Tối 5/10, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức tổ chức tiệc mừng sinh nhật hoành tráng, lộng lẫy tại TP.HCM. Đến tham dự buổi tiệc là hàng loạt tên tuổi đình đám của làng giải trí: Thái Châu, Minh Tuyết, Quang Dũng, Vũ Hà, Nhật Kim Anh...

Trong buổi tiệc sinh nhật, sau khi công bố con trai cách đây vài ngày, Đàm Vĩnh Hưng đã thoải mái trải lòng hơn về câu chuyện được giữ kín suốt 3 năm qua. Trước câu hỏi được đặt ra: Ai là mẹ của bé Polo Huỳnh? Nam ca sĩ hài hước trả lời: "Bé Polo có rất nhiều mẹ, rất nhiều người đã từng bế và chăm sóc bé Polo".

Xuân Lan từng là người 'môi giới' đi xin sữa cho con trai Đàm Vĩnh Hưng
Trong ngày sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng dành rất nhiều thời gian để tâm sự về bé Polo Huỳnh

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết trong hoàn cảnh "gà trống nuôi con" ở giai đoạn Polo bú sữa, toàn bộ sữa của bé uống đều nhập từ Ba Lan về. Đồng thời, nam ca sĩ cũng chia sẻ về sự giúp đỡ của siêu mẫu Xuân Lan trong việc nhờ xin sữa mẹ: "Hồi đó còn đi xin sữa, họ nói rằng sữa mẹ nhiều chất hơn, nhiều dinh dưỡng hơn. Đi xin khắp nơi. Xuân Lan là người môi giới xin. Có lúc xin được bịch màu trắng, bịch màu vàng, có bữa có lợn cợn làm mình cũng sợ không biết phải làm sao?".

Xuân Lan từng là người 'môi giới' đi xin sữa cho con trai Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Xuân Lan là "môi giới" trong việc xin sữa mẹ cho bé Polo Huỳnh

Đàm Vĩnh Hưng cũng có lời tâm sự đầy tình cảm dành cho bé Polo Huỳnh: "Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng trong suốt 3 năm qua, đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng". Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn cho biết phải làm mọi cách để mình trở nên là duy nhất với con: "Hưng làm mọi cách để bé phải đeo mình, theo mình, yêu thương mình và cần mình nhất, không cần một người nào khác. Hưng bị ích kỷ và cá nhân đến như vậy! Bởi vì, từ khi chưa có con, Hưng từng nói nếu có con thì sẽ "đội con lên đầu" đi vòng vòng trong xóm. Chính vì thế, khi có những trường hợp người khác ức hiếp các bé thiếu nhi Hưng lên tiếng một cách dữ dội vì điều đó có thật từ bên trong trái tim mình".

Xuân Lan từng là người 'môi giới' đi xin sữa cho con trai Đàm Vĩnh Hưng
Sinh nhật của ba nhưng bé Polo Huỳnh vẫn được nhận quà

Nỗi lòng của người làm ba cũng được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Những lúc Polo bệnh, Hưng cảm thấy rất khó chịu trong lòng. đứng ngồi không yên. Thậm chí, Hưng còn đưa mặt mình vào để hít và tự nhắn là bao nhiêu bệnh của con cứ lây hết qua cho ba đi, kiểu nào ba cũng chịu được".

Xuân Lan từng là người 'môi giới' đi xin sữa cho con trai Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho con trai

Bé Polo Huỳnh là con trai ruột của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cậu bé năm nay tròn 3 tuổi, sở hữu nhiều nét trên gương mặt giống ba. Polo Huỳnh hiện đang là cậu bé được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội, đồng thời cậu bé cũng được các cô chú đồng nghiệp và khán giả của Đàm Vĩnh Hưng yêu mến.