt danh mới - Mr. Riêng Tư. Trấn Thành bày tỏ: "Tui thích riêng tư! Nên cứ gọi tui là Mr. Riêng Tư hen. Tên này cũng cưng như cái tên Thành Cry áh! Chịu! Nhận luôn. Khỏi khịa. Cho vừa lòng mấy thánh. I'm mr. RIÊNG TƯ".

Trấn Thành đạp trên dư luận, tự nhận biệt danh mới là Mr. Riêng Tư
Trấn Thành tự nhận có thêm biệt danh mới là Mr. Riêng Tư

Tuy có lượng anti-fan khá cao nhưng lượng người hâm mộ và ủng hộ của Trấn Thành cũng không hề nhỏ. Điều đó thể hiện ở các sản phẩm nghệ thuật của Trấn Thành luôn nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả, và nhất là không thể phủ nhận Trấn Thành là một trong những cái tên hot nhất hiện nay của V-biz.

Hành động này của Trấn Thành nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ khán giả. Thay vì đối đáp hơn thua, Trấn Thành đã biến điều bị cà khịa thành niềm vui cho chính mình và những ai yêu mến anh. Cũng giống như Trấn Thành đã vui vẻ chấp nhận biệt danh Thành Cry do bản tính dễ xúc động.