Gia đình MC Quyền Linh là một trong những gia đình nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Có thể nói, MC Quyền Linh không chỉ được khán giả nhớ đến với hình ảnh mộc mạc, giản dị gắn liền với nhiều chương trình, dự án thiện nguyện, mà trong cách anh nuôi dạy con cái, chăm sóc gia đình cũng nhận được rất nhiều sự quý mến.

Vừa mới đây, MC Quyền Linh đã chia sẻ hình ảnh đầy hài hước, bày tỏ sự nôn nao khi vừa hết Tết đã có cơ hội để chuẩn bị cho Lễ tình nhân - Valentine sắp tới. Đăng tải hình ảnh áo thun, đội nón kết và mang dép tổ ong quen thuộc trong khi vợ và hai con "diện" áo dài vàng rực, MC Quyền Linh viết: "Hết Tết rồi, về coi nhà để tui chuẩn bị Valentine mấy chế ơi!...".

Vừa xong chuyện 'ăn Tết', MC Quyền Linh nôn nóng đón lễ Valentine
Hình ảnh hài hước khi MC Quyền Linh nôn nóng đón Valentine

Bài đăng của MC Quyền Linh nhận được lượng tương tác khá cao từ khán giả, nhiều người còn dành lời khen ngợi khá độc đáo, cho rằng MC Quyền Linh là "người đẹp trai nhất nhà". Đồng thời, cũng có rất nhiều lời chúc mừng năm mới được gừi đến gia đình Quyền Linh.

Cách đó vài ngày, MC Quyền Linh chia sẻ một trong những hoạt động quen thuộc đầu năm của gia đình anh là đi mua vàng để lấy vía, cầu mong một năm sung túc.

Vừa xong chuyện 'ăn Tết', MC Quyền Linh nôn nóng đón lễ Valentine
Quyền Linh đi mua vàng để cầu may mắn, sung túc trong năm mới

Và trước đó nữa, Quyền Linh cũng đăng tải hình ảnh đầu năm cả gia đình củng "diện" áo dài vàng rực, đón đợi năm mới! Khán giả theo dõi Quyền Linh xuyên suốt sẽ tinh ý nhận ra đây là "ngụ ý" Quyền Linh đăng ảnh hai trang phục "trái ngược" nhau vào dịp đầu năm và khi Tết vừa kết thúc nhằm tạo sự vui vẻ, hài hước cho khán giả.

Vừa xong chuyện 'ăn Tết', MC Quyền Linh nôn nóng đón lễ Valentine
Trước khi trở về với dép tổ ong, nón kết, áo thun MC Quyền Linh đã cùng lộng lẫy với áo dài vàng rực bên cạnh 3 người phụ nữ của gia đình

Gia đình Quyền Linh được nhiều khán giả "ngưỡng mộ" vì các thành viên luôn yêu quý và dành tình cảm cho nhau. Bà xã của Quyền Linh là doanh nhân Dạ Thảo, hai vợ chồng đã có với nhau hai cô công chúa xinh đẹp là Thảo Linh (Lọ Lem) và Thảo Ngọc (Hạt Dẻ). Đặc biệt, hai cô con gái của Quyền Linh cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả và thỉnh thoảng vẫn được ưu ái gọi là "hoa hậu tương lai".

Sao Việt 30/1: Quyền Linh mang dép tổ ong đi mua vàng lấy vía đầu năm Sao Việt 30/1: Quyền Linh mang dép tổ ong đi mua vàng lấy vía đầu năm

Sao Việt 30/1: Đi mua vàng lấy vía đầu năm, Quyền Linh cười rạng rỡ trong bộ đồ đỏ, chân mang dép tổ ong.

Chàng kỹ sư ngủ công viên để gặp bạn gái, quyết định kết hôn sau 5 tháng hẹn hò Chàng kỹ sư ngủ công viên để gặp bạn gái, quyết định kết hôn sau 5 tháng hẹn hò

Được MC Quyền Linh và Ngọc Lan tác hợp tại “Bạn muốn hẹn hò?”, chàng kỹ sư hoá dầu và nàng nhân viên xinh đẹp ...

Phản ứng gây xúc động của ba vợ thủ môn Tấn Trường khi con rể bị gắn mác Phản ứng gây xúc động của ba vợ thủ môn Tấn Trường khi con rể bị gắn mác 'tội đồ SEA Games'

Thủ môn Tấn Trường hiếm hoi tiết lộ từng muốn giã từ sự nghiệp “quần đùi áo số” vì “búa rìu” dư luận và câu ...