Tập 1032 của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò là một cặp đôi trẻ trung, năng động với nhiều điểm nổi bật giống nhau.

Về phía nhà trai là Trần Văn Hải ( 33tuổi) đến từ Hà Nam, công việc hiện tại là Kỹ sư máy và có một cửa hàng sửa chữa điện thoại, máy tính. Về nhà gái là cô nàng Dược sĩ Lê Thị Thảo (27 tuổi) quê quán tại Thanh Hóa. Về mặt vị trí địa lý tương đối gần với nhau, đây có lẽ đã là một sự sắp xếp cho chuyện tình này.

Về ngoại hình, nhà trai có nước da hơi ngăm, khuôn mặt rất hay cười và nhiệt tình. Tự nhận xét điểm mạnh của mình là một người đàn ông của gia đình vì bản thân đã ra ngoài tự lập từ sớm. Từ nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, và hầu như cái gì cũng biết. Về điểm yếu chỉ là hay ngủ muộn vẫn chưa khắc phục được.

Cặp đôi tham gia “Bạn Muốn Hẹn Hò” nhấn nút chấp nhận hẹn hò vì có nhiều điểm chung giống nhau.
Anh Trần Văn Hải (33 tuổi) đến từ Hà Nam

Còn phía nhà gái là cô nàng xinh xắn với làn da trắng sáng và vóc dáng mảnh khãnh, có nụ cười tươi.Điểm mạnh là một người nhiệt tình, rất hay giúp đỡ người khác, là một người sống rất tình cảm, biết quan tâm và có lòng nhân ái cao đẹp . Điểm yếu của cô là hay quên, và đặc biệt là hay ngủ muộn - khá giống với anh chàng Văn Hải .

Về đường tình duyên, anh Hải trải qua hai mối tình và mối tình anh ấy nhớ nhất là vào cuối năm ngoái, anh có tìm vào các hội nhóm và quen được một bạn. Anh cho biết rằng mình “cảm thấy bạn ấy không thật, khi quen em bạn có thể đang quen thêm năm người khác” khiến cả trường quay ngơ ngẫn. Chính vì cú sốc ấy, anh Hải quyết tâm hôm nay phải đến với chương trình để tìm được một nửa yêu thương của mình.

Cặp đôi tham gia “Bạn Muốn Hẹn Hò” nhấn nút chấp nhận hẹn hò vì có nhiều điểm chung giống nhau.
Chị Lê Thị Thảo (27 tuổi) đến từ Thanh Hóa

Chị Thảo bật cười chia sẻ, để nói về một mối tình chính thức mà có tình cảm giữa hai người thì 27 năm qua chị chưa từng có mối tình nào như thế. Có một mối tình đơn phương gần 3 năm vào thời sinh viên, nhưng lại bị đối phương xem như là “em gái”.

Trong chương trình, anh Hải đã bày tỏ cảm xúc của mình bằng tiếng sáo. Vừa vang lên, cô nàng xinh đẹp Thị Thảo đã bật cười và lắc lư theo tiếng sáo lãng mạn. Cả hai đều yêu thích nghệ thuật, anh thì biết thổi sáo, chị thì vẽ tranh, đan móc. Đây lại tiếp tục là một điểm chung giữa anh chị.

Cặp đôi tham gia “Bạn Muốn Hẹn Hò” nhấn nút chấp nhận hẹn hò vì có nhiều điểm chung giống nhau.
Anh Hải trổ tài thổi sáo tặng cho đối phương

Đến với chương trình, anh Hải cho biết mình không yêu cầu đối phương phải xinh đẹp và nếu có được công việc ổn định thì càng tốt, còn lại cứ miễn là con gái là được. Chị Thảo mong rằng bản thân sẽ tìm được một người thuộc tuýp người đàn ông của gia đình, biết quan tâm và yêu thương người phụ nữ của mình.

Như đã chia sẻ phía trên, anh Hải tự nhận xét bản thân là một kiểu người đàn ông của gia đình. Đây cũng là một yếu tố quyết định rằng cả hai đang dần đến gần với nhau dù chưa được mở rào. Chị Thảo cũng hỏi thêm rằng, anh có chịu về Thanh Hóa cùng chị hay không? Anh Hải đã nhanh chóng trả lời rằng có. Khiến chị vui vẻ bật cười và nói rằng đó là yếu tố cơ bản và anh cũng đã đáp ứng được rồi.

Cặp đôi tham gia “Bạn Muốn Hẹn Hò” nhấn nút chấp nhận hẹn hò vì có nhiều điểm chung giống nhau.
Anh Hải và Chị Thảo đã quyết định nhấn nút đồng ý hẹn hò với nhau

Thật tình cờ, ngày ghi hình hôm ấy cũng chính là ngày sinh nhật của nhà trai - anh Hải. Anh chia sẻ đây là một ngày sinh nhật rất đặc biệt với mình vì được đối phương hát tặng chúc mừng sinh nhật thật hạnh phúc và lãng mạn.

Khi trái tim được ghép đầy từ hai mảnh, đó chính là những cảm xúc bồi hồi, mới mẻ và có đôi chút bẽn lẽn. Chính là một cảm xúc ban đầu của một giai đoạn tình yêu mới của cả hai, mong anh chị sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc trong tương lai.