Vừa qua, bộ ba nghệ sĩ Minh Nhí, Lý Hải, Cát Phượng đã có dịp hội ngộ nhau tại một sự kiện. Theo thông tin chia sẻ, đã từ nhiều năm rồi, họ mới có cơ hội được gặp "đủ mặt" như đợt này.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ: "Cũng không nhớ là đã bao lâu, mà hình như lâu ơi là lâu… lâu lắm á… Ba anh em tui mới có dịp gặp lại nhau… Chỉ gặp nhau trong giây lát mà vui dễ sợ, tự nhiên thấy bao nhiêu kỷ niệm thời còn trẻ quay về trong tích tắc! Nhớ mãi!".

Cát Phượng tiết lộ quá khứ, nhắn gửi bà xã Lý Hải: 'Đừng ghét chị Cát nha'
Nghệ sĩ Minh Nhí bày tỏ niềm vui khi gặp lại Lý Hải, Cát Phượng

Được biết, khi còn trẻ mới vào nghề, Minh Nhí, Lý Hải, Cát Phượng vì điều kiện kinh tế chưa được đầy đủ, cả ba đã cùng nhau thuê và sống chung trong một căn nhà trọ nhỏ. Đó là kỷ niệm mà họ vẫn thường xuyên chia sẻ và nhắc lại mỗi khi có dịp.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã có thêm bài chia sẻ chi tiết hơn. Trước hết, cô bật mí cả ba đã cùng nhau ăn chung mâm, ngủ chung giường và "nhắn gửi" hài hước với bà xã Lý Hải là Minh Hà rằng đừng ghét chị Cát.

Cát Phượng viết: "Ba cái con người này mười mấy hai mươi năm mới chạm cái mặt nhau nè. Có ai tin hồi đó ba cái con người này ăn chung mâm ngủ chung giường không trời? Kaka.... Mà tui nằm giữa hai thằng cha này mới ghê. Há há. Giờ nhắc lại có khi bé Minh Hà ghét Cát ko ta? Bé Hà ơi! Pé đừng ghét chị Cát he, chị như thằng đàn ông em ơi!".

Cát Phượng tiết lộ quá khứ, nhắn gửi bà xã Lý Hải: 'Đừng ghét chị Cát nha'
Họ đã cùng nhau trải qua những ngày khó khăn ở thuở mới vào nghề

Ngoài ra, Cát Phượng còn nhắc lại về những ngày cơ cực của ba anh em: "Xưa khổ quá chỉ có chiếc chiếu với cái mùng. Đứa nào ngủ ở ngoài mùng thì muỗi cắn nên phải chui hết vô mùng. Giờ nếu có ngủ chung một mùng thì cũng y như ngày xưa thôi hè vì một khi trong lòng mỗi người đã xem nhau như anh em chí cốt.

Nhớ hồi cái thời nghèo khổ vậy mà nó vô tư... Nó vui gì đâu á. Ba anh em cơ cực mà vui, trong cái đầu ba cái con người này xem nhau hơn ruột thịt, đùm bọc nhau mà sống lay lất qua ngày".

Cát Phượng tiết lộ quá khứ, nhắn gửi bà xã Lý Hải: 'Đừng ghét chị Cát nha'
Lý Hải - Cát Phượng thời trẻ

Nhắc về thời trẻ, Cát Phượng tiết lộ cô và nghệ sĩ Minh Nhí đóng tiền nhà, Lý Hải đóng tiền điện nước. "Ngày xưa thuê căn gác 200.000 mà đến tháng không có tiền trả. Đứa nào có thì trả. Mà anh Minh Nhí với bà Cát là thay phiên nhau trả. Hồi đó tui đã đi đóng phim vai quần chúng, vai thứ chính rồi tui đã đi hát nên tui cũng đã có tiền ít ít đó đa. Kaka. Ông Lý Hải thì trả điện nước. Cơm nước giặt giũ tui thầu hết, tui nấu cơm cho hai cha ăn, tui giặt đồ ủi đồ cho hai cha mặc. Vui, vui lắm mọi người ạ!". - Cát Phượng bật mí.

Cát Phượng tiết lộ quá khứ, nhắn gửi bà xã Lý Hải: 'Đừng ghét chị Cát nha'
Cát Phượng - Minh Nhí - Lý Hải thời trẻ

Cát Phượng bày tỏ trong số ba anh em ngày đó, Lý Hải là viên mãn nhất vì sự nghiệp phát triển lẫn gia đình hạnh phúc êm ấm. Nữ nghệ sĩ cũng nhắn gửi mong muốn, "nếu có kiếp sau ba thằng mình xin làm ba chị em gái nha. Ba cô gái đẹp ơi là đẹp, chân dài miên man, giàu sang nhưng không chảnh choẹ. Có thiệt nhiều tiền để đi giúp đời, cứu người nha hai cha".

Cát Phượng tiết lộ quá khứ, nhắn gửi bà xã Lý Hải: 'Đừng ghét chị Cát nha'
Do cùng làm trong lĩnh vực sân khấu nên Cát Phượng và Minh Nhí thường xuyên gặp nhau

Phần chia sẻ của Cát Phượng nhận được nhiều lời động viên, cảm phục của khán giả về một thời đầy khó khăn. Các nghệ sĩ đã bằng thực lực và tài năng để chinh phục khán giả, có được thành công mỹ mãn như ngày hôm nay.