Tại “Bạn muốn hẹn hò?” tập 953, nhà trai Thái Hoàng (31 tuổi, trưởng phòng nhân sự) và nhà gái Thanh Hằng (28 tuổi, nhân viên ngân hàng) đã được MC Quyền Linh - Ngọc Lan ghép đôi thành công. Vừa xuất hiện, cặp đôi “trai tài gái sắc” khiến cả trường quay “xuýt xoa” vì quá xứng đôi về ngoại hình lẫn tính cách.

Xuất hiện tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, Thanh Hằng khiến cả trường quay không khỏi xuýt xoa vì quá xinh đẹp. Thanh Hằng cho biết mình rất hòa đồng, vui vẻ và nhiệt tình nhưng lại rất dễ nóng tính, khó gần và bốc đồng trong suy nghĩ. “Chị có thấy em khó gần đâu, vừa bước ra em cười tươi dễ thương muốn chết”, MC Ngọc Lan đặc biệt dành lời khen cho nhà gái.

Cả trường quay ‘Bạn muốn hẹn hò?’ lạc vào phim ngôn tình nhờ sự xuất hiện của đôi  ‘trai tài gái sắc’
Thanh Hằng - 28 tuổi, nhân viên ngân hàng

Nhắc đến chuyện tình trường, MC Quyền Linh khẳng định chắc nịch: “Cô này chắc nhiều mối lắm nè”. Không như suy tưởng, Thanh Hằng chỉ vừa trải qua hai mối tình “mối tình đầu tiên vào lúc còn là sinh viên chưa sâu đậm lắm, còn mối thứ 2 được hai năm và kết thúc cũng được hai năm. Quen nhau tụi em cũng xác định lâu dài nhưng không có sự tin tưởng nên kết thúc”, nhà gái chia sẻ. Đến với “Bạn muốn hẹn hò?”, nhà gái mong muốn tìm thấy mẫu người ấm áp, hiền lành và không gia trưởng.

Không kém cạnh nhà gái, Thái Hoàng sở hữu dáng vóc cao ráo, ngoại hình điển trai cùng cách nói chuyện dịu dàng. Được biết, anh thuộc tuýp người sống tình cảm và đặc biệt đam mê các bộ môn thể thao. Về chuyện tình trường, nhà trai có khá nhiều kinh nghiệm trong tình yêu khi trải qua 3 mối tình.

Cả trường quay ‘Bạn muốn hẹn hò?’ lạc vào phim ngôn tình nhờ sự xuất hiện của đôi  ‘trai tài gái sắc’
Thái Hoàng - 31 tuổi, trưởng phòng nhân sự

Nhà trai khiến MC Quyền Linh - Ngọc Lan không khỏi “ngơ ngác” khi tiết lộ mình biết yêu từ năm 12 tuổi: “em quen bạn ấy từ năm lớp 7 đến năm lớp 11”. Trong thời điểm còn là sinh viên đại học, Thái Hoàng bắt đầu mối tình tiếp theo với một bạn đồng trang lứa “quá trình quen nhau cũng sâu đậm nhưng đến năm 3 đại học em phát hiện bạn ấy có người khác nên dừng lại, mối còn lại vì xa mặt cách lòng nên cũng chia tay”, anh kể lại. Sau nhiều thất bại trong chuyện tình cảm, Thái Hoàng hy vọng tìm thấy một luôn biết lắng nghe và thấu hiểu.

Nhận thấy cặp đôi “xứng đôi vừa lứa” ở tính cách lẫn ngoại hình, MC Quyền Linh - Ngọc Lan liền hỏi ý kiến người thân đi cùng. Trước những chia sẻ thân tình của đại diện hai bên gia đình, cả trường quay thích thú ủng hộ và hi vọng về một cái kết đẹp đến với Thanh Hằng và Thái Hoàng.

Cả trường quay ‘Bạn muốn hẹn hò?’ lạc vào phim ngôn tình nhờ sự xuất hiện của đôi  ‘trai tài gái sắc’
Cả hai cùng lắng nghe ý kiến từ người thân về đối phương

Khi hàng rào trái tim mở ra, Thanh Hằng tiến đến tặng cho nhà trai một cây xương rồng kèm theo lời nhắn: “Em đến rồi nè, anh đã sẵn sàng chăm sóc em chưa?”. “Anh sẵn sàng”, Thái Hoàng mạnh dạn đáp lại nhà gái. Nhận thấy đối phương chính là người mình đang tìm kiếm, cả hai cùng cởi mở, chia sẻ nhiều hơn về bản thân và quan điểm tình yêu - hôn nhân.

Sau thời gian chia sẻ với nhau về những quan điểm trong tình yêu, cả hai như tìm được điểm chung, đôi “trai tài gái sắc” đã nắm tay và trao cho nhau ánh mắt “si tình”. Sự ngọt ngào của đôi trẻ khiến MC Quyền Linh và Ngọc Lan rất mong chờ một cái kết có hậu, giây phút trái tim sáng đèn, ai nấy đều vỡ oà và chúc phúc cho cặp đôi.

Cả trường quay ‘Bạn muốn hẹn hò?’ lạc vào phim ngôn tình nhờ sự xuất hiện của đôi  ‘trai tài gái sắc’
Đôi “trai tài gái sắc” đã nắm tay và trao cho nhau ánh mắt “si tình”

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.