Xuất hiện trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” tập 954, chàng trai Phan Quốc Tuấn (37 tuổi - nhân viên bảo vệ) được kết duyên cùng cô nàng Nguyễn Ngọc Ánh (37 tuổi - kinh doanh bất động sản). Với tính cách hiền lành, chất phác, sự “ngỏ lời yêu” vụng về của nhà trai khiến MC Quyền Linh - Ngọc Lan và cả trường quay được một phen “cười ngất”.

Tại “Bạn muốn hẹn hò”, Quốc Tuấn ghi điểm với khán giả bởi sự chân chất có đôi chút “nhút nhát”. Theo chia sẻ, nhà trai đã trải qua hai mối tình nhưng chỉ kéo dài vài tháng vì không tìm ra được điểm chung nên không đi đến kết quả lâu dài.

Chàng trai hiền lành nhờ Quyền Linh “mai mối” và cái kết viên mãn
Trong chương trình, Quốc Tuấn chia sẻ chuyện "tình duyên lận đận" cùng MC Quyền Linh

Trên sân khấu của chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”, Quốc Tuấn tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng của mình: “Muốn bạn gái hiền lành, đừng khó tính quá, biết nấu ăn ngon”. Nhà trai cũng bộc bạch thêm: “Bố mẹ em cũng lớn tuổi rồi, em cũng muốn ở gần với bố mẹ hơn, em cũng mong bạn nữ về ở với em”.

Khác với tính cách của nhà trai, Ngọc Ánh có phần sôi nổi và lanh lẹ hơn. Cô cho biết bản thân mình có những điểm mạnh là vui vẻ, hòa đồng, dễ thương, rất quyết đoán trong công việc, yêu thích việc kinh doanh, đầu tư và cũng có tham gia thêm chứng khoán. Ngoài ra, cô nàng cũng tiết lộ: “Khi đến chương trình này, em rất mong muốn năm nay lấy chồng”.

Chàng trai hiền lành nhờ Quyền Linh “mai mối” và cái kết viên mãn
Tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" Quốc Tuấn - Ngọc Ánh thoải mái chia sẻ với nhau

Đại diện nhà trai hào hứng đẩy thuyền cho cặp đôi: “Đến với chương trình hôm nay cũng mong mỏi gia đình có duyên, để đón được nàng dâu về cho anh chị”. Về phía đại diện nhà gái cũng tiếp lời: “Hôm nay hai bên gặp được nhau, điều mong muốn nhất của anh em chúng tôi mong hai em cho nhau một cơ hội, tìm hiểu nhau. Nếu mà được thì mình cứ tiến tới, chuyện xa gần không quan trọng, mình đủ bản lĩnh để thương nhau thôi…”

Trước sự chân thành và mong mỏi của gia đình hai bên, MC Quyền Linh và MC Ngọc Lan hào hứng mở rào để cặp đôi trực tiếp tìm hiểu nhau. Ngay khi gặp mặt, cặp đôi đã trao cho nhau những món quà vô cùng ý nghĩa. Cả hai cũng tiết lộ là từng học Cao đẳng Hải quan, sau đó liên thông lên Đại học Kinh tế.

Chàng trai hiền lành nhờ Quyền Linh “mai mối” và cái kết viên mãn
Cặp đôi trao cho nhau những món quà ý nghĩa trong chương trình ngay lần đầu gặp mặt

Sau khi chia sẻ với nhau những quan điểm trong tình yêu, cả hai quyết định cho nhau một cơ hội để tìm hiểu đối phương. Cặp đôi “định mệnh” đã nắm tay và trao nhau nụ hôn “ngọt ngào”. Sự tương tác của đôi trẻ khiến MC Quyền Linh và MC Ngọc Lan cực kỳ mong chờ một “happy ending” trong tương lai.

Chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” sẽ tiếp tục cuộc hành trình gắn kết những trái tim cô đơn và 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên kênh HTV7, kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove.