Trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” tập 957, “ông mai” Quyền Linh và “bà mối” Ngọc Lan đã có màn ghép đôi thành công cho đôi “trai tài gái sắc”. Nhà trai Lê Quốc Tuấn (30 tuổi), làm việc trong lĩnh vực dầu khí và đàng gái Hồ Hồng Hạnh (28 tuổi), làm trong lĩnh vực du lịch, sự kiện.

Xuất hiện tại chương trình với vẻ ngoài điển trai và lịch thiệp, Quốc Tuấn còn ghi điểm bởi tài năng nghệ thuật. Tuy chưa được gặp mặt đối phương nhưng anh chàng đã nhanh trí thả thính bằng một bài hát tiếng anh như một lời tỏ tình đầy dễ thương khiến ông mai và bà mối hết lời khen ngợi. Theo chia sẻ, ngoài tốt nghiệp đại học thì Quốc Tuấn còn học thêm Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và có bằng IELTS 7.0 khiến MC Quyền Linh - Ngọc Lan phải “trầm trồ” vì thành tích đáng nể.

Chàng thạc sĩ 'gây sốc' khi dùng công cụ AI phác họa mẫu người yêu lý tưởng khiến MC Quyền Linh 'choáng váng'
Quốc Tuấn chàng Thạc sĩ với thành tích khủng khiến MC Quyền Linh - Ngọc Lan "trầm trồ".

Chia sẻ về tình trường, Quốc Tuấn thẳng thắn tiết lộ, mình đã từng có một mối tình sâu đậm kéo dài 4 năm, yêu nhau từ thời sinh viên. Đến khi đàng trai quyết định khởi nghiệp vì do tính chất công việc phải thường xuyên đi nhiều và nên bạn gái ghen, cả hai xảy ra những cuộc tranh cãi dẫn đến chia tay.

Bên kia hàng rào, nhà gái Hồng Hạnh cũng không hề kém cạnh, cô cho biết đã tốt nghiệp ở Trường Đại học Tôn Đức Thắng và có thêm bằng Thạc sĩ tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, khiến Ngọc Lan “nở mũi” vì đàng gái quá chất lượng.

Chàng thạc sĩ 'gây sốc' khi dùng công cụ AI phác họa mẫu người yêu lý tưởng khiến MC Quyền Linh 'choáng váng'
Quốc Tuấn - Hồng Hạnh chia sẻ về đường tình trường của mình với MC Quyền Linh - Ngọc Lan.

Tuy giỏi giang là thế, nhưng Hồng Hạnh cho biết đường tình duyên khá lận đận, chưa từng có một mối tình sâu đậm nào. Bản thân là một người cá tính, khá độc lập và tự tin, hoạt bát, sống tình cảm, biết quan tâm và là người của gia đình, đến với chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”, cô nàng mong muốn tìm được đối tượng phù hợp để tiến đến hôn nhân.

Trên sân khấu “Bạn muốn hẹn hò?”, nhà trai Quốc Tấn khiến MC Quyền Linh - Ngọc Lan đi từ ngơ ngác, ngỡ ngàng đến “bật ngửa” khi tiết lộ dùng công cụ AI để tạo ra hình mẫu người yêu lý tưởng. Ngoài ra, nhà trai khiến cả trường quay phải “bật cười” vì đưa ra một danh sách miêu tả chi tiết về mẫu người yêu mong muốn, cụ thể: ngoại hình ưa nhìn, mắt hai mí, mũi thẳng, ba vòng đừng phẳng quá, da sáng, cao 1m60 - 1m70, có thể 1m55 khi xem xét các yếu tố khác…

Chàng thạc sĩ 'gây sốc' khi dùng công cụ AI phác họa mẫu người yêu lý tưởng khiến MC Quyền Linh 'choáng váng'
MC Quyền Linh - Ngọc Lan "choáng váng" khi xem bản vẽ AI về mẫu người yêu lý tưởng của nhà trai.

Trái ngược với nhà trai, đàng gái chỉ đưa ra những yêu cầu đơn giản về mẫu người yêu lý tưởng: “Sau khi nghe danh sách của anh Tuấn thì em chỉ cần nói một câu ngắn về yêu cầu của em đối với bạn nam thôi, em cần người có 3 chữ: hiểu, thương, cảm thông” - Hồng Hạnh chia sẻ.

Nhận thấy cặp đôi có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan quyết định mở rào để đôi trẻ có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu nhau nhiều hơn. Khi hàng rào tình yêu được mở, cặp đôi đã trao tặng nhau những món quà vô cùng dễ thương. Vừa gặp mặt đối phương, Quốc Tuấn nhanh chóng chiếm thế chủ động, ngỏ ý muốn hẹn gặp nhà gái vào cuối tuần, phần thể hiện của chàng thạc sĩ khiến 2 MC và cả khán giả trường quay vô cùng hài lòng. Tại đây, cặp đôi cũng đã có màn giao lưu tiếng Anh “cực mượt” khiến MC Quyền Linh “choáng váng”.

Chàng thạc sĩ 'gây sốc' khi dùng công cụ AI phác họa mẫu người yêu lý tưởng khiến MC Quyền Linh 'choáng váng'
Anh chàng Thạc sĩ Quốc Tuấn bộc lộ chân tình với nhà gái trước sự chứng kiến của MC Quyền Linh - Ngọc Lan.

Sau khoảng thời gian trò chuyện, Quốc Tuấn như tìm được chân ái của đời mình, anh chàng thổ lộ:“Anh muốn xây dựng sự nghiệp lớn nên anh cần - em là - hậu phương vững chắc để có thể giúp anh. Người ta thường nói: “Sau lưng một người đàn ông thành công sẽ là bóng dáng của một người phụ nữ”, hy vọng em chính là người phụ nữ đó. Đương nhiên anh cũng sẽ chăm sóc em và giúp em đạt được những thành tựu trong cuộc sống”. Màn thả thính, tương tác đầy dễ thương của cả hai trên sân khấu khiến cả trường quay đều hy vọng về một cái kết viên mãn.

Không nằm ngoài dự đoán, trái tim đã sáng đèn từ hai phía đồng nghĩa hai con người xa lạ đã tìm thấy chung một nhịp đập, đánh dấu khởi đầu cho chặng đường tình yêu mới. MC Quyền Linh - Ngọc Lan và cả phim trường “vỡ òa” trong hạnh phúc và mong chờ một “happy ending” trong tương lai.

Chàng thạc sĩ 'gây sốc' khi dùng công cụ AI phác họa mẫu người yêu lý tưởng khiến MC Quyền Linh 'choáng váng'
MC Quyền Linh - Ngọc Lan ghép đôi thành công cho cặp "trai tài gái sắc".

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết duyên cho những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.