Tập 1015 của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò chào đón nhà trai Lê Ngọc Vũ (42 tuổi) kinh doanh vựa sầu riêng tại Bình Dương. Và nhà gái Trần Thị Xuân Hồng (41 tuổi) hiện tại đang kinh doanh ở Cần Thơ.

Đường tình duyên nhà trai không mấy suôn sẻ khi đã trải qua 1 đời vợ và có 1 con trai học lớp 7. Anh cho rằng bản thân mình lúc nóng giận đã có những câu từ không hay làm tổn thương đối phương. Và anh đã tự rút kinh nghiệm sau việc đó. Hiện tại anh đã độc thân được 10 năm.

Anh chàng chủ vựa sầu riêng ghi điểm với nhà gái trong buổi đầu gặp mặt

Một điểm đặc biệt ở nhà trai chắc chắn ai cũng thích đó là thích nấu ăn và nấu rất ngon, thậm chí anh có thể đi nấu cho các đám tiệc. Anh chia sẻ rằng bản thân là người có sống thiên về cảm xúc nên rất dễ khóc khi gặp chuyện xúc động, có khi coi phim cũng làm anh khóc.

Nhà gái là một người phụ nữ sống rất có tình cảm với mọi người xung quanh. Do chồng mất sớm nên chị Xuân Hồng là người trụ cột, gồng gánh mọi chuyện trong gia đình. Chắc có lẽ vì lý do đó nên chị Hồng có vẻ ngoài nhìn khá mạnh mẽ và bản lĩnh. Chị xúc động chia sẻ rằng, tuy mạnh mẽ như vậy nhưng đôi khi cũng mệt mỏi và cần một người bạn đồng hành và phát triển.

Anh chàng chủ vựa sầu riêng ghi điểm với nhà gái trong buổi đầu gặp mặt

Cô khẳng định mình không phải vì muốn tìm một người để dựa dẫm hay giúp đỡ mình mà thật tâm cô muốn cả hai nắm tay cùng bước về phía trước, không ai phụ thuộc hay ỷ lại vào ai. Vì khi bản thân mỗi người có năng lực và sự cố gắng thì không sợ bất cứ khó khăn nào. Mẫu người đàn ông của nhà gái không cần quá nổi bật về ngoại hình mà chỉ đơn giản là sự tử tế, biết chăm lo cho gia đình, không quá gia trưởng và biết cảm thông với mọi người.

Anh vũ chia sẻ một cách hài hước rằng, do trồng sầu riêng nên suốt ngày làm vườn trèo cây chỉ mặc quần ngắn. Hôm nay mới có dịp mặc một bộ đồ lịch sự và chỉn chu. Qua đây có thể thấy anh chàng khác hài hước và thật thà khi không ngại thể hiện bản thân đến với mọi người.

Anh chàng chủ vựa sầu riêng ghi điểm với nhà gái trong buổi đầu gặp mặt

Đến phần gặp mặt và trò chuyện. Nhà trai đã ghi điểm khi mời nhà gái, và mọi người trong trường quay ăn sầu riêng do chính tay anh trồng. Quả là chàng trai biết cách lấy lòng người khác. Họ đã tìm được điểm chung khi cả 2 người đều mạnh mẽ và không thích phụ thuộc vào ai. Thay vào đó là cùng nhau đồng hành và phát triển. Chị Hồng chia sẻ thẳng thắn với nhà trai rằng do tính chất công việc nên bản thân rất bận vào các ngày lễ, tết. Anh Vũ cho rằng mình hiểu được điều đó và có thể hỗ trợ cô mọi lúc nếu cần. Thậm chí có thể về Cần Thơ ở rễ. Nhà trai đã gửi tặng đến nhà gái một bài hát “Lâu đài tình ái” để bày tỏ cảm xúc chân thật nhất ở hiện tại. Cuộc trò chuyện diễn ra khá nhanh nhưng họ đã đưa ra những quan điểm rõ ràng và đa phần đều hợp nhau.

Anh chàng chủ vựa sầu riêng ghi điểm với nhà gái trong buổi đầu gặp mặt

Ông mai bà mối Quyền Linh và Ngọc Lan vẫn sẽ cùng Bạn Muốn Hẹn Hò se duyên cho các cặp đôi vào 17h50 Thứ Bảy và 20h20 Thứ Hai hằng tuần trên kênh truyền hình HTV7, kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove.