Trước hàng loạt thông tin về việc ông Nguyễn Hòa Bình - hay còn được gọi là Shark Bình xuất hiện bên cạnh diễn viên Phương Oanh gây xôn xao dư luận thì mới đây, bà Đào Lan Hương (CEO Học viện Teky bất ngờ trả lời một cách khẳng định với báo Dân Việt rằng mình với chồng chưa ly hôn.

Vợ Shark Bình tiết lộ: 'Giấy kết hôn vẫn nằm trong két', trái ngược với thông tin của chồng
Vợ Shark Bình - bà Bùi Lan Hương.

Cụ thể, bà Lan Hương nói: "Tôi không rõ việc NextTeᴄh và anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống. Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho hai đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng".

Thông tin này của bà Lan Hương là trái ngược với thông tin mà Shark Bình chia sẻ với truyền thông trước đó chỉ vài giờ. Cụ thể vị chủ tịch HĐQT của Tập Đoàn NextTech nói mình đã chia tay và sống riêng với vợ được khoảng 2, 3 năm nay. Vì thế "tôi không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào".

Vợ Shark Bình tiết lộ: 'Giấy kết hôn vẫn nằm trong két', trái ngược với thông tin của chồng

Nói thêm về ồn ào quanh quan hệ của hai vợ chồng, bà Lan Hương chia sẻ thêm, ở thời điểm hiện tại, tâm trạng của bà đang rất rối bời. Bà sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của luật sư để giải quyết mọi việc.

"Chuyện gia đình rất phức tạp, tôi sẽ giải quyết từ từ. Bây giờ, mọi việc tôi sẽ ủy quyền cho luật sư của tôi giải quyết".