Cùng với anh trai Quốc Cơ, nghệ sỹ Quốc Nghiệp vừa thành công xác lập kỷ lục Guinness mới tại Milan, Italy. Khi trở về, anh càng thêm hạnh phúc khi được bạn bè, gia đình đón mừng bằng một buổi tiệc nhỏ ấm cúng. Quốc Nghiệp hạnh phúc chia sẻ: “An toàn trở về có bánh ăn, có vợ đẹp, có con yêu".

Quốc Nghiệp hạnh phúc về nhà trong vòng tay gia đình, bạn bè

Clip quay cảnh hội ngộ cho thấy gương mặt tươi rói và mãn nguyện của Ngọc Mai khi đón ông xã. Nữ ca sỹ trang điểm nhẹ nhàng, cười rạng rỡ khi cùng chồng và hai con thổi nến trên bánh kem, đặc biệt là khi được Quốc Nghiệp trao nụ hôn lên môi. Cũng như mọi lần, hai người không ngại thể hiện tình cảm trước nhiều đôi mắt chứng kiến.

Đây là lần đầu tiên công chúng thấy vợ chồng họ xuất hiện đầu tiên cùng nhau sau khi chuyện ồn ào liên quan đến đời tư Ngọc Mai rộ lên. Có vẻ như những thị phi đang bủa vây không làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của họ.

Vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp rạng rỡ hôn nhau khi hội ngộ - 1
Quốc Nghiệp ngọt ngào hôn bà xã trong ngày về nước.
Vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp rạng rỡ hôn nhau khi hội ngộ - 2
Ngọc Mai nũng nịu khi đón ông xã trở về.

Thời gian gần đây, Ngọc Mai liên tục trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, gần đây nhất là nghi vấn cô từng kết hôn trước khi đến với Quốc Nghiệp. Mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh được cho là ảnh đám cưới của Ngọc Mai cùng người đàn ông không phải Quốc Nghiệp. Buổi tiệc này có mặt một số nghệ sỹ nổi tiếng như NSƯT Thanh Thủy, nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9. NSND Tạ Minh Tâm cũng xác nhận anh từng tham dự lễ cưới của Ngọc Mai cách đây khoảng 10 năm ở một nhà hàng.

Trước ồn ào này, Ngọc Mai giữ im lặng, còn đại diện Quốc Nghiệp đưa ra câu trả lời lưng chừng: “Chúng tôi không phủ nhận cũng không khẳng định. Chúng tôi sẽ thông tin đến mọi người sau".

Vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp rạng rỡ hôn nhau khi hội ngộ - 3
Ngọc Mai và Quốc Nghiệp là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt.

Ngọc Mai trở nên nổi tiếng sau khi giành giải quán quân ở chương trình Ca sỹ mặt nạ mùa đầu tiên. Với hình ảnh O Sen, trong suốt chương trình, giọng hát của cô luôn giữ phong độ tốt, được khán giả yêu mến.

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đăng ký kết hôn vào năm 2015 nhưng chưa tổ chức đám cưới dù đã có 2 con. Quốc Nghiệp thổ lộ, anh yêu mọi thứ thuộc về vợ mình, nhất là giọng hát, cách dạy con và cả cách cô dành tình yêu cho gia đình. Họ bén duyên qua những chuyến lưu diễn chung ở nước ngoài. Kể từ khi lấy nhau, Quốc Nghiệp chưa bao giờ để vợ đi đâu một mình. Anh luôn làm tài xế chở vợ đi diễn để cô có thể yên tâm chợp mắt trên đường.

Sau nhiều năm lui về hậu phương để chồng phát triển sự nghiệp, Ngọc Mai trở lại tỏa sáng trên sân khấu. Quốc Nghiệp khẳng định anh sẵn sàng làm "osin" để bà xã thỏa sức theo đuổi đam mê. Mới đây, cặp đôi thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 tới.