Mirror đưa tin Rocco Ritchie, con trai của Madonna và đạo diễn Guy Ritchie, là khách mời danh dự của Tuần lễ thời trang Paris đang diễn ra ở Pháp. Hôm 1/3, anh đến xem show Womenswear Fall Winter 2023-2024 của nhà mốt Yves Saint Laurent.

Quý tử diện chiếc coat đen dáng dài bóng bẩy được làm bằng chất liệu PVC. Bên trong, anh phối sơ mi trắng cùng quần đen ống rộng. Tất cả tạo nên tổng thể cá tính, khác hẳn vẻ lịch lãm thường thấy của Ritchie.

Vẻ ngoài khác lạ của con trai Madonna - 1
Rocco Ritchie khác lạ với hình ảnh mới. Ảnh: Elle/Purepeople.

Điểm nhấn cho diện mạo của Ritchie còn đến từ cặp mắt kính to bản và bộ râu, khiến anh trông già hơn tuổi 23. Từ trước tới nay, Ritchie luôn xuất hiện với gương mặt nhẵn nhụi và có nét trẻ con.

Giới mộ điệu cho rằng Ritchie đang cố gắng làm mới mình, thử các phong cách khác nhau trong vai trò người mẫu.

Theo Mirror, không chỉ Ritchie, những khách mời còn lại của show diễn như Salma Hayek, Olivia Wilde, Zoë Kravitz, Dua Lipa... đều tuân thủ đúng dress code tông đen.

Rocco Ritchie (sinh năm 2000) là con thứ hai của Madonna nhưng là quý tử đầu của bà với đạo diễn Ritchie. Quý tử nổi tiếng trong giới rich kid Hollywood, được paparazzi săn đón khắp nơi. Khi bố mẹ tan vỡ, Ritchie trở thành tâm điểm dư luận vì Madonna buộc tội Guy đã “đầu độc” con trai để chống lại bà.

Theo South China Morning Post, Ritchie đã trở lại cuộc đời bình thường sau mâu thuẫn với mẹ và bị bắt vì tàng trữ cần sa năm 2016. Nhờ theo học mỹ thuật tại London, Anh, Ritchie sớm bày tỏ niềm yêu thích với thời trang. Ước mơ của anh là trở thành người mẫu.

Vẻ ngoài khác lạ của con trai Madonna - 2
Vẻ ngoài khác lạ của con trai Madonna - 3

Tuy nhiên, trong lần thử sức với loạt trang phục từ những năm 1940, Ritchie đón nhận ý kiến trái chiều. Nhiều bình luận cho rằng Ritchie không có lợi thế chiều cao, gương mặt không nổi bật và thần thái chưa tốt. Đa số nhận xét cho rằng Ritchie có cơ hội làm mẫu vì anh là con của "Nữ hoàng nhạc pop".