Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường phim điện ảnh Việt Nam đang khá nhộn nhịp khi có đến hai dự án lớn ra mắt ngay dịp lễ 30/4 là "Con Nhót mót chồng" và "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh". Cả hai sản phẩm đều nhận được sự quan tâm lớn của khán giả về từ chất lượng cho đến doanh thu phòng vé. Đáng chú ý, cộng đồng mạng mới đây đã có động thái bất bình khi suất chiếu của "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" được cho là áp đảo "Con Nhót mót chồng" ngày đầu ra rạp.

Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng ghi điểm khi hát nhạc phim "Con Nhót mót chồng" Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng tụ hội chúc mừng Lý Hải Lý do Diệp Bảo Ngọc nhận lời đóng cảnh nhạy cảm trong phim Lý Hải
Khán giả khó hiểu vì suất chiếu Con Nhót Mót Chồng của Thu Trang bị Lật Mặt 6 áp đảo ngay ngày đầu ra mắt Ảnh 1
"Con Nhót mót chồng"...
Khán giả khó hiểu vì suất chiếu Con Nhót Mót Chồng của Thu Trang bị Lật Mặt 6 áp đảo ngay ngày đầu ra mắt Ảnh 2
và "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" là hai phim điện ảnh Việt nhận được sự quan tâm của khán giả dịp lễ này

Cả hai siêu phẩm đều ra mắt vào dịp lễ 30/4 - 01/05 để dễ dàng tiếp cận đến khán giả. Song, phần lớn khán giả bày tỏ yêu thích câu chuyện của "Con Nhót mót chồng", muốn ra rạp xem phim nhưng suất chiếu lại quá ít. Đổi lại, phần 6 của "Lật mặt" lại có lịch chiếu dày đặc.

Khán giả khó hiểu vì suất chiếu Con Nhót Mót Chồng của Thu Trang bị Lật Mặt 6 áp đảo ngay ngày đầu ra mắt Ảnh 3
Có nhiều khán giả yêu thích phim của Thu Trang nhưng bất bình vì suất chiếu quá ít

Theo số liệu của Box Office Việt Nam mới cập nhật, suất chiếu của "Lật mặt 6: tấm vé định mệnh" gần như gấp đôi "Con Nhót mót chồng" dù ra mắt cùng một thời điểm. Vì vậy, doanh thu phim của Lý Hải đã vượt mặt "đứa con tinh thần" của Thu Trang. Nhiều khán hoài nghi "Con Nhót mót chồng" có đang bị chèn ép suất chiếu hay không.

Khán giả khó hiểu vì suất chiếu Con Nhót Mót Chồng của Thu Trang bị Lật Mặt 6 áp đảo ngay ngày đầu ra mắt Ảnh 4
Suất chiếu và doanh thu của "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" đã áp đảo "Con Nhót mót chồng"

Sự việc này khiến nhiều khán giả liên tưởng đến hai bộ phim "Nhà bà nữ" và "Chị chị em em 2" được chiếu vào dịp Tết Nguyên đán năm nay. Cụ thể, tác phẩm của Trấn Thành cũng có suất chiếu dày đặc hơn hẳn bộ phim do Minh Hằng và Ngọc Trinh đảm nhận vai trò nữ chính. Lúc đó, tin tức "Chị chị em em 2" bị chèn ép cũng râm ran trên mạng xã hội.

Khán giả khó hiểu vì suất chiếu Con Nhót Mót Chồng của Thu Trang bị Lật Mặt 6 áp đảo ngay ngày đầu ra mắt Ảnh 5
Vào dịp Tết, trường hợp tương tự cũng diễn ra khi suất chiếu "Nhà bà nữ" đã áp đảo "Chị chị em em 2"

Song, cũng có phần lớn khán giả nhận định không phải ngẫu nhiên "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" hay "Nhà bà nữ" lại chiếm ưu thế về suất chiếu như vậy. Đơn vị phát hành sẽ xem xét ở nhiều góc độ và phim nào thu hút khán giả hơn thì suất chiếu nhiều hơn là lẽ đương nhiên.