Lý Hải - Minh Hà tung ảnh cưới cách đây 12 năm, khán giả bồi hồi nhớ thanh xuân

Trên trang cá nhân, vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà đã chính thức lên tiếng xung quanh vụ việc bị hiểu nhầm mở gara ô tô và làm ăn tắc trách, dịch vụ kém. Theo đó, có một gara ô tô mang tên Lý Hải bị nhiều khách hàng phản ánh cung cấp dịch vụ kém chất lượng. Vì trùng tên "Lý Hải" cho nên một số người đã hiểu nhầm ca sĩ Lý Hải mở gara ô tô và kinh doanh kém chất lượng.

Điều này đã ảnh hưởng đến uy tín của ca sĩ Lý Hải, chính vì thế trên trang fanpage, hai vợ chồng đã lên tiếng: "Cả nhà ơi, mình mới vừa nhận được thông tin là có người mở gara lấy tên là Lý Hải Gara và làm việc không tốt gây mất uy tín, làm ảnh hưởng tên tuổi vợ chồng mình vì nhiều người nghĩ rằng đây là tiệm của mình. Mình xin khẳng định: gia đình mình không mở một gara nào cả. Nhờ mọi người chia sẻ dùm thông tin này để tránh hiểu lầm ạ! Xin cảm ơn cả nhà rất nhiều!".

Bị hiểu nhầm kinh doanh kém chất lượng, Lý Hải - Minh Hà khẳng định không mở gara ô tô
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà khẳng định không mở gara ô tô

Bài đăng đã khẳng định ca sĩ Lý Hải không mở hoặc kinh doanh bất kỳ gara ô tô nào. Cho nên sự việc trên chỉ là hiểm lầm. Đồng thời, bên dưới phần bình luận, Lý Hải - Minh Hà cũng nói thêm: "Đặt tên gì là quyền của mọi người nhưng mà quan trọng nhất là gara này không phải của anh Lý Hải và anh Hải không có làm bậy mà bị hiểu lầm nên phải cảnh báo ạ".

Như vậy, việc lên tiếng của bài đăng này từ phía vợ chồng Lý Hải - Minh Hà chỉ là muốn thông báo đến mọi người ca sĩ Lý Hải không kinh doanh gara ô tô, tránh gây hiểu lầm và ảnh hưởng đến uy tín của nam ca sĩ.

Bị hiểu nhầm kinh doanh kém chất lượng, Lý Hải - Minh Hà khẳng định không mở gara ô tô
Gia đình Lý Hải - Minh Hà có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng

Rất nhiều bình luận đã ủng hộ việc lên tiếng này từ phía vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Bởi vì, đây không nhầm mục đích đả phá việc kinh doanh của ai, chỉ nhằm vào mục đích tránh gây hiểu lầm đến ca sĩ Lý Hải - vốn là người không liên quan đến vụ việc lần này.

Lý Hải - Minh Hà là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt, cả hai hiện đang có 4 người con. Gia đình của cặp đôi này là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cặp đôi khác về sự gắn kết và yêu thương nhau.

Lý Hải - Minh Hà tung ảnh cưới cách đây 12 năm, khán giả bồi hồi nhớ thanh xuân Lý Hải - Minh Hà tung ảnh cưới cách đây 12 năm, khán giả bồi hồi nhớ thanh xuân

Mới đây, Lý Hải và Minh Hà đã khiến khán giả bồi hồi xúc động khi nhìn thấy bộ ảnh cưới thời thanh xuân.