Nhân ngày sinh nhật lần thứ 26, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm và tiệc cưới sắp diễn ra với Đỗ Vinh Quang, con trai bầu Hiển, Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Trong bài chia sẻ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã dành đến ông xã tương lai những lời ngọt ngào nhất: "Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!”.

Chồng sắp cưới chúc mừng sinh nhật Đỗ Mỹ Linh, công khai hình ảnh ngọt ngào
Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh cưới đầy lãng mạn cùng Đỗ Vinh Quang

Được vợ sắp cưới "mở đường", tối 13/10, Đỗ Vinh Quang cũng đã chính thức công khai mối quan hệ với Đỗ Mỹ Linh bằng lời chúc sinh nhật cùng một tấm ảnh hết sức ngọt ngào. Vị chủ tịch trẻ tuổi viết: "Tưởng yêu đương nhất thời, hoá ra lại thương nhất đời. Happy Birthday!".

Chồng sắp cưới chúc mừng sinh nhật Đỗ Mỹ Linh, công khai hình ảnh ngọt ngào
Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi do Đỗ Vinh Quang đăng tải

Bên dưới bài đăng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đã có màn "đáp lời" chồng sắp cưới: "Caption nghĩ từ mấy tháng đây ý hả?".

Chồng sắp cưới chúc mừng sinh nhật Đỗ Mỹ Linh, công khai hình ảnh ngọt ngào
Đỗ Mỹ Linh comment "xác nhận" đã xem bài đăng này

Đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh sẽ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội vào ngày 23/10 sắp tới. Đã có hai người đẹp xác nhận sẽ tham gia vào đội bê tráp của nhà gái là Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Nga.