Mới đây, Luna Đào (nghệ danh mới của Đào Bá Lộc) đã trở lại đường đua âm nhạc với MV "Những chàng trai em từng yêu". Ra mắt chưa đầy 24 giờ, thế nhưng Luna Đào đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Đa phần các khán giả đều nhận định rằng phần âm nhạc và giai điệu vẫn khá nhẹ nhàng, dễ chịu như các ca khúc đã ra mắt trước đây của Luna Đào: Thanh xuân, Gửi thời niên thiếu, Đơn phương... Song, phần ca từ có một chút "táo bạo", một chút "xéo sắc" đã làm ca khúc này trở nên ấn tượng hơn. Để có phần ca từ độc đáo này, chính hẳn Luna Đào đã phải đi qua rất nhiều trải nghiệm của tình yêu. Từ những tổn thương cho đến sự mạnh mẽ để có thể đối diện và chấp nhận với thực tại.

Bảo Thy tiết lộ Luna Đào từng khóc cả đêm đến sưng mắt vì thất tình
Luna Đào trở lại âm nhạc với MV "Những chàng trai em từng yêu"

Điều đặc biệt, trong lần ra mắt MV "Những chàng trai em từng yêu" này, ca sĩ Bảo Thy đã tiết lộ một bí mật giữa cô và Luna Đào cách đầy vài năm. Chi tiết đáng chú ý là Luna Đào đã từng khóc sưng cả mắt lúc nửa đêm vì thất tình.

Bảo Thy kể về kỷ niệm cùng Luna Đào: "Nhớ ngày nào diễn chung show vì lý do thời tiết xấu ở Đắk Lắk mà hai chị em bay về không được, thế là rủ nhau ngồi xe đi Buôn Mê để bay về Sài Gòn. Và rồi chị sợ ma, còn em thì sợ buồn nên lại rủ nhau ở cùng phòng. Tối đó, bé em chia tay người yêu nên vào nhà tắm nói chuyện xong khóc sưng mắt. Còn bé chị bị "bóng đè" và cứ nghe tiếng gõ đầu giường nên thức trắng đêm... Thỉnh thoảng gọi bé em dậy hỏi: "Có phải em chọc chị không?". Thế là em thương chị quá thức tới sáng tâm sự với chị luôn. Giai đoạn đó là thời kỳ khủng hoảng của cả hai chị em... Nhưng một người buồn tình, còn một người buồn ngủ. Sợ quá bye bye nha!".

Bảo Thy tiết lộ Luna Đào từng khóc cả đêm đến sưng mắt vì thất tình
Bảo Thy chia sẻ về những kỷ niệm cùng Luna Đào

Đây là lần đầu tiên Bảo Thy chia sẻ về câu chuyện và kỷ niệm giữa nữ ca sĩ cùng với Luna Đào. Đồng thời, Bảo Thy cũng gửi lời chúc may mắn đến Luna Đào trong lần trở lại âm nhạc này.

Bảo Thy tiết lộ Luna Đào từng khóc cả đêm đến sưng mắt vì thất tình
Luna Đào nhận được nhiều phản hồi tích cực với bài hát mới, đặc biệt là phần ca từ độc đáo

Luna Đào được khán giả yêu mến bởi giọng hát đầy tính tự sự, nhất là đối với những ca khúc do chính Luan Đào sáng tác và trình bày. Thời gian vừa qua, tuy ít tham gia các hoạt động âm nhạc, thế nhưng Luan Đào lại được chú ý nhiều hơn về sự thay đổi ngoại hình lẫn tính cách và đặc biệt là các Vlogs về làm đẹp.