Tập 978 chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò đã se duyên cho hai trái tim từng tổn thương: Cao Quyền (sinh năm 1988) đến từ Gò Vấp và Hoàng Anh (sinh năm 1994). Chàng là một tài xế hiền lành, chất phác, còn cô là chủ quán cà phê hạt xinh đẹp, năng động. Cả hai đều trải qua đổ vỡ trong hôn nhân và đang tìm kiếm một bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình.

Ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện, Hoàng Anh đã thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ. Nét đẹp dịu dàng của cô đã chinh phục cả MC Quyền Linh và Lan Ngọc. Hoàng Anh hiện đang sống cùng ba mẹ và con trai hơn ba tuổi. Cô trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và đã ly hôn được gần hai năm. Chia sẻ về lý do tan vỡ, Hoàng Anh cho biết do những mâu thuẫn không thể giải quyết nên cả hai quyết định chia tay trong hòa bình.

"Bạn Muốn Hẹn Hò" se duyên cho hai mảnh ghép từng tổn thương, viết nên chương mới hạnh phúc
Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ của Hoàng Anh

Về phía Cao Quyền, anh cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ sau bốn tháng. Lý do khiến anh ly hôn là vì cả hai không biết nhường nhịn nhau. Hiện tại, anh chàng cũng chưa có con.

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Cao Quyền chia sẻ rằng anh mong muốn tìm kiếm một người bạn gái "biết quan tâm, chia sẻ và nhường nhịn nhau". Anh cũng trải lòng về cuộc hôn nhân trước đây tan vỡ vì cả hai không biết nhường nhịn nhau. Qua đó, anh đã rút kinh nghiệm và sửa đổi bản thân để sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Nhà gái cũng chia sẻ quan điểm, bản thân là người không thích cãi nhau, nên khi có tranh cãi thì Hoàng Anh sẽ im lặng.

"Bạn Muốn Hẹn Hò" se duyên cho hai mảnh ghép từng tổn thương, viết nên chương mới hạnh phúc
Cao Quyền trải lòng về cuộc hôn nhân trước đây

Ngay từ giây phút đầu tiên gặp gỡ, Cao Quyền đã bị thu hút bởi nụ cười rạng rỡ và ánh mắt dịu dàng của Hoàng Anh. Tuy còn e dè vì bị hồi hộp trước đám đông, nhưng anh vẫn cố gắng bắt chuyện và chia sẻ về bản thân. Cao Quyền chân thành chia sẻ về công việc tài xế của mình, với những ngày lễ phải làm việc khi mọi người vui chơi, và ngược lại. Nỗi lo lắng về việc này ảnh hưởng đến mối quan hệ của anh hiện hữu rõ ràng. Tuy nhiên, điều bất ngờ là Hoàng Anh lại đồng cảm với anh. Cô chia sẻ bản thân cũng không thích đi chơi vào dịp lễ và thích tận hưởng những ngày bình yên sau đó hơn.

Dường như còn vương vấn những lo lắng, Hoàng Anh đặt câu hỏi cho Cao Quyền về việc cô có một con trai ba tuổi và hiện đang sống cùng mình. Nét bối rối thoáng qua trên khuôn mặt anh, nhưng không phải vì lo lắng, mà bởi anh không biết bản thân nên dành những lời nào để khen ngợi cô gái mạnh mẽ này.

"Bạn Muốn Hẹn Hò" se duyên cho hai mảnh ghép từng tổn thương, viết nên chương mới hạnh phúc
Ông mai Quyền Linh và bà mai Lan Ngọc se duyên cho Cao Quyền và Hoàng Anh

Cao Quyền bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự bản lĩnh và mạnh mẽ của Hoàng Anh. Nhà trai chân thành chia sẻ: "Khi mà anh đã thương em rồi thì anh cũng sẽ thương con của em". Lời nói ấm áp ấy như một tia nắng len lỏi vào trái tim Hoàng Anh, xua tan đi những lo lắng và mang đến cho cô niềm hy vọng mới.

Cả hai cùng trò chuyện về những dự định trong tương lai. Cả hai đều yêu thích sự bình yên, giản dị và mong muốn có một mái ấm gia đình tràn đầy tiếng cười. Sự đồng điệu về tâm hồn và quan điểm sống đã giúp hai người nhanh chóng rút ngắn khoảng cách.

"Bạn Muốn Hẹn Hò" se duyên cho hai mảnh ghép từng tổn thương, viết nên chương mới hạnh phúc
Nụ hôn lên má đánh dấu cho sự khởi đầu mới của hạnh phúc

Kết thúc chương trình, cả Cao Quyền và Hoàng Anh đều bấm nút hẹn hò. Chúc cho họ sẽ có một hành trình tình yêu đầy lãng mạn và ngọt ngào. Chúc họ sớm đi đến bến bờ hôn nhân và cùng nhau xây dựng một mái ấm gia đình viên mãn, tràn đầy tiếng cười.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.