Tại “Bạn muốn hẹn hò” tập 964, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã phải “đổ mồ hôi” khi se duyên cho Đăng Tôn Thái Hoàn (32 tuổi, HCM) và Đan Phượng (27 tuổi, Đồng Nai) vì lo lắng cho chàng trai không biết cách thể hiện tình cảm qua lời nói. Tuy nhiên, cuối cùng nhà trai cũng đã “dắt tay” được nàng về bằng chính sự chân thành cả mình.

Chàng trai không ngại ở rể để đến được với cô nhân viên văn phòng dịu dàng
Cặp đôi trao nhau quà tặng khi bức tường tình yêu mở ra

Với vẻ ngoài “khá lực lưỡng”, ít nói, Thái Hoàn khiến MC Quyền Linh tò mò vì sở thích “ở sân banh suốt ngày”, được biết anh trải qua nhiều công việc khác nhau nhưng với niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá, anh đã quyết định kinh doanh sân đá bóng, mở lớp huấn luyện và ra sân đá mỗi ngày.

Đó cũng là lý do anh chưa có bạn gái, anh chàng thẳng thắn thừa nhận bản thân chỉ mới trải qua 1, 2 mối tình nhưng không đi đến đâu vì lý do “hài hước” và “bất ngờ” là: “Tại đá banh xong em hay ngủ".

Khi được hỏi về hình mẫu bạn gái lý tưởng, chàng trai lại lần nữa khiến mọi người “ngỡ ngàng” vì gu bạn gái là “sao cũng được”, khi Ngọc Lan muốn khai thác thêm câu trả lời, anh tiếp tục “dễ dãi” với câu trả lời là bản thân không đòi hỏi gì nhiều nên sao cũng được, và không quên nhấn mạnh:"Đừng có giận vụ em ngủ là được”.

Chàng trai không ngại ở rể để đến được với cô nhân viên văn phòng dịu dàng
MC Quyền Linh, Ngọc Lan "bó tay" trước câu trả lời của chàng trai

Trái ngược với anh chàng ít nói, khá nhút nhát này, Đan Phượng tự nhận thấy bản thân mình là người vui vẻ hòa đồng, khá ngang bướng và thậm chí là có một chút “trẻ trâu”. Ngay khi nghe thấy điều này, MC Quyền Linh và Ngọc Lan liền hài hước nói rằng bạn nam từng công an và thầy giáo dạy võ, muốn “bung” cũng không dễ, đáp lời, cô nàng liền thể hiện sự duyên dáng của mình: “Bên kia có võ, bên đây võ mồm”.

Khi nói đến hình mẫu lý tưởng của mình, cô gái lại chọc cười khán giả khi nói bản thân “quên giáo án". Tuy nhiên, mọi người khá lo lắng vì ngoài tiêu chí chín chắn, điềm đạm, nhìn tử tế thì thì cô gái còn cảm thấy “rén” khi con trai có hình xăm nhưng chàng trai phía đối diện lại có rất nhiều hình xăm.

Chàng trai không ngại ở rể để đến được với cô nhân viên văn phòng dịu dàng
Cả hai MC lo lắng khi nghe cô gái tiết lộ hình mẫu lý tưởng

Nhìn thấy tình thế bất lợi cho anh mình, ngay khi đến phần hỏi ý kiến người thân, em trai ngay lập tức “cứu cánh” anh mình bằng lời chia sẻ: “Ảnh thuộc kiểu người không biết thể hiện qua lời nói. Nhìn vẻ bề ngoài ảnh vậy thôi, chứ ảnh thực sự thì ảnh không dữ. Ảnh quan tâm mà không thể hiện ở bên ngoài”.

Sự lo lắng của cô gái lại được dịu xuống thêm phần nào khi cảm nhận được sự trưởng thành của chàng trai khi trả lời những câu hỏi mà bạn thân mình đặt ra. Đặc biệt, Cô nàng bạn thân của nhà gái cũng khá "lắm chiêu" khi hỏi ngay “điểm mấu chốt” của chàng trai: "Ví dụ bạn em bị stress ngay lúc anh buồn ngủ, anh sẽ làm thế nào?", không phụ sự kỳ vọng, chàng trai ngay lập tức trả lời “Ráng dậy chứ sao giờ” - khiến mọi người trong khán phòng lại lần nữa bật cười.

Cuối cùng, mọi sự lo lắng của hai MC liền biến mất khi hàng rào tình yêu mở ra, Nhìn thấy được sự chân thành, chất phác của chàng trai cùng với lời nói chân thành: “Anh làm chỉ huy thể thao hơn 15 năm, anh có thể lo cả một tập thể lớn, anh phát triển tới 8-9-10 đội banh lận. Nên là những việc trong gia đình anh nghĩ là đơn giản, do anh nghĩ anh sẽ làm tốt nên anh không nói được. Chắc chắn tất cả vấn đề anh sẽ làm tốt", đáp lại đó là câu trả lời “em tin anh” của cô gái. Câu nói này như một lời khẳng định cho sự đồng ý của cô nàng.

Chàng trai không ngại ở rể để đến được với cô nhân viên văn phòng dịu dàng
Cả hai "thở phào nhẹ nhõm" khi cặp đôi đã bấm nút

Với sự giúp đỡ hết sức của hai MC, đặc biệt là MC Quyền Linh khi nhận định rằng chàng trai là người tốt, có bản lĩnh, khi lấy về sẽ an tâm về mọi điều thì cặp đôi này đã được se duyên thành công, trái tim nhanh chóng sáng đèn từ cả hai phía, thâm chí chàng trai còn bấm trước khi đếm và còn bấm nút tận hai lần khiến Ngọc Lan phì cười, cả trường quay vỡ oà. Với cái nắm tay đầu tiên, nụ hôn đầu tiên đã mở đầu cho chặng đường tình yêu sắp tới của cả hai.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.