Trong thời gian vừa qua, mâu thuẫn giữa Diệp Lâm Anh và ông xã đã trở thành một trong những vụ ồn ào nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo những chia sẻ của Diệp Lâm Anh trước đó, có rất nhiều người theo dõi cô từ nhà cho đến công ty lẫn nơi quay hình.

Mới đây nhất vào chiều 24/11, Diệp Lâm Anh đã livestream trên trang cá nhân sự việc chồng cũ chặn xe khi cô đang đón con đi học từ trường trở về nhà. Thậm chí, chồng của Diệp Lâm Anh còn nhảy lên xe với ánh mắt đầy giận dữ.

Bị chồng cũ chặn xe không cho đón con về, Diệp Lâm Anh livestream bật khóc
Diệp Lâm Anh livetream tố chồng chặn xe không cho đón con về

Hành động này của ông xã khiến Diệp Lâm Anh hoảng sợ. Theo chia sẻ trong livestream của Diệp Lâm Anh, nguyên nhân diễn ra vụ việc này là do chồng của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm muốn đón con về nhà. Trước khi chặn xe của Diệp Lâm Anh, chồng Diệp Lâm Anh đã sang trường để đón bé trai B.Boy. Và sau đó sang đón bé gái Boorin, tuy nhiên Diệp Lâm Anh đã kịp ngăn cản và đưa bé Boorin lên xe.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đã đưa đơn ly hôn ra tòa và sau 3 lần hòa giải đều không thành công, hiện chưa có quyết định ly hôn chính thức từ phía tòa án. Hiện nay, Diệp Lâm Anh là người giám hộ và nuôi dưỡng hai con. Cũng theo Diệp Lâm Anh, trong suốt 1 năm qua, chồng cô không hề có động thái chu cấp tiền học, tiền sinh hoạt cho các con nhưng lại liên tục yêu cầu các quyền lợi.

Bị chồng cũ chặn xe không cho đón con về, Diệp Lâm Anh livestream bật khóc
Chồng Diệp Lâm Anh nhảy lên xe với ánh mắt đầy hung dữ

Không chỉ có mình Đức Phạm, mà có thêm sự xuất hiện của các nhân vật lạ mặt. Ngồi trên xe, Diệp Lâm Anh định xuống xe để nói chuyện rõ ràng, song vì lo cho sự an toàn của cô, anh tài xế cũng như các khán giả xem livestream đã khuyên Diệp Lâm Anh không nên xuống xe.

Diệp Lâm Anh cũng không hiểu tại sao chồng mình lại làm những hành động như vậy, mà lại không chọn cách cùng ngồi xuống để nói chuyện. Bé Boorin ngồi trên xe ban đầu cũng khá vui vẻ do không hiểu chuyện gì xảy ra, thế nhưng do quá bức xúc Diệp Lâm Anh đã bật khóc. Thấy mẹ khóc, bé Boorin cũng bắt đầu khóc.

Bị chồng cũ chặn xe không cho đón con về, Diệp Lâm Anh livestream bật khóc
Hành động của bố khiến con gái hoảng sợ

Đáng chú ý hơn, khi Boorin khóc, Diệp Lâm Anh không nói xấu bố với con, chỉ trấn an con bằng lời lẽ đầy tử tế: "Mẹ đây, mẹ đây, không sao đâu mà. Bố chỉ say chứ không làm gì, con chờ một tí nhé!".

Diệp Lâm Anh tâm sự trên livestream: "Nếu thật sự thương con thì phải cho con về nhà. Bình thường bọn nhỏ khoảng 6h kém 15 sẽ ăn cơm, mà trước đó phải về để tắm rửa. Bây giờ lại bắt ngồi trên xe, không cho chạy xe, không cho đưa về. Có nghĩa rằng là không hề suy nghĩ đến con, chỉ suy nghĩ đến sự ích kỷ của mình..."

Đồng thời, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ thời gian qua đã hết sức mệt mỏi, mặc dù cô chỉ muốn giải quyết mọi việc trong êm đẹp, thế nhưng phía anh chồng luôn tạo ra những tình huống trớ trêu. Và sự việc hôm nay như một "giọt nước tràn ly" không thể chấp nhận được.

Bị chồng cũ chặn xe không cho đón con về, Diệp Lâm Anh livestream bật khóc
Diệp Lâm Anh mệt mỏi trong suốt 1 năm qua vì những rắc rối với chồng

Sau gần 20 phút livestream, cơ quan chức năng đã có mặt và mời cả hai ra ngoài làm việc. Do đó, Diệp Lâm Anh kết thúc livestream để phối hợp với cơ quan chức năng.