Tại tập phát sóng số 993, Bạn Muốn Hẹn Hò chào mừng cặp đôi dễ thương Trần Quốc Khánh (34 tuổi) hiện tại đang buôn bán và kinh doanh tự do quán ăn vặt, ăn sáng cũng như đầu tư chứng khoán và bất động sản và làm việc tại Đà Lạt. Về phía đằng gái, cô nàng tên là Lê Thị Mỹ Diễm (25 tuổi) hiện tại đang làm giáo viên dạy tiếng anh online tại Lâm Đồng. Cả hai đã có ngay điểm chung đầu tiên khi nhà trai sinh sống và làm việc tại Đà Lạt còn nhà gái có quê quán Lâm Đồng và đang làm việc tại nhà.

Theo mô tả, Quốc Khánh là một người lạc quan và hay cười và đôi khi sự quá lạc quan cũng khiến cho anh rơi vào tình cảnh oái oăm. Quốc Khánh tự đánh giá bản thân là một người thích tự lập, tự chủ và là một người biết giữ lời hứa. Ngoài ra anh chàng cũng tự nhận xét bản thân là người kỹ tính và thậm chí đôi khi hơi khó tính.

Anh chàng kỹ tính ghép đôi cô gái mít ướt trên sóng truyền hình và cái kết có hậu
Nhà trai Quốc Khánh xuất hiện với vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười rạng rỡ

Về kinh nghiệm tình trường, Quốc Khánh chia sẻ rằng đã có hai mối tình và cảm thấy có chút luyến tiếc với mối tình đầu kéo dài gần 3 năm của bản thân, khi dường như anh khá vô tâm đối với người cũ và chỉ chăm lo cho chuyện làm ăn kiếm tiền. Anh cũng chia sẻ thêm rằng đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân qua chuyện này. Còn đối với nhà gái, Mỹ Diễm lại chưa có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm khi mối tình duy nhất mà cô có là mối tình gà bông năm cấp 3 và không có nhiều sâu đậm. Mỹ Diễm cũng chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của cô là phải trông sạch sẽ, sống tích cực, biết nấu ăn và đặc biệt phải “biết nhậu” và thật may mắn Quốc Khánh đáp ứng đủ những yêu cầu đó.

Qua phần trao đổi về thông tin cá nhân, sở thích cũng như điểm mạnh điểm yếu thì hai MC Quyền Linh và Ngọc Lan đã quyết định mở rào vì thấy rằng cả hai có nhiều điểm chung. Vừa nhìn thấy Mỹ Diễm, đằng trai Quốc Khánh đã hết lời khen ngợi cô gái là người xinh xắn, dễ thương và tài giỏi, từ lúc chưa mở rào thì Quốc Khánh đã cảm thấy Mỹ Diễm có rất nhiều điểm phù hợp với anh chàng. Còn về phía Mỹ Diễm đã có những ấn tượng trong lần đầu gặp mặt nhà trai rằng anh là người chỉn chu, gọn gàng, sạch sẽ.

Anh chàng kỹ tính ghép đôi cô gái mít ướt trên sóng truyền hình và cái kết có hậu
Vưa gặp gỡ, Quốc Khánh đã bất ngờ trước vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn của nhà gái Mỹ Diễm

Cả hai bắt đầu nói chuyện sâu hơn về sở thích cá nhân của nhau. Mỹ Diễm chia sẻ về sở thích chơi thể thao và đặc biệt là cầu lông. Không để tuột mất cơ hội, Quốc Khánh “flex” ngay rằng anh biết chơi rất nhiều môn thể thao trong đó có cầu lông và cũng ngỏ ý được giao lưu cầu lông với cô nàng mỗi ngày thì thật tuyệt.

Cuộc trò chuyện cũng dần bớt đi sự ngượng ngùng lúc mới gặp và thay vào đó cặp đôi chia sẻ cởi mở hơn. Mỹ Diệm và Quốc Khánh chia sẻ về dự định tương lai về khoảng thời gian có thể tiến tới hôn nhân và chuyện tài chính trong lúc yêu. Cả hai có vẻ rất hợp nhau trong chuyện này, Mỹ Diệm thậm chí đã quay lại nói với MC Ngọc Lan rằng “Con thấy là hợp” ngay trên sân khấu. Có thể thấy rằng nhà gái đã bật đèn xanh cho nhà trai.

Anh chàng kỹ tính ghép đôi cô gái mít ướt trên sóng truyền hình và cái kết có hậu
Cặp đôi cởi mở trò chuyện cùng nhau từ đó cũng nhận thấy rằng có nhiều điểm tương đồng từ cả hai người

Qua hai phần tìm hiểu về sở thích của đối phương và chia sẻ quan điểm trong cuộc sống và tình yêu, không khó đoán khi cả hai đã quyết định cho nhau cơ hội bằng cách bấm nút và tiến đến hẹn hò. Cũng dễ hiểu khi cặp đôi Quốc Khánh và Mỹ Diễm có quá nhiều điểm chung trong sở thích và quan điểm sống. Quốc Khánh cũng trao cho Mỹ Diễm một cái thơm má như một lời chứng minh cho tình cảm của anh.

Ông mai bà mối Quyền Linh và Ngọc Lan vẫn sẽ cùng Bạn Muốn Hẹn Hò se duyên cho các cặp đôi vào 17h50 Thứ Bảy và 20h20 Thứ Hai hằng tuần trên kênh truyền hình HTV7, kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove.