Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra thông báo mới với nội dung: "Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Sáng 1/7, dư luận xã hội xôn xao với thông tin hai nghệ sĩ Việt Nam có hành vi hiếp dâm cô gái người Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Nghi phạm ban đầu là hai người đàn ông, gồm một nhạc sĩ và một diễn viên, độ tuổi của từng người là 37 và 42. Tuy chưa có thông tin xác thực, nhưng hai nghi phạm được rất nhiều người cho rằng là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng. Do cả hai đang cùng nhau đi công tác tại Tây Ban Nha và độ tuổi trên cũng trùng khớp tuổi của hai nghệ sĩ.

VTV ra thông báo khẩn: Thay thế, cắt bỏ những chương trình có Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đang là hai nghệ sĩ dính vào nghi án hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha

Mới đây nhất, phía Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi diễn viên Hồng Đăng công tác vừa cho biết hiện tại cũng không thể liên hệ với nam diễn viên. Trước đó không lâu, vợ của Hồng Đăng cũng cho biết nam nghệ sĩ đã làm mất điện thoại và phải dùng số liên lạc mới báo về để gia đình yên tâm.

Sự việc của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng hiện đang rất được dư luận quan tâm, từ khóa "Hồ Hoài Anh" bất ngờ đứng vị trí top 1 trong tìm kiếm trên Google tại Việt Nam.